Học sinh tiêu biểuTin tức & Sự kiện

Nguyễn Quỳnh Anh lớp 11 chia sẻ về bí quyết lấy 9 điểm môn Toán cùng Toppy

Rate this post

Môn Toán luôn là nỗi ác mộng đối với mọi học sinh. Cô bé Nguyễn Quỳnh Anh cảm thấy rất áp lực đối với “cơn ác mộng” này! Làm sao em có thể lấy lại gốc môn Toán cho mình? Toppy hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cách tìm lại gốc môn Toán cho bản thân.

 

Học sinh nhạc viện với ước mơ trở thành một doanh nhân tương lai

Nguyễn Quỳnh Anh đang học lớp 11 trường nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh. Em mong muốn được là tân sinh viên ngành Quản Trị Kinh Doanh tại trường Đại Học Kinh Tế. Hiện tại, em đang theo học khối A1. Em nghĩ khối này sẽ mang đến nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Tuy nhiên đối với khối ngành này, em lại cảm thấy rất áp lực với môn Toán. Em đã mất rất nhiều thời gian để lấy lại gốc môn học này. 

Nguyễn Quỳnh Anh lớp 11 chia sẻ về bí quyết lấy lại gốc môn Toán cùng Toppy (Nguồn: Toppy Education)
Nguyễn Quỳnh Anh lớp 11 chia sẻ về bí quyết lấy 9 điểm môn Toán cùng Toppy (Nguồn: Toppy Education)

 

Môn Toán – Nỗi ác mộng của tất cả học sinh

Quỳnh Anh cảm thấy bản thân mình bị áp lực trong một thời gian dài vì độ khó môn Toán. Cô bé học sinh này đã phải phát hoảng vì số lượng bài tập cực kì nhiều và rất khó. Quỳnh Anh không biết phải làm thế nào với môn Toán. Em nghĩ tới việc từ bỏ giấc mơ vì phải chật vật trong việc tìm lại gốc môn Toán.

Quỳnh Anh chia sẻ: “Em cảm thấy bản thân mình bị áp lực rất lớn mỗi khi đến tiết Toán. Em nghĩ mình đã đặt kỳ vọng ở bản thân rất nhiều để rồi em lại thất vọng chính mình.” Trong thời gian đó, em thực sự đã buông bỏ giấc mơ của mình để tìm kiếm điều dễ hơn.

 

Toppy – giải pháp tối ưu giúp em tiếp tục ước mơ doanh nhân

Đang chán nản vì môn Toán, Quỳnh Anh được một người bạn giới thiệu cho một ứng dụng tên Toppy. Lúc đầu, em chỉ tải thử về học cho vui chứ không hy vọng sẽ tìm lại gốc môn Toán. Tuy nhiên, chỉ trong 1 tuần học đầu tiên, em lại cảm thấy rất háo hức và hứng thú đối với ứng dụng này. Em quyết định xin ba mẹ mình cho học khóa tự luyện cùng Toppy.

Điều kì tích đã xuất hiện, chỉ trong vòng 1 tháng đầu tiên, điểm Toán của em đã cải thiện và lấy lại gốc môn Toán. Em cảm thấy thầy cô Toppy rất hòa đồng, lúc nào cũng hỏi thăm về quá trình học của em. Ngoài ra, Quỳnh Anh cảm thấy không còn áp lực mỗi khi nhắc đến chữ “Toán” bởi vì thầy cô Toppy luôn bám sát vào lộ trình học của em trên Toppy. Đặc biệt, em cảm thấy rất thích thú với chức năng nhắc học của Toppy. “Mỗi khi em quên vào học hay cảm thấy lười thì hệ thống của Toppy luôn nhắc nhở em khiến em cảm thấy thú vị với chức năng này.”-Em chia sẻ.

Về phần bài tập, em vô cùng ngạc nhiên vì Toppy có rất nhiều bài tập đa dạng và phong phú từ cơ bản đến nâng cao. Nhờ vào chức năng thi thử, từ bây giờ, em rất tự tin với mọi bài thi Toán của trường. Em không còn áp lực về thời gian và tự tin có thể đại 9+ môn Toán.

 

“Từ bây giờ, em rất tự tin với môn học này. Em đã thoát khỏi “cơn ác mộng” của chính bản thân mình. Ước mơ trở thành doanh nhân của em lại được tiếp tục nhờ vào Toppy. Em cảm ơn Toppy rất nhiều”- Quỳnh Anh chia sẻ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc