Học sinh tiêu biểu

Nguyễn Thùy Dung và con đường chinh phục Toeic 700+ từ con số 0

Rate this post

Mình thực sự thấy may mắn và xứng đáng với công sức bỏ ra khi quyết định tìm đến Toppy ôn luyện sau lần tham gia học thử do trung tâm tổ chức miễn phí cho học viên. Vì là sinh viên và còn đi làm thêm nên mình khá bận và toàn chọn khóa học Online tại nhà. Lần đầu học Tiếng Anh như vậy mình khá sợ, vì thấy bảo không hiệu quả. Nhưng kết quả thì ngoài sức mong đợi, mình đã đạt 750 TOEIC.

Đó là những lời chia sẻ đến từ bạn Nguyễn Thùy Dung- sinh viên năm 3 của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và cũng là cựu học viên của TOPPY.

Quyết tâm “yêu lại từ đầu’ với môn Tiếng Anh của Dung

Là học sinh ban A, từ cấp 3 lên đại học những môn em quan tâm và dành thời gian nhiều là toán, lý, hóa. Mỗi lần tới giờ Tiếng Anh thì chả riêng gì em mà cả lớp gần như đánh vật. Tuy vậy, đầu ra của trường em yêu cầu Tiếng Anh nên việc học với em là bắt buộc, không bỏ qua môn này nữa nên em quyết tâm học lại từ đầu. Lúc đầu do ngại ngần nên em đã cố gắng tự học nhưng thực sự không hề dễ dàng và dễ nản lắm. Sau đợt đó, em được bạn cùng phòng giới thiệu học ở Toppy. Lúc đầu em cũng khá phân vân và cân nhắc giữa 1 số địa chỉ khác, sau cùng quyết định đăng ký khóa học Toeic online tại Toppy. Nhưng nỗi lo lắng về việc học Online vẫn không giảm.

Lúc đầu học, em vẫn khá e ngại vì em đã sợ Tiếng Anh từ cấp 2 rồi. Nhưng qua các buổi học, em thấy giáo viên giảng rất nhiệt tình. Bài học chi tiết, dễ hiểu, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình. Sau 1 thời gian em đã khắc phục được nỗi sợ với Tiếng Anh và việc học cũng khá suôn sẻ

Chia sẻ thêm về bí quyết học tập.

Với Dung tìm được một người chỉ cho mình cách học tốt là một điều hết sức cần thiết. Sau mỗi buổi học em đều dành thời gian ghi lại từ mới, và ngày nào cũng phải dành ra một chút thời gian để học nó. Càng biết nhiều từ mới học sẽ càng dễ dàng hơn. Và cả áp dụng vào làm bài tập nữa. Để giảm stress em có thể nghe những bản nhạc Tiếng Anh và quan trọng nhất vẫn là chúng ta phải kiên trì.

Chăm chỉ nghe từ trình độ thấp lên cao, các bạn sẽ rất ngạc nhiên về khả năng của mình. Bởi vì học qua nghe phù hợp với bản năng của con người. Những đứa trẻ từ bé khi học ngôn ngữ cũng bắt đầu từ việc nghe đó. Việc học ngôn ngữ đã là bản năng tự nhiên của con người để có thể sinh sống và giao tiếp. Vậy nên, việc học ngôn ngữ thứ hai cũng là quá trình học tập bắt chước thêm.

750 Toeic tròn trĩnh là kết quả ngọt ngào của quá trình nỗ lực hết sức mình và vượt cả mong đợi ban đầu của Dung. Kết thúc khóa học em còn gửi lời đến trung tâm: “Thực sự rất cảm ơn thầy cô của Toppy đã đồng hành cùng em trong suốt thời gian vừa qua. Chúc cho Toppy ngày càng có thêm được nhiều học viên, bởi vì nó xứng đáng nhận được điều ấy. Tự hào lắm khi nói rằng, mình là học viên của Toppy”.

Học Online hay Offline đều không quan trọng lắm! Bởi vì điều quan trọng nhất là ở bản thân của chúng ta.Chỉ cần có thái độ quyết tâm, cố gắng, chăm chỉ, rèn luyện ắt sẽ có kết quả cao.

Nguyễn Thùy Dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc