Học sinh tiêu biểu

Huỳnh Triệu Mẫn tự tin giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài chỉ sau 2 tháng học cùng Toppy.

Rate this post

Khi thế giới ngày càng phát triển, tiếng Anh được xem là ngôn ngữ chung hiện nay cần học. Các bạn có tự tin với bộ môn này không? Tiếng Anh có phải là “cơn khủng hoảng” của các bạn? Cùng nghe Triệu Mẫn chia sẻ cảm nhận của bạn qua bài viết dưới đây về môn Tiếng Anh nào!

 

Tiếng Anh –  khủng hoảng đối với cô bé Huỳnh Triệu Mẫn

Huỳnh Triệu Mẫn đang học lớp 12 tại trường THPT Tây Thạnh. Em đã chia sẻ bản thân em rất sợ môn học này. Tiếng Anh- một ngôn ngữ mới cho nên Mẫn không thể tiếp thu hết được từ mới và ngữ pháp. “ Bản thân em cảm thấy Tiếng Anh cực kỳ khó. Đã có một thời gian em cảm thấy bản thân không biết phải bắt đầu từ đâu hay phương pháp thích hợp cho bản thân mình”- Em chia sẻ.

Huỳnh Triệu Mẫn tự tin giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài chỉ sau 2 tháng học cùng Toppy.
Huỳnh Triệu Mẫn tự tin giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài chỉ sau 2 tháng học cùng Toppy. (Nguồn: Toppy Education)

 

Dũng cảm đối mặt với “ác mộng” với giải pháp thích hợp của Triệu Mẫn

Mẫn chia sẻ rằng em đã tìm được trên mạng những phương pháp để tìm lại căn bản môn Tiếng Anh. “ Em nghĩ nếu mỗi bản thân chúng ta đặt mục tiêu cá nhân và có thời gian biểu hợp lý để học. Không chỉ riêng tiếng Anh mà mọi môn khác, em tin chắc thành tích học tập sẽ được cải thiện đáng kể”- Triệu Mẫn chia sẻ. Ngoài ra, em còn tự lên mạng tìm hiểu cấu trúc các đề thi năm trước để luyện tập. Mỗi buổi sáng, em phải luyện nói trước gương để cải thiện khả năng phát âm của mình.Chỉ trong thời gian ngắn, điểm số tiếng Anh đã được cải thiện rõ rệt và phát triển.

 

Toppy- phương pháp tối ưu giúp Triệu Mẫn tự tin giao tiếp tiếng anh:

Mặc dù Tiếng Anh đã cải thiện, nhưng thành tích vẫn chưa làm Triệu Mẫn thỏa mãn. Bởi vì, em biết Tiếng Anh sẽ rất quan trọng đặc biệt là những ai chọn khối ngành kinh tế giống em. Ngoài các trung tâm học thêm Tiếng Anh, ba mẹ Mẫn còn cho em học thêm ứng dụng Toppy. Từ khi em học với gia sư bộ môn này, em cảm thấy càng yêu thích Tiếng Anh hơn. “Đối với chương trình học khác, họ chỉ đưa cho em tài liệu hoặc đề thi để ôn luyện. Nhưng đối với Toppy, các thầy cô lại bám sát vào lộ trình học của em để giảng dạy 1:1.”- Triệu Mẫn chia sẻ.

Về phần bài tập, Mẫn cảm thấy rất đa dạng. Điều này giúp em cảm thấy có thể tự tin đạt điểm 9 mà không cần phải tìm ở ngoài. Ngoài ra, phát âm của em cũng cải thiện rõ rệt nhờ vào gia sư chất lượng Toppy. Em nói:  “Em cảm thấy choáng ngợp vì Background của thầy cô đều là đỉnh cao. Điều này giúp em có thêm động lực với bộ môn này.”. Từ bây giờ, Mẫn không bao giờ e dè trược Tiếng Anh nữa. Em đã chia sẻ với Toppy rằng sẽ đăng kỳ thêm một khóa IELTS để tốt hơn trong tương lai

 

“Từ khi học Tiếng Anh với Toppy, em cảm thấy Tiếng Anh là môn học phải vượt qua. Tiếng Anh chính là niềm đam mê của em. Em sẽ tìm hiểu về nó cùng thầy cô Toppy. Em cảm ơn Toppy rất nhiều”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc