Học sinh tiêu biểu

Cô bạn Nguyễn Hồng Anh – sau 05 tháng học IELTS trực tuyến cùng Toppy đã đạt được điểm số 7.0

Rate this post

Cô bạn Nguyễn Hồng Anh (lớp 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM) sau 05 tháng học IELTS trực tuyến cùng Toppy đã đạt được điểm số 7.0; tự tin apply vào trường Đại học tại Singapore và trường Đại học RMIT.

“Kĩ năng em mong muốn cải thiện nhất là kĩ năng Nói. Em không chỉ muốn đạt được điểm số cao trong bài thi IELTS mà còn muốn khả năng giao tiếp tiếng Anh hàng ngày của mình được trôi chảy, tự nhiên. Em được 2 cô giáo tại Toppy dạy rất tận tình, học, luyện tập và thi thử thường xuyên. Cô có giáo trình soạn riêng, em thấy rất hay và hiệu quả. Em được chỉ cho các học từ vựng để nhớ được nhiều và lâu nhất, các câu ca dao, cách dùng văn nói, văn viết.

Về kĩ năng Viết, em thường dựa vào những template cô dạy để làm các đề thi những năm trước đây. Sau khi viết xong, cô cũng chữa rất chi tiết nên kĩ năng Viết em được cải thiện khá nhiều. Một điều nữa, vì học trực tuyến nên em không phải mất thời gian di chuyển, lịch học và địa điểm rất linh hoạt nên tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian hơn”. – Hồng Anh chia sẻ về hành trình chinh phục điểm số 7.0 của mình.

Chia sẻ về lí do em chọn Toppy, Hồng Anh kể lại là do em được cô bạn thân của mẹ giới thiệu, con của cô cũng là học viên của Toppy và đã đạt được target của mình sau một thời gian ôn luyện tại đây. Sau đó, em có lên seach trên Google, em cảm thấy TOPPY uy tín và giao diện thiết kế website đẹp mắt, thân thiện nên em bảo mẹ liên lạc với TOPPY. Trong quá trình luyện thi IELTS hay bất kì bộ môn nào, một người bạn đồng hành bên cạnh chỉ cho mình đi sao cho đúng là điều vô cùng quan trọng. Và Hồng Anh đã tìm được điều đó ở Toppy – những cô giáo luôn thân thiện và rất tận tình.

Toppy rất tự hào vì những nỗ lực đáng khen ngợi của em, chúc Hồng Anh sẽ thành công gặt hái những nguyện vọng đã đặt ra nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc