Học sinh tiêu biểu

Toán không còn là nỗi sợ của cô bé lớp 5 – Nguyễn Cẩm Vân

Rate this post

Nỗi lo không chỉ của con mà của cả gia đình

Vân là một học sinh lớp 5 . Em vốn là một học sinh khá giỏi, điểm toán của e từ lớp 1 đã rất tốt. Tuy nhiên độ khó của môn học này cũng ngày càng tăng, gia đình nhận thấy kết quả môn toán của e đã thấp dần từ năm lớp 4. Đặc biệt là lên lớp 5 em đã tụt xa rất nhiều”. Mặc dù đã rất chăm chỉ nhưng kiến thức của em vẫn chỉ dừng ở con số 0. Cuối kỳ 1, em nhận điểm thi môn toán chỉ đạt 3.5 càng khiến em cảm thấy sợ môn toán hơn. 

Chặng đường tìm đến với Toppy

Sau khi quá sốc về điểm số kỳ trước của con, gia đình em đã không ngần ngại tìm hiểu rất nhiều các trung tâm, sẵn sàng bỏ ra một số học phí rất lớn hay cả  việc vất vả đưa đón đi học . Một trong những mong muốn của gia đình Vân là tìm được phương pháp hiệu quả để tạo được hứng thú với môn toán

Mẹ em cho biết: “Sau khi biết điểm kỳ 1, gia đình lo lắm. Khi đó mình  lên các group và trang mạng để tìm giải  pháp hiệu quả nhất và đã được chia sẻ về Toppy. Lúc đấy vì cũng lo sợ về dịch về an toàn sức khỏe của con nên khi  mình tìm hiểu  ở Toppy dạy học online qua công nghệ AI nhắc bài thông minh, có các thầy cô xác định lỗ hổng và xây dựng một lộ trình phù hợp cho con mình đã đăng ký luôn.”

Gặt hái trái ngọt sau một chặng đường chinh phục môn toán cùng TOPPY

Vân học chuyên sâu cùng thầy cô theo hình thức 1:1 . mẹ Vân chia sẻ “ Các bài giảng được thầy cô giảng rất dễ hiểu, các ví dụ rất trực quan và cụ thể. Ngoài ra, thầy cô còn cho con thêm link bài tập để ôn luyện, mỗi buổi mình cùng con làm 3-5 bài. Sau khoảng 2 tháng cô chủ nhiệm đã thông báo rằng con mình đã tiến bộ rất nhiều, trên lớp con nhanh nhẹn hơn, tích cực xây dựng bài” 

Chúng tôi nhận thấy niềm vui và cả sự tự hào trên gương mặt của mẹ Vân. Cũng vì thế mà Toppy rất tự hào về những nỗ lực đáng khen của Vân cũng rất vui vì được giúp cũng như cố gắng hơn nữa để cùng các em và các bậc phụ huynh giải quyết nỗi lo sợ trong học tập. Chúc Vân và các bạn  sẽ luôn thành công trên con đường mình đã chọn như đã chọn Toppy trên chặng đường chinh phục môn toán  của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc