Học sinh tiêu biểu

Người mẹ công sở Thanh Vân đã tìm được phương pháp học tập tốt môn toán cho con.

Rate this post

Chào mọi người, mình là Thanh Vân chia sẻ vài điều lên đây về quá trình học môn toán của bé Đức Tiến nhà mình tại Toppy. Bé nhà mình năm nay học lớp 4. Từng là một đứa bé lười học toán, nay bé nhà mình đã tiến bộ hơn nhiều nhờ vào phương pháp giảng dạy tại Toppy.

Những khó khăn trong học tập

Theo dõi con học từ bé, mình biết con không phải là người nhanh nhẹ trong tính toán. Mình cũng hiểu tâm lý của con rằng bé không hề thích học toán. Khi cậu ấy học lớp 1 thì mẹ là người hướng dẫn học thường xuyên. Học tập khiến con khá căng thẳng vì phải suy nghĩ nhiều. Thế nên mình đã nghĩ ra rất nhiều trò chơi để làm sao vận dụng được các bài toán các phép tính vào giúp con học dễ dàng, thư giãn hơn. Tuy nhiên là khi con lớn hơn một chút, vợ chồng mình cũng bận rộn hơn với chuyện công sở, nên mình bắt đầu cho con đi học ở các trung tâm, thậm chí là thuê gia sư.

 

 

Sau khi cho con theo học 7749 cái trung tâm và gia sư nhưng kết quả nhận lại không như mong đợi thì mình cũng tỉnh táo và rút ra được rằng: không phải cứ ép con học thật nhiều thì con sẽ giỏi. Thay vì cứ đưa đón con đi học hết nơi này đến chỗ khác thì hãy dành thời gian để mình và con nhìn lại và tìm được phương pháp học tập, đâu mới tạo hứng thú cho con khi học.

Những cảm nhận của cả mẹ và con khi con theo học Toppy

Ban đầu mình cũng hơi băn khoăn về việc cho con nhỏ học online vì sợ bé không thể tập trung. Nhưng mình đã bất ngờ khi bé nói rằng học ở Toppy bé rất vui, bé hiểu bài hơn và rất mong chờ đến mỗi buổi học. Mình đã quan sát một vài buổi thì thấy rằng quả thật như bé nói. Tại đây con được lên lộ trình học, được theo dõi sát sao qua các bài giảng video sinh động, có hình ảnh nên con cảm thấy môn học dễ dàng và thú vị hơn. Ngoài ra, việc học online giúp con có thể linh động thời gian. Sau khi học ở trường, con có thể nghỉ ngơi, ăn uống rồi buổi tối sẽ vào học cùng Toppy. Ứng dụng có công nghệ AI nên có thể nhắc con học tập đúng giờ. Thời gian đầu, mẹ phải nhắc nhở con vì con vẫn chưa tạo được thói quen học tại nhà, nhưng thời gian sau đó, con quen hơn với việc học online. Cô giáo gần gũi, thân thiện, quan tâm đến bé không chỉ trong giờ học mà còn nhắn nhủ mình nên giúp con bằng cách nào sau mỗi giờ học . Tạo không gian học tập thú vị để thu hút sự chú ý của bé bằng các câu hỏi, các hình ảnh và câu đố trong lúc giảng dạy. Bài giảng chia thành các chủ đề nhỏ và các bài tập vận dụng từ dễ đến khó. Cô cũng rất cẩn thận báo cáo tình hình học tập của các bé cho phụ huynh và dặn dò phụ huynh giúp con nhiều hơn trong quá trình học để con không mất tinh thần. Kho bài tập cũng chuẩn với kiến thức của Bộ Giáo dục nên mẹ yên tâm hơn. Ngoài ra, Toppy còn có những buổi học live, con có thể trao đổi trực tiếp với thầy cô và luyện tập, hỏi những phần chưa hiểu.

Đây chính là sự yên tâm của mình để con học tập tại Toppy. Mình nghĩ Toppy là sự lựa chọn phù hợp cho trẻ và cho cả những bậc phụ huynh bận rộn vì Toppy tạo được sự tin tưởng để phụ huynh gửi gắm con mình. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc