Tìm Gia Sư

Gia sư lớp 6 tại nhà ? Kênh tìm kiếm gia sư chất lượng tại Hà Nội

5/5 - (7 bình chọn)
Gia-sư-lớp-6-tại-nhà
Gia sư lớp 6 tại nhà

Lớp 6 – Đây là một lớp chuyển tiếp từ bậc tiểu học sang bậc trung học, là một “ dấu ấn” đối với con. Lúc này, con bắt đầu thích nghi với môi trường mới, thầy cô mới, bạn bè mới, kiến thức mới. Điều này sẽ khiến cho con dù học tốt ở bậc tiểu học thì lên lớp 6 vẫn bối rối và gặp một số những khó khăn. Chính vì vậy mà hiện nay không ít cha mẹ tìm đến những gia sư dạy lớp 6 tại nhà. Để con nắm chắc kiến thức và vượt qua những khó khăn ban đầu khi bước vào đầu cấp 2. Hiểu được vấn đề đó, hôm nay, Toppy sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để cha mẹ có kênh tìm hiếm gia sư chất lượng tại Hà Nội. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Những khó khăn khi con bước vào lớp 6:

1.1. Bỡ ngỡ với những môn học mới:

Ở cấp 1, các con làm quen và học với những môn học. Như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Khoa học tự nhiên, Lịch sử,…Thì sang đến cấp 2, ở lớp 6, các con sẽ được học thêm những môn như Vật lý và thay đổi tên môn học như Sinh học, Ngữ văn. Đây là những kiến thức khác hẳn so với bậc tiểu học. Những kì thi, số tiết học cũng sẽ được tổ chức khác. Vì thế mà con cần thật sự nghiêm túc trong việc học hơn.

1.2. Môi trường học tập thay đổi cùng với tâm lý của con:

Lên cấp 2, con sẽ được làm quen với thầy cô mới, cách dạy mới cùng với bạn bè mới. Con sẽ cần thời gian để làm quen với những đổi mới này. Phụ huynh không cần quá lo lắng khi thấy con không nghe lời, ham chơi hơn và dễ sa đà vào những thói hư tật xấu. Vì tuổi này là tuổi dậy thì. Con sẽ bị thay đổi về mặt tâm sinh lý, trở nên nhạt cảm, nông nổi hơn. Điều cần làm là quan tâm đến con nhiều hơn, dành thời gian để trò chuyện, giúp con giải quyết những vấn đề con gặp phải.

Cha mẹ bận rộn với công việc của mình thì hãy tìm hiểu đến kênh tìm kiếm gia sư chất lượng tại Hà Nội. Để có thể giúp con có thêm người đồng hành, chia sẻ những khó khăn, dạy con kiến thức để con nắm chắc bài học.

Những khó khăn khi bước vào lớp 6
Những khó khăn khi bước vào lớp 6

2. Lợi ích khi thuê gia sư lớp 6 tại nhà:

2.1. Đối với môn Toán:

Toán là một môn học quan trọng, kiến thức tương đối nhiều. Ở lớp 6, các con không chỉ học những công thức cơ bản như cộng trừ nhân chia mà còn nhiều công thức phức tạp khác nhau. Việc thuê gia sư sẽ giúp các con tổng ôn luyện, nắm chắc kiến thức cơ bản Toán tiểu học. Bên cạnh đó, gia sư tại nhà sẽ giảng dạy chương trình Toán lớp 6 với nội dung phần Lũy Thừa, Phân Số, Hỗn Số, Tập Hợp, Dấu Hiệu Chia Hết, Số Nguyên, Hỗn Số, Cạnh, Góc, Tia. Gia sư sẽ củng cố kiến thức mà con chưa nắm vững. Cùng con hoàn thành bài tập, đưa ra các dạng bài tương tự cho con luyện. Và có các bài nâng cao nếu con có khả năng làm.

2.2. Đối với môn Ngữ văn:

Môn Văn là một môn đòi hỏi sự sáng tạo, vì được viết theo mạch cảm xúc cũng như cách nhìn nhận của mỗi người. Vì vậy, để con có những sự sáng tạo hơn nữa. Thì việc thuê gia sư tại nhà sẽ giúp con có những cách nhìn đa chiều để từ đó viết bài văn. Với cách dùng từ, diễn đạt ý tốt hơn trôi chảy hơn.

2.3. Đối với môn Vật lý:

Vật lý là một môn học mới được tách ra từ bộ môn Tự Nhiên và Xã Hội cấp Tiểu học. Đây cũng được xem như là một môn học tương đối khó. Gia sư môn Lý sẽ giúp con tổng ôn luyện kiến thức môn Khoa Học Tự Nhiên bậc tiểu học để con hình dung tốt hơn.

2.4. Đối với môn Tiếng anh:

Tiếng Anh là môn học thú vị nhưng tương đối khó vì thế môn học này được đông đảo phụ huynh đăng ký cho con học trung tâm hoặc học gia sư.

Ở môn Tiếng anh 6, con không chỉ đơn thuần là học từ mới và các mẫu cơ bản như cấp một nữa, mà sẽ có khá nhiều từ vựng, ngữ pháp khó hơn.

Khi học gia sư, trước tiên là con được ôn luyện kiến thức cơ bản Tiếng Anh tiểu học. Sau đó thầy cô sẽ giảng dạy chương trình mới như: các thì cơ bản, câu điều kiện loại 1, động từ khiếm khuyết. Gia sư sẽ bổ sung kiến thức con nắm chưa vững, cũng như đưa các bài tập vận dụng cho con thực hành giúp con hiểu bài hơn.

Gia sư lớp 6 tại nhà
Gia sư lớp 6 tại nhà

3. Kênh tìm kiếm gia sư chất lượng tại Hà Nội:

Có rất nhiều phụ huynh muốn tìm đến gia sư chất lượng tại Hà Nội,. Nhưng không biết nên lựa chọn ở đâu đáng tin cậy. Toppy xin giới thiệu một số kênh tìm kiếm gia sư chất lượng tại Hà Nội để phụ huynh có được nguồn tin. Giúp phụ huynh phần nào trong việc tìm kiếm gia sư chất lượng cho con:

  • Đầu tiên phải kể đến kênh thông tin của Gia sư Hà Nội giỏi. Kênh này có rất nhiều gia sư ở khắp các tỉnh thành cùng với những bảng giá chi tiết để phụ huynh cân đối với khả năng của gia đình.
  • Thứ hai đó là kênh Gia sư Gia Bảo. Đây là trang thông tin của trung tâm. Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ gia sư chất lượng cao uy tín tại Hà Nội và cả nước. Luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang lại những giáo viên, sinh viên giỏi . Tâm lý – uy tín,  có nhiều kinh nghiệm cho mọi gia đình. Ngoài việc là những người thầy, gia sư dạy kèm kiến thức: Toán – Vật lý – Hóa Học – Tiếng Anh – Ngữ Văn… Cho các em còn là người hỗ trợ các em trong định hướng tương lai.
  • Thứ ba là kênh Gia sư Dân trí, trang thông tin sẽ cung cấp những địa chỉ uy tín. Để phụ huynh có thể lựa chọn gia sư phù hợp nhất cho con.
gia-sư-lớp-6
Gia sư lớp 6 tại nhà

4. Toppy – Nguồn kênh uy tín giúp cha mẹ tìm gia sư lớp 5 tại nhà uy tín, chất lượng?

  • Với đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ càng và nhiều năm kinh nghiệm:

Đội ngũ gia sư Toppy có trình độ và học vị cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Mang đến nguồn tri thức bền vững và một môi trường học tập tích cực giúp học sinh phát triển toàn diện và cải thiện điểm số.

  1. Kiều Thu Linh: 

    Cô Kiều Thu Linh, Thạc sỹ Lý Luận và Phương pháp Dạy học Toán. Đã có hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo, phát triển, xây dựng môn Toán.

    Thâm niên làm việc của cô:

    • Nghiên cứu viên tại Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng giáo dục Phổ thông Quốc Gia, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
    • 18 năm nghiên cứu nội dung , phương pháp giảng dạy môn Toán.
    • 15 năm làm chuyên gia cố vấn chương trình dạy học và trực tiếp đứng lớp tại các trường phổ thông: Trường Tiểu học, THCS, THPT Thực Nghiệm khoa học giáo dục; Khối phổ thông chuyên Đại học KHTN – ĐHQG Hà Nội; Trường Liên cấp quốc tế IQ School,…
    • Chuyên gia dự án đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam RGEP; Thành viên chương trình đánh giá diện rộng Quốc Gia lớp 5; 9; 12….
  2. Thầy Nguyễn Quốc Khánh:

Cử nhân loại Giỏi chuyên ngành Sư phạm Kỹ thuật tại ĐH Sư phạm Hà Nội. Đã có hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Toán. Trong đó hơn 3 năm luyện thi môn Toán cho kỳ thi Đại học, kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Thầy Quốc Khánh đã có nhiều năm giảng dạy, soạn giáo án, học liệu tại các trung tâm lớn trên địa bàn Hà Nội cho nhiều học sinh ở các cấp độ khác nhau.

Thầy Khánh cũng đã có gần 2 năm công tác với vị trí giáo viên Toán. Và vị trí GV Chủ nhiệm tại trường KidSmart Thăng Long, Hà Nội.

Ngoài ra còn rất nhiều thầy cô tiêu biểu để Toppy có thể tự tin là một nền tảng giáo dục hiện đại và hữu ích.

Gia sư tại nhà lớp 6
Gia sư Toppy

5. Lời kết:

Mong rằng qua bài viết này, cha mẹ có thêm những kênh thông tin. Để tìm kiếm được gia sư chất lượng tại Hà Nội cho con. Gia sư lớp 6 tại nhà sẽ giúp con phát triển toàn diện hơn. Cũng như giúp được cha mẹ có thời gian để làm việc.

Toppy là một nền tảng edtech (công nghệ giáo dục) tiên phong tại Việt Nam. Với sứ mệnh đem đến một trải nghiệm học tập trực tuyến dễ dàng và hiệu quả hơn.

Phụ huynh có thể tham khảo nhiều lớp học và cho con em mình trải nghiệm môi trường học tại Toppy ngày hôm nay qua đường link này: https://toppy.vn/

Bài viết liên quan: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc