Trường hợp Người sử dụng có tranh chấp về tài khoản:
Bước 01: Khóa Tài khoản học tập tạm thời trong vòng 30 ngày.
Bước 02: Trong vòng 30 ngày, TOPPY sẽ xác minh chủ tài khoản dựa vào các căn cứ sau:
Thông tin cá nhân.
Số điện thoại đã xác thực khi đăng ký Tài khoản.
Giấy tờ chứng minh việc đăng ký và thanh toán khóa học thành công.
Sau khi được xác minh, người dùng có thể tiếp tục sử dụng Tài khoản để học tập. Ở lần mất tài khoản đầu tiên, TOPPY sẽ hỗ trợ kiểm tra và xác minh thông tin để mở khóa lại Tài khoản; Chủ Tài khoản cần xác thực số điện thoại và email để tránh tình trạng bị mất Tài khoản về sau. Từ lần tranh chấp thứ 2, TOPPY sẽ không hỗ trợ lấy lại tài khoản.
Bước 03: Sau 30 ngày, nếu Khách hàng không cung cấp được các căn cứ hợp lệ chứng minh chủ Tài khoản, TOPPY sẽ tiến hành khóa Tài khoản vĩnh viễn.
Trường hợp vi phạm quy định bảo mật Tài khoản:
Bước 01: Khóa Tài khoản TOPPY tạm thời trong vòng 10 ngày.
Bước 02: Trong vòng 10 ngày, TOPPY sẽ tiến hành thu thập các bằng chứng về việc vi phạm quy định bảo mật Tài khoản và thông tin đến chủ Tài khoản.
Trường hợp không phát hiện vi phạm, TOPPY sẽ tiến hành mở lại Tài khoản.
Trường hợp phát hiện vi phạm bảo mật thông tin Tài khoản lần 1, TOPPY sẽ khóa Tài khoản cảnh cáo trong vòng 30 ngày.
Trường hợp phát hiện vi phạm bảo mật thông tin Tài khoản lần 2, TOPPY sẽ khóa Tài khoản vĩnh viễn.
Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công