Học sinh tiêu biểuQuan trọng

Lớp 4 chinh phục tiếng anh không còn khó khi đã có mẹ và Toppy

Rate this post

Là phụ huynh có con học cấp 1, mình luôn mong muốn con mình học đều các môn“. Vâng đó không chỉ là mong muốn của riêng chị Nguyễn Thị Ngọc mà là mong muốn của hầu hết các bậc phụ huynh phải không nào? Bé Nguyễn Đức Minh là con trai của chị Ngọc hiện đang học lớp 4 trường tiểu học Lý Thái Tổ là cậu bé được mẹ chia sẻ rất nhiều trong câu chuyện học tiếng anh ngày hôm nay.

 

Lớp 4 chinh phục tiếng anh không còn khó khi đã có mẹ và Toppy

 

Theo chúng tôi được biết Đức Minh rất lười học, đặc biệt là môn tiếng anh. Như mọi người biết đấy, tiếng anh là một môn rất khó học, khó nhớ và lại rất nhanh quên. Thú thật không chỉ với các con mà ngay cả những người lớn cũng thấy rất sợ bộ môn này . Vâng lên lớp 4 nhưng Đức Minh cũng chỉ biết “ hello, hi,.. thôi. Bé nói môn tiếng anh học rất chán và buồn ngủ. Cha mẹ thì cứ loay hoay mà không biết nên giúp con bằng cách nào ngoài những lời động viên.

Lắng nghe được câu chuyện, Toppy nghĩ mỗi bậc phụ huynh mong muốn con đạt kết quả cao trong học tập thì trước hết phải hiểu con hổng ở đâu, vấn đề xảy ra với con là gì rồi mới đi tìm giải pháp phù hợp. Tránh tình trạng ép con vào luồng quay của bài vở, khiế con càng trở nên mệt mỏi va sợ hãi. Hiểu được điều này, chị Ngọc bắt tay vào thực hiện. Chị dành nhiều thời gian bên cạnh con hơn, nhất là vào những buổi tối khi con học, chị thường xuyên tâm sự hỏi han con. Đúng như vậy, chỉ cần một câu:” Hôm nay con học có vui không” con sẽ cảm thấy mình đang được quan tâm và sẻ sẵn sàng chia sẻ vấn đề gặp phải.

Sau một thời gian tìm hiểu, chị Ngọc nhận thấy vấn đề ở con là con thấy tiếng anh không thú vị. Vì vậy việc trước mắt đó chính là xây dựng lại sự hứng thú học tập cho con. Chị đã tải app Toppy về cho con có thể vừa học vừa giải trí để con thấy tiếng anh không còn nhàm chán nữa. Chị Ngọc cũng đã tìm hiểu Toppy khá là lâu, thế nhưng nhà lại khá xa, và sợ rằng con sẽ cảm  thấy rụt rè nên chị cho con làm quen với app trước khi cho con học 1-1. 

Mẹ của Đức Minh chia sẻ: “App có một kho kiến thức khổng lồ với tất cả các môn với các video bài giảng thú vị. Đặc biệt, mình rất ấn tượng với phần bài tập của app, với các dạng bài tập khác nhau. Với tiếng anh lớp 4, mình cho con làm những bài tập câu đố để con thấy vui vẻ khi học, tránh nhàm chán cho con. Mỗi tối mình cho con học với app 30 phút. Và bất ngờ là chỉ sau 1 tháng học với app, con đã thuộc được bài trong sách giáo khoa và làm bài tập tiếng anh rất chính xác. Cô chủ nhiệm cũng bảo con tiến bộ rất nhiều, sôi nổi hơn với môn tiếng anh và mình thấy điểm thi cuối kỳ của con cũng cải thiện hơn“.

Toppy rất vui khi được đồng hành cùng các bậc phụ huynh và học sinh trên mọi nẻo đường. Và sẽ càng vui hơn nữa khi các bạn nhỏ của mình đat những bông hoa điểm 9, điểm 10. Đó  cũng là động lực để Toppy tiếp tục hành trình giúp đỡ những mầm non đất nước. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc