Học sinh tiêu biểu

Chinh phục IELTS cho người đi làm cùng Toppy với chị Từ Uyển Linh

Rate this post

Các bạn nghĩ sao về việc chinh phục IELTS? Đặc biệt, khi mọi thứ càng phát triển thì bằng cấp rất quan trọng. Dù đi làm hay đi học, Toppy nghĩ việc học IELTS rất quan trọng cho tương lai các bạn. Chị Uyển Linh là một ví dụ. Dù đã đi làm, chị vẫn phải học IELTS để tốt cho sự nghiệp sau này.

 

IELTS liệu có khó với mọi người hay không?

Chị Uyển Linh hiện tại đang làm chuyên viên Digital Marketing tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ khi tốt nghiệp đại học, chị đã biết việc có bằng IELTS rất quan trọng cho công việc. Chị đã tới các trung tâm Tiếng Anh để học thêm cho mình các kỹ năng về tiếng Anh. Bởi vì chị cảm thấy việc học IELTS cực kỳ khó. “IELTS đòi hỏi chúng ta có phải có các kỹ năng nghe nói đọc viết.

Chinh phục IELTS cho người đi làm cùng Toppy với chị Từ Uyển Linh
Chinh phục IELTS cho người đi làm cùng Toppy với chị Từ Uyển Linh (Nguồn: Toppy Education)

Ngoài ra, IELTS còn đòi hỏi các kiến thức ngoài đời sống và khả năng tư duy phản biện của mỗi người.”- Chị chia sẻ. Chị nghĩ sự quan trọng nhất trong IELTS chính là từ vựng.  Hằng ngày, Tiếng Anh luôn cập nhật các từ mới cho nên ta phải tiếp thu nhanh nhất cách có thể. Nhờ vậy, kết quả IELTS của chúng ta mới tốt lên được.

 

Giải pháp tối ưu giúp band điểm IELTS vượt trội

Từ góc nhìn của 1 người xuất phát là dân tự nhiên, chị mong muốn san sẻ hành trình từ 0 đến 8.5 IELTS qua hai giai đoạn, 0-6.5 và 6.5-8.5. Uyển Linh mong muốn giúp những bạn không sở hữu nền tảng tiếng Anh nghĩ đến ra giai đoạn đạt 6.5 với các kĩ năng và các bạn với trình độ tiếng Anh tương đối thấp nhưng không buộc phải dân học tiếng nói sở hữu thể giành 8.5-9.0.

Bên cạnh việc học trong sách, chị cũng cố gắng tìm một bộ phim Mỹ để tranh thủ lúc giải trí cũng có thể học nghe. Chị chọn phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” vì đây là bộ phim yêu thích khi còn bé, nhưng đã quên nội dung. Tới season 4, phim không có phụ đề nên chị phải tua đi tua lại mới hiểu. Việc này giúp ích rất nhiều cho khả năng nghe hiểu của chị. “Mình còn dùng ứng dụng Toppy để chinh phục IELTS. Ở Toppy, các gia sư cực kỳ chất lượng. Thầy cô luôn bám sát lộ trình học của mình. Ngoài ra, vì là người đi làm, nên rất tiết kiệm thời gian cho mình khi học IELTS”- Chị chia sẻ.

Mình thật sự thích khi dùng Toppy chinh phục IELTS. Nhờ Toppy, Tiếng Anh trở thành niềm đam mê của chị và chị đã có band điểm cao trong Toppy.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc