Học sinh tiêu biểu

Giải pháp tối ưu giúp Minh Nguyệt nâng cấp bảng điểm khi học Online môn Lý

Rate this post

Lớp 12- khối lớp mang nhiều hoài bão và ước mơ trong tương lai. Các bạn mơ ước trở thành gì sau khi tốt nghiệp: Nghe theo ba mẹ chọn một khối ngành nào đó có được thuận lợi khi ra trường hay theo đuổi ước mơ của chính mình? Cùng Toppy đọc bài viết chia sẻ của bạn Nguyễn Thị Minh Nguyệt xem giải pháp tối ưu giúp Minh Nguyệt nâng cấp bảng điểm khi học Online môn Vật Lý? Bạn đã lên kế hoạch như thế nào về quá trình học của mình? Cùng tìm hiểu nào!

Sự tự tin và hào hứng khi học lớp 12 của Minh Nguyệt

Ngay từ khi vào cấp 3, Nguyệt đã chuẩn bị kỹ lưỡng và có kế hoạch đầy đủ cho tương lai. “Mình đã chuẩn bị một kế hoạch tương lai rất chi tiết cho bản thân khi lên lớp 12. Về kiến thức, mình đã ôn tập ngày đêm cho kỳ thi phổ thông sắp đến. Về tâm lý, mình thường xuyên tâm sự với ba mẹ và bạn bè để xả Stress sau ngày học căng thẳng”

Giải pháp tối ưu giúp Minh Nguyệt nâng cấp bảng điểm khi học Online môn Lý
Minh Nguyệt chia sẻ phương pháp nâng cấp bảng điểm khi học Online môn Lý (Nguồn: Toppy Education)

Dịch bệnh bùng phát, khó khăn bắt đầu đến

Tuy nhiên, thời gian dịch bệnh bùng phát, Nguyệt lại phải học Online cùng với các bạn khác. Bạn cảm thấy việc học Online này vô cùng khó khăn và mất nhiều thời gian. “Trong việc trao đổi bài với giáo viên, em cảm thấy vô cùng khó hiểu vì không thể tương tác trực tiếp với thầy cô được. Thứ hai, việc tự giác học tập của bản thân không còn như trước, em cảm thấy lười hơn xưa vì học ở nhà mình. Cuối cùng, hiện tại trên mạng có rất nhiều thông tin về các bài tập, kiến thức cho nên em không biết phải tiếp thu như thế nào”- Nguyệt chia sẻ. 

Nguyệt lại sợ nhất môn Lý với những công thức khó nhớ cộng với việc học Online áp lực. Bạn cảm thấy rất hoảng trong thời gian dịch bệnh bùng phát. Đôi lúc, Nguyệt muốn bỏ cuộc vì thời gian kỳ thi sắp đến mà em chưa có gì trong đầu. Từ một cô bé tự tin, Nguyệt dần khép mình lại vì sự áp lực môn Lý.

Giải pháp tìm ra áp lực học hành nhờ Toppy

Đang chán nản vì môn Lý, Minh Nguyệt được một người bạn giới thiệu cho một ứng dụng tên Toppy. Lúc đầu, em chỉ tải thử về học cho vui chứ không hy vọng sẽ học giỏi hơn môn Lý. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng, em lại cảm thấy rất háo hức và hứng thú đối với Toppy. Em quyết định thuyết phục ba mẹ mình cho học khóa tự luyện cùng Toppy.

Chỉ trong vòng 1 tháng đầu tiên, điểm Lý của bạn đã cải thiện. Bạn cảm thấy thầy cô Toppy rất hòa đồng, lúc nào cũng hỏi thăm về quá trình học của Nguyệt. Ngoài ra, bạn cảm thấy không còn áp lực mỗi khi nhắc đến môn Lý bởi vì thầy cô Toppy luôn bám sát vào lộ trình học của bạn trên Toppy. Đặc biệt, Nguyệt cảm thấy rất thích thú với chức năng nhắc học của Toppy. “Mỗi khi em quên vào học hay cảm thấy lười thì hệ thống của Toppy luôn nhắc nhở em khiến em cảm thấy thú vị với chức năng này.”- Bạn chia sẻ.

Về phần bài tập, Nguyệt vô cùng ngạc nhiên vì Toppy có rất nhiều bài tập đa dạng. Nhờ vào chức năng thi thử, từ bây giờ, bạn rất tự tin với mọi bài thi Online môn Lý của trường. Em không còn áp lực về thời gian và tự tin có thể đại 9+ môn Lý. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc