Học sinh tiêu biểuTin tức & Sự kiện

NGUYỄN NGỌC HIẾU: HỌC TOÁN NÓI CHUNG CŨNG NHÀN

Rate this post

“ Cuối năm lớp 11, khi mới bắt đầu học Toán ở Toppy em cũng chưa đặt ra mục tiêu gì đâu vì vốn dĩ em đã sợ Toán, em chỉ học vì bị bố mẹ bắt thôi. Nhưng có lẽ từ ngày đó cuộc đời của em như được viết sang một trang mới và em cũng mới nhận ra một điều học Toán nói chung cũng nhàn chỉ cần biết cách và tìm đúng nơi để học là được.”

 Đó là vài lời chia sẻ của bạn Nguyễn Ngọc  Hiếu, 18 tuổi đang sinh sống và học tập tại Hà Nội, đã xuất sắc đạt 8.75 môn Toán trong kì thi đại học năm 2021 và cũng là cựu học viên của Toppy- Học Online từ lớp 1 đến lớp 12.

Thành tích học tập ban đầu của Hiếu

Ban đầu thành tích của Hiếu ở trên lớp môn Toán luôn cực kì kém, nhiều lúc còn rất STRESS do bố mẹ luôn mang mình ra so sánh với các bạn. Vì vậy, nỗi sợ môn Toán của Hiếu càng ngày càng lớn. Từ khi đợt dịch bùng phát Hiếu chỉ học trực tuyến theo lịch cố định trên trường còn lại thì chỉ dành thời gian để chơi game, khiến bố mẹ khá lo lắng cho tình hình thi cử. Sau khi được đồng nghiệp của mẹ giới thiệu thì gia đình đã quyết định cho Hiếu tham gia khóa học Online ở Toppy  và bắt đầu học chương trình lớp 12, Hiếu cũng lặng lẽ mà đồng ý. Đến với Toppy chỉ 1 tháng Hiếu bắt đầu thấy thích môn Toán hơn và dành thời gian học Toán nhiều hơn. Khi được hỏi về lý do Hiếu chia sẻ: “ Có một điều ở Toppy khiến em rất thích đó là sự nhiệt tình và phương pháp dạy có 1-0-2 của thầy cô tại Toppy. Em còn nhớ có hôm hơn 23h tối em nhắn tin hỏi bài cô vẫn trả lời”. Từ đó, Hiếu đã bớt thời gian chơi của mình lại, dành thời gian cho môn Toán nhiều hơn và thành tích trên lớp ngày một được cải thiện một cách rõ ràng khiến bố mẹ rất vui. Bố mẹ Hiếu thấy vậy nên khi gặp đồng nghiệp luôn kể cho họ nghe về Toppy. Và dần dần nỗi sợ môn Toán đã từ từ mà biến mất.

 

Phương pháp học tập của Hiếu

 Mỗi người học đều có 1 phương pháp học khác nhau. Với Hiếu, mỗi ngày sau khi học trên lớp và học Online với các thầy cô ở Toppy, đến tối Hiếu luôn tự giác đọc lại bài. Ghi lại các công thức cần nhớ ra một quyển sổ rồi thực hành bằng cách luyện đề từ cơ bản đến nâng cao. Ngày nào cũng phải kiên trì và đặt mục tiêu cho bản thân. Kết thúc lớp 12 Hiếu đạt 8.8 trung bình môn Toán và để chinh phục mục tiêu Đại học với 9+ môn Toán- một ước mơ là trước đây cậu bạn chưa từng dám nghĩ đến,  Hiếu quyết định đăng kí thêm một khóa ôn luyện thi tại Toppy. Và ước mơ vào đại học Bách Khoa của Hiếu đã được thực hiện với số điểm là 9.2 môn Toán trước sự bất ngờ của thầy cô và bạn bè.Thời gian gắn bó với Toppy cũng chỉ hơn 1 năm nhưng nó đã làm thay đổi cả cuộc đời của Hiếu. Dù chỉ học môn Toán ở Toppy nhưng cũng nhờ vậy mà Hiếu tìm ra cho mình cách học cả những môn khác nữa. 

Hiếu cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô tại Toppy vì suốt quãng thời gian vừa rồi đã kéo giấc mơ của Hiếu đến gần hơn. Và chúc cho Toppy ngày càng đón nhận thêm nhiều học viên hơn nữa vì: “Toppy là nơi đáng để học” 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc