Học sinh tiêu biểu

Minh Châu – Học online toeic đạt kết quả 800+

Rate this post

Thời gian nghỉ dịch kéo dài, mình có ý định học TOEIC rồi lấy chứng chỉ để giúp ích cho công việc sau này. Tuy nhiên, các lớp học off đều đã đóng cửa nên mình không thể đi học được. Bạn mình đã giới thiệu khóa học TOEIC tại Toppy – mặc dù là online nhưng chất lượng lại vô cùng tốt, các thầy cô rất nhiệt tình và có lộ trình học rõ ràng. 

 

Chào mọi người, mình tên là Trần Thị Minh Châu, hiện đang là sinh viên năm 3 tại trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn – TP Hồ Chí Minh. Mình từng học khóa Toeic Online tại Toppy và được giảng dạy bởi thầy/cô ….. Vừa qua mình đã hoàn thành bài thi TOEIC tại IIG và đạt được mục tiêu đề ra ban đầu là 800+. Mong là một số chia sẻ về kinh nghiệm học ôn thi của mình sẽ có thể phần nào giúp được các bạn hoàn thành mục tiêu của bản thân. 

Quá trình ôn thi cấp tốc của mình

Mình biết tới Toppy là qua một người bạn của mình. Bạn mình đã từng học thử qua các trung tâm nhưng vì học phí quá cao nên rủ mình cùng học thử khóa Online trên Toppy. Ban đầu mình hơi e ngại về chất lượng nhưng sau khi học thử, mình cảm thấy vô cùng hài lòng. Thứ nhất là được xây dựng lộ trình chinh phục điểm theo đúng mục tiêu học viên đề ra. Thứ hai là có vô số bài tập được cập nhật theo đề thi mới nhất. Các thầy cô cũng vô cùng nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho học viên. Mình cảm giác như là được học gia sư luôn á. Các kiến thức ngữ pháp được thầy dạy vô cùng rõ ràng, từ vựng được lồng trong bài học nên rất dễ nhớ. Ngoài ra thầy cô luôn tổng hợp những tips và chiến thuật làm bài hiệu quả cho chúng mình. Còn về phần học viên thì chỉ cần chúng ta chăm chỉ làm bài tập, chăm ghi chép bài để xem lại thì mình tin là điểm số sẽ vô cùng xứng đáng. 

 

Ngoài thời gian học tập thì mình thường giải lao bằng cách xem Tedtalks hoặc đọc các trang báo uy tín như là Guardian, the Economists, the New York Times,… Đây chính là cách giúp chúng mình tăng vốn từ, rèn kỹ năng đọc và nghe nhưng không thấy chán. Ngoài ra, thầy cô cũng khuyên chúng mình luyện thêm bộ đề ETS để ôn tập lại kiến thức cũng như bấm giờ để quen với kỳ thi tới. 

 

Kết quả như mong đợi – mình đạt 840 TOEIC chỉ sau 3 tháng học

Trước khi đăng ký khóa học, tuy rằng đã có vốn ngữ pháp từ trước (do đợt ôn thi ĐH mình cũng có ôn) nhưng sau thời gian không đọc lại thì mình đã bị quên. Ngoài ra, kỹ năng đọc hiểu của mình còn nhiều hạn chế. Khi tham gia học cùng thầy cô ở Toppy, nhờ sự theo dõi sát sao quá trình học mà mình đã cải thiện được kha khá vốn từ vựng của mình. Điều này đã giúp cho mình làm các bài đọc hiểu dễ dàng hơn. Chỉ sau thời gian ngắn mà đạt được 800+ TOEIC mình cảm thấy vô cùng vui và hài lòng. Đối với mình, để chinh phục được mục tiêu của bản thân trước hết ta phải chăm chỉ, có quyết tâm. Ngoài ra, việc lên một lịch trình học hợp lý, đều đặn cũng vô cùng quan trọng. Mình cảm thấy rất biết ơn sự nhiệt huyết của các thầy cô Toppy, đã một phần giúp mình đạt được kết quả như mong đợi này. 

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm ôn thi TOEIC nói riêng và cách học tiếng Anh nói chung của mình. Mình chúc mọi người sẽ có thêm động lực ôn tập và sẽ sớm đạt được những mục tiêu riêng mình trên con đường chinh phục TOEIC nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc