Tìm Gia Sư

Top 5 địa chỉ thuê gia sư lớp 1 tại Hà Nội tốt nhất 2021

5/5 - (5 bình chọn)

Nuôi dạy con cái chưa bao giờ là một việc dễ dàng. Hẳn là bậc cha mẹ nào cũng sẽ đau đầu khi sắp xếp việc học cho con, nhất là trong tình hình dịch bệnh phức tạp như thế này. Lớp 1 là khoảng thời gian rất quan trọng. Đây là lần đầu tiên trẻ bắt đầu với chương trình phổ thông chính thống. Do vậy sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Để trẻ có thể nhanh chóng bắt kịp với các bài học trên trường, nhiều bậc phụ huynh chọn mời gia sư đến nhà ôn luyện ngoài giờ cho trẻ. Hãy cùng chúng tôi điểm tên top 5 địa chỉ thuê gia sư lớp 1 tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay.

Gia sư lớp 1 tại Hà Nội – Gia sư Việt

Gia sư Việt được biết đến như một trong những trung tâm giáo dục uy tín nhất tại Hà Nội. Về thương hiệu, Gia sư Việt đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp giấy chứng nhận bản quyền. Chính vì thế, chất lượng giảng dạy tại đây là duy nhất, không có bất kỳ sự sao chép từ nơi nào khác.

Gia sư Việt là một trung tâm chất lượng cao
Gia sư Việt là một trung tâm chất lượng cao

Gia sư Việt sở hữu đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và lành nghề. Các thầy cô giáo được đào tạo rất kỹ càng để có thể mang đến phương pháp giảng dạy phù hợp đối với mỗi học sinh. Đối với tất cả các học viên, trung tâm có chương trình kiểm tra đầu vào, học thử 2 buổi và tư vấn lộ trình. Tất cả đều miễn phí. Chính vì thế Gia sư Việt nhận được sự yêu quý từ rất nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ đang học lớp 1.

Gia sư GrowGreen

GrowGreen là cái tên khá mới trong ngành giáo dục Hà Nội. Tuy nhiên, gia sư GrowGreen đã có rất nhiều thành tích nổi bật từ khoảng thời gian mới hoạt động cho đến nay. Đến với GrowGreen, trẻ sẽ được rèn luyện cả kiến thức và nhân cách. Các con được hướng dẫn những phương pháp học tập mới, cài đặt tư duy tích cực và phát triển kỹ năng mềm.

Chính vì thế, sau những khóa học cùng GrowGreen, các bé sẽ có sự thay đổi vượt bậc. Trẻ biết tự giác học tập, biết chịu trách nhiệm cho hành động của mình, biết phân biệt việc tốt, việc xấu. Rất nhiều bậc phụ huynh cảm thấy hài lòng khi nhìn thấy những chuyển biến tích cực của con mình trong quá trình học tập.

Có rất nhiều trung tâm gia sư lớp 1 tại Hà Nội
Có rất nhiều trung tâm gia sư lớp 1 tại Hà Nội

Gia sư Đỗ Hằng – Gia sư lớp 1 tại Hà Nội

Nếu quý phụ huynh muốn tìm kiếm một địa chỉ gia sư lớp 1 tại Hà Nội với chi phí hợp lý thì gia sư Đỗ Hằng là sự lựa chọn rất thích hợp. Gia sư Đỗ Hằng mang đến nhiều khóa học khác nhau cho trẻ lớp 1, từ dạy theo lớp nhỏ cho đến dạy 1:1. Trẻ có thể được lựa chọn lớp học dựa trên level của bản thân. Các thầy cô cũng sẽ phối hợp sát sao với cha mẹ để liên tục kiểm tra trình độ của trẻ. Từ đó đưa ra phương pháp giảng dạy và lộ trình phù hợp hơn.

Gia sư Tiến Châu

Gia sư Tiến Châu nổi tiếng là một trong những trung tâm chấp nhận trả phí sau. Điều này giúp các bậc phụ huynh không còn lo lắng về chất lượng giảng dạy của trung tâm. Trước khi nhận bé vào học, Tiến Châu sẽ tổ chức một buổi test trình độ và học thử. Nhờ buổi học thử này, bé sẽ chọn được ra một giảng viên có phong cách giảng dạy phù hợp với bản thân nhất.

Gia sư Tiến Châu là cái tên rất nổi tiếng
Gia sư Tiến Châu là cái tên rất nổi tiếng

Gia sư Tiến Châu có một nhược điểm là fanpage và website đều chưa hoàn thiện, chuyên nghiệp. Chính vì thế việc liên lạc online và các thông tin dịch vụ có thể chưa rõ ràng. Thường phụ huynh tìm đến Tiến Châu thông qua các lời giới thiệu từ người quen, bạn bè.

Gia sư Trí Anh – Gia sư lớp 1 tại Hà Nội

Gia sư Trí Anh là một tổ chức hoạt động vô cùng bài bản chuyên nghiệp. Trí Anh thường xuyên cập nhật lịch khai giảng, học phí, cách thức đăng ký, thông tin giảng viên trên website. Nhờ đó phụ huynh có thể nghiên cứu thông tin về các khóa học trước khi đặt lớp cho con em mình.

Vừa rồi, Teky đã giới thiệu đến bạn đọc 5 trung tâm gia sư lớp 1 tại Hà Nội tốt nhất hiện nay. Các bậc phụ huynh nên căn cứ vào nhu cầu và lực học của con em để đầu tư vào một phương án sáng suốt nhất.

Tìm hiểu thêm: Những môn học cần thiết tìm gia sư lớp 9 tại Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc