Tìm Gia Sư

Gia sư dạy kèm lớp 2 tại nhà – 4 lưu ý giúp tìm gia sư giỏi

5/5 - (7 bình chọn)

 

gia-sư-lớp-2
Gia sư lớp 2 tại nhà

Tìm gia sư dạy kèm lớp 2 tại nhà làm sao cho hiệu quả? Đây là câu hỏi mà những năm gần đây được các bậc phụ huynh quan tâm rất nhiều.

Nếu như lớp 1 là nền móng đầu tiên cho sự nghiệp học hành của các con. Thì lớp 2 lại được xem là trụ cột để giúp các con vững chắc hơn. Vì thế, dù đã qua lớp nền tảng thì lớp 2 vẫn là một trong những lớp mở đầu. Nhất là khi hiện nay, chương trình Giáo dục của các con thay đổi. Lượng kiến thức ngày càng được nâng cao. Từ đó, phụ huynh lại càng quan tâm đến việc tìm gia sư lớp 2 tại nhà. Ở bài viết này, Toppy – Ứng dụng học, luyện thi trực tuyến cho học sinh từ lớp 1 – 12 sẽ giúp cha mẹ hiểu rõ hơn về việc tìm gia sư lớp 2 tại nhà hiệu quả. Hãy cùng Toppy xem những vấn đề của các con và hướng giải quyết ngay nhé!

1.  Sự thay đổi chương trình học của lớp 2 hiện nay:

Hiện nay, chương trình lớp 2 được đổi mới, lượng kiến thức đã được thay đổi. Không những vậy, sách giáo khoa còn được thay đổi bìa sinh động hơn, một số tên gọi bộ môn được thay đổi. Lượng kiến thức nhìn chung được cải tiến và tập chung rèn luyện các kỹ năng của con hơn.

Cụ thể:

Sách Tiếng Việt lớp 2: Chú trọng rèn luyện các kỹ năng: nghe, đọc và viết.

Sách Toán lớp 2: Bám sát chương trình SGK cũ năm 2018 gồm 4 chủ đề:

  • Ôn tập kiến thức lớp 1
  • Cộng trừ (có nhớ) trong phạm vi 100
  • Phép nhân và phép chia
  • Cộng trừ có nhớ trong phạm vi 1000.

Sách Tiếng Anh lớp 2: Với triết lý “Mang cuộc sống vào bài học”. Các em được làm quen với ngoại ngữ, chú trọng việc đọc, hiểu những từ vựng cơ bản.

Ngoài ra, các bộ môn khác cũng đã được đổi mới. Tuy nhiên với 3 bộ môn tiêu biểu này, phụ huynh và các em có thể thấy sự thay đổi trong đào tạo của BGD . Đó là hướng tới mục tiêu đem đến môi trường học toàn diện để con vừa phát triển trí thức, thể chất lại vừa phát triển được kỹ năng xã hội.

Tuy nhiên, điều này cũng gây ra áp lực không nhỏ lên con. Thời lượng học tập không đổi nhưng lượng kiến thức và yêu cầu học tập với các con lại tăng cao. Trong khi nhiều trường học trên cả nước chưa có sự phát triển về cơ sở vật chất. Số phòng học và chất lượng giáo viên chưa ứng với chương trình học.

Gia sư lớp 2 tại nhà
Gia sư lớp 2 tại nhà

Vậy làm thế nào để cân bằng kiến thức, học tập tốt, mà các con vẫn có thời gian giải lao? Tìm gia sư lớp 2 tại nhà có phải là biện pháp tốt?

>> Khám phá ngay: Kinh nghiệm thuê gia sư chất lượng giá rẻ 

2. Giải pháp giúp các con học tốt:

  • Không đặt nặng vấn đề thành tích lên các con:

Không đặt nặng vấn đề thành tích sẽ giúp con dần quen và thoải mái hơn trong việc học. Thường xuyên trao đổi với giáo viên để nắm rõ tình hình học tập. Tìm ra cách dạy con hiệu quả. Bởi khi bước sang lớp 2 hầu như các con có xu hướng tiếp nhận kiến thức một cách đơn thuần. Nếu không có cách dạy hiểu quả, các con sẽ bị sao nhãng.

Thành-tích-trong-học-tập
Thành tích trong học tập
  • Tìm gia sư tại nhà để hướng dẫn cho con:

Đối với nhiều cha mẹ bận rộn với công việc, ít hoặc không có thời gian rảnh để kèm con mình thì việc tìm và thuê gia sư lớp 2 sẽ là lựa chọn tốt nhất. Người dạy có kinh nghiệm, kỹ năng sẽ có thể dễ dàng phát hiện ra những khó khăn của con. Giúp con giải quyết chỗ hổng một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, có nhiều cha mẹ vẫn luôn băn khoăn về việc thuê gia sư tốt và phù hợp cho con. Sau đây Toppy sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để tìm gia sư dạy kèm lớp 2 tại nhà cho con hiệu quả nhất nhé!

Gia sư lớp 2 tại nhà
Gia sư lớp 2 tại nhà

3. Lựa chọn học tập hiệu quả cùng gia sư lớp 2:

Ở trên trường, các con được học tập thông qua sự giảng dạy của giáo viên trong trường. Vì học theo số lượng nhất định của một lớp, nên có lẽ không phải học sinh nào cũng tiếp nhận được hết kiến thức. Tùy theo cách nhận thức của các con lượng kiến thức nhận được là khác nhau.

Vì thế mà việc học tại nhà cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp con nắm vững được kiến thức hơn.

Để giúp con không bỏ lỡ kiến thức quan trọng nào, việc tìm gia sư tại nhà lớp 2 là điều cha mẹ đang quan tâm. Nếu cha mẹ muốn tìm gia sự lớp 2 cho con thì nên chọn những nơi uy tín, có thời gian hoạt động lâu năm trong lĩnh vực gia sư để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cùng với chi phí phù hợp.

Câu hỏi Toppy thường gặp từ các cha mẹ đó là nên lựa chọn gia sư dạy lớp 2 tại nhà là giáo viên hay sinh viên sẽ hiệu quả hơn?

Mỗi gia đình có một điều kiện kinh tế khác nhau, các con cũng sẽ có một cách tiếp thu tri thức khác nhau. Vì vậy mà tùy mỗi gia đình sẽ có lựa chọn gia sư phù hợp với khối lượng kiến thức mà con cần tiếp nhận và phù hợp với tính cách, sở thích của con. Bởi lẽ gia sư không chỉ là một người thầy mà còn là một người bạn.

Nếu như gia sư giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy và kiến thức chuyên môn cao. Thì gia sư sinh viên lại có những bài học cuộc sống thú vị và kiến thức gần gũi với con hơn.

Hãy lựa chọn cho con một người gia sư không chỉ vững vàng về kiến thức chuyên môn. Mà còn có thể truyền tải những bài học dễ dàng cho con hiểu và tiếp thu. Và để làm được điều ấy thì cha mẹ cũng nên dành thời gian để tìm hiểu người dạy con.

4. Những lưu ý khi tìm gia sư dạy lớp 2 tại nhà:

Sau đây Toppy xin chia sẻ những kinh nghiệm để tìm gia sư dạy lớp 2 tại nhà cho con:

  1. Gia sư lớp 2 có thể là giáo viên đang đứng lớp tại nhiều trường THCS, THPT hay tiểu học
  2.  Có thể là sinh viên ham học hỏi, nhiệt huyết trong công việc. Có nhiều sự đổi mới trong tư duy và phương pháp tiếp cận mới nhất, hứng thú nhất, phù hợp nhất.
  3.  Luôn được đảm bảo về chất lượng là những gì các gia sư lớp 2 tại Hà Nội cam kết với cha mẹ. Giúp cha mẹ yên tam trao gửi con cho người xa lạ.
  4.  Thông thường những gia sư tốt sẽ có phản hồi tích cực từ cha mẹ và các con. Vì vậy chọn gia sư từ người quen giới thiệu là một lựa chọn tốt.

5. Toppy – Địa chỉ thuê gia sư lớp 2 tại nhà uy tín:

Chương trình học của các con ngày một đổi mới. Nhu cầu tìm gia sư lớp 2 tại nhà của cha mẹ tăng cao hơn. Vì vậy mà những trung tâm kém chất lượng xuất hiện là điều hoàn toàn không bất ngờ. Nhất là những nơi dân cư đông đúc như Hà Nội, Hồ Chí Minh,…

Vậy tại sao nên chọn Toppy là địa chỉ thuê gia sư lớp 2 tại nhà uy tín?

Gia sư Toppy
Gia sư Toppy
  • Sứ mệnh

Toppy là một nền tảng edtech (công nghệ giáo dục) đem đến một trải nghiệm học tập trực tuyến. Giúp học tập dễ dàng và hiệu quả hơn cho học sinh. Cùng với đó, xóa tan nỗi lo bài vở, hổng kiến thức và giúp nâng cao điểm số. 

Toppy đem tới một giải pháp công bằng trong học tập. Học sinh các tỉnh thành khó tiếp cận với giáo viên giỏi và thiếu các cơ sở giảng dạy cũng được tiếp cận. Nhằm phục vụ nhu cầu cá nhân của mỗi học sinh, và dân chủ hóa giáo dục. Giúp mọi học sinh, bất kể ở khu vực địa lý và điều kiện kinh tế nào. Đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, được tiếp cận sản phẩm và dịch vụ giáo dục chất lượng cao.

Từ đó, chúng tôi có thể góp phần giảm thiểu sự bất bình đẳng trên thế giới. Và cung cấp cơ hội bình đẳng cho tất cả mọi người.

  • Tầm nhìn

Toppy trở thành hệ thống học tập thích ứng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Dữ liệu lớn dành cho học sinh từ lớp 1 tới lớp 12 chất lượng và uy tín nhất. Tiên phong đổi mới giáo dục tại Việt Nam và dẫn đầu Đông Nam Á trong cuộc cách mạng 4.0.

Với sứ mệnh và tầm nhìn đó, Toppy luôn phấn đấu và nỗ lực để có những bài giảng tới các em học sinh một cách dễ hiểu và hiệu quả nhất.

  • Tại Toppy, trong phương pháp dạy học luôn lấy người học làm trung tâm. (để người học làm việc chủ động – giáo viên chỉ là người hướng dẫn). 

Như vậy sẽ thúc đẩy được tính tự giác của học sinh. (luôn luôn phải chủ động xem bài trước khi đến lớp)

  • Từ sự chia sẻ của học sinh giáo viên sẽ nắm bắt được thực trạng kiến thức của học sinh. Hơn nữa, nhìn ra được những hạn chế về kỹ năng của học sinh đó.

Từ đó sẽ đưa ra được lộ trình học tập phù hợp. Để lấp đầy lỗ hổng kiến thức của học sinh. Cùng với đó, rèn luyện thêm những kỹ năng học sinh còn thiếu. Giúp học sinh tại Toppy ngoài giỏi về kiến thức còn vững về các kỹ năng cần có.

Trong lớp học, học sinh luôn được tương tác, trao đổi với các bạn để trau dồi và nắm vững kiến thức cần có.

  • Mỗi con người là một cá thể riêng biệt, cấu trúc não bộ khác nhau nên khả năng cũng khác nhau.

Cách tiếp cận kiến thức cũng vậy sẽ có sự khác biệt của mỗi người. Mỗi cách tiếp cận kiến thức sẽ phù hợp với một phương pháp dạy học riêng biệt mới hiệu quả.

Do đó, đầu vào của mỗi học sinh Toppy đều được kiểm tra rất kỹ càng về cả mặt kiến thức, khả năng và kỹ năng.

Với một cách quan tâm tỉ mỉ như vậy sẽ mang lại hứng thú và động lực học tập. Và với mục tiêu cụ thể và kết quả thực tế cho học sinh Toppy.

6. Tổng kết:

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm mà Toppy đã đúc kết được qua nhiều năm giảng dạy. Cha mẹ có băn khoăn hãy bình luận xuống phía dưới hoặc qua trang web: https://toppy.vn/ để được đội ngũ Toppy hỗ trợ ngay nhé! Tại đó có những video bài giảng cùng bài tập hấp dẫn. Gúp các con học tập hiệu quả hơn.

Mong rằng đây sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp cha mẹ nắm được những vướng mắc của con. Từ đó có thể tìm gia sư dạy lớp 2 tại nhà hiệu quả.

Chúc các bậc phụ huynh luôn mạnh khỏe và các em chăm chỉ học tập thật tốt nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc