Danh mục
help
Trợ giúp
Chính sách bảo hành và Quy định hoàn trả học phí, khóa học
  • Chính sách bảo hành

Dịch vụ chúng tôi cung cấp là dịch vụ sử dụng trực tuyến nên chính sách bảo hành sản phẩm sẽ được thực hiện bằng việc: Đội ngũ TOPPY đảm bảo cam kết chất lượng sản phẩm/dịch vụ đã thống nhất với Khách hàng về việc hỗ trợ kỹ thuật, khiếu nại,… khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

  • Chính sách hoàn trả hàng

Những Khách hàng trước khi đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ luôn nhận được tư vấn chi tiết về nội dung sản phẩm, dịch vụ. Khi đã bắt đầu quyết định thanh toán, bạn sẽ không được hủy, thay đổi hoặc hoàn tiền trong bất kỳ trường hợp nào.

  • Chính sách ưu đãi học phí

Các chương trình ưu đãi, chính sách miễn, giảm giá sản phẩm dịch vụ theo từng thời kì, từng chương trình cụ thể sẽ được TOPPY đăng tải trên Website/Ứng dụng và thông tin tới người sử dụng qua các kênh truyền thông khác nhau của TOPPY.