Bài viết nổi bậtHọc sinh tiêu biểu

Cô bạn Hoàng Thị Nhung đã vượt qua giai đoạn mất gốc Hóa để đạt đến con số 7.5 cuối kì.

Rate this post

Bước khởi đầu khi tiếp xúc với hóa học

Nhung là một học sinh lớp 8 trường THCS Phạm Hồng Thái, Hà Nội. Em có niềm đam mê với các môn văn hóa và có điểm yếu là các môn tự nhiên. Đặc biệt là lên lớp 8, em được bắt đầu học môn Hóa và em gọi nó là môn học “ác mộng”. Mặc dù đã rất chăm chỉ nhưng kiến thức của em vẫn chỉ dừng ở con số 0. Cuối kỳ 1, em nhận điểm thi môn Hóa chỉ đạt 3.5 càng khiến em cảm thấy sợ môn Hóa hơn. 

Nhung chia sẻ: “Em thật sự rất buồn vì chưa có môn nào điểm thấp như vậy cả. Em hoang mang và không biết mình nên học từ đâu, như thế nào để cải thiện nữa”

Bén duyên với Toppy và con đường chinh phục 7.5 Hóa học

Sau khi nhận cú đả kích về điểm số kỳ trước, Nhung đã vực dậy tinh thần và quyết tâm tìm cách cải thiện môn Hóa của mình. Một trong những mong muốn của Nhung là tìm được phương pháp hiệu quả để tạo được hứng thú với môn Hóa học.

“Sau khi biết điểm kỳ 1, em suy sụp lắm. Khi đó em lên các group và trang mạng để tìm cách khắc phục môn Hóa và đã được chia sẻ về Toppy. Lúc đấy em tìm hiểu  ở Toppy dạy học qua công nghệ AI nhắc bài thông minh, chấm bài chữ bài tự động, còn phát hiện và khắc phục lỗ hổng kiến thức nữa nên đã đăng ký luôn.”

Sau 2 tháng miệt mài cùng Toppy, Nhung đã thực sự thay đổi. Kiến thức Hóa học với em không còn đáng sợ như trước nữa. Từ một cô gái được coi là “mất gốc hóa”, em đã tìm ra được phương pháp học cho riêng mình và nâng điểm số bản thân lên rõ rệt. 

 

Nhận xét về ứng dụng học tập Toppy

Em học ở Toppy theo hình thức tự luyện, ngoài ra gần tới kỳ thi em có học thêm 5 buổi chuyên sâu cùng thầy cô theo hình thức 1:1 

Các bài giảng được thầy cô giảng rất dễ hiểu, các ví dụ rất trực quan và cụ thể. Ngoài ra, thầy cô còn cho em thêm link bài tập để ôn luyện, mỗi buổi làm 3-5 bài. Sau khoảng 2 tháng e đã thấy tự tin hẳn lên. Bạn bè em ở trên lớp cũng thấy em có sự thay đổi rõ rệt và còn hỏi em học ở đâu nữa. 

Nhung vui mừng kể: “Em thấy kỳ diệu lắm ạ! Nhờ có khóa học của Toppy mà em tự tin hơn về bản thân. Khóa học này không những thay đổi điểm số của em một cách đáng kể mà còn thay đổi về cách nhìn của em về môn Hóa nữa. Giờ em không còn ghét Hóa mà còn có hứng thú học bài. Em cảm ơn thầy cô vừa thân thiện, vừa nhiệt tình ở Toppy đã giúp đỡ em trong thời gian qua. Vì cơ duyên giữa em và môn Hóa còn kéo dài ít nhất là hết cấp 3 nên em sẽ tiếp tục chọn Toppy là người bạn đồng hành cùng em chinh phục môn Hóa học.”

Toppy rất tự hào về những nỗ lực đáng khen của Nhung. Chúc Nhung sẽ luôn thành công trên con đường mình đã chọn như đã chọn Toppy trên chặng đường chinh phục môn Hóa học  của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc