Tìm Gia Sư

Tổng hợp các thông tin liên quan tới gia sư hóa lớp 12 không thể bỏ qua

Rate this post

Con bạn đang học lớp 12? Học sinh đứng trước ngưỡng cửa thi đại học quan trọng sắp tới? Bạn đang quan tâm hoặc cần tìm hiểu về địa chỉ gia sư hóa 12 uy tín. Vậy chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này rồi. Hãy cùng Toppy tìm hiểu nhé.

Tầm quan trọng của chương trình hóa học 12

Chương trình hóa học của 3 năm cấp 3 được phát triển theo dạng hình xoắn ốc. Điều này có nghĩa là để hoàn thành tốt chương trình hóa 12 thì học sinh cần phải nắm vững kiến thức của 2 năm trước. 

Hóa học 12 bao gồm các kiến thức hóa vô cơ và hữu cơ. Cụ thể, hóa vô cơ bao gồm: đại cương về kim loại, kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm, sắt và 1 số kim loại quan trọng, phân biệt 1 số chất vô cơ.

Hóa hữu cơ bao gồm: este, lipit, cacbohiđrat, amin, amino axit và protein, polime và vật liệu polime. 

Tỉ lệ kiến thức hóa học 12 trung bình khoảng 87.5% theo ma trận kiến thức do báo tổng hợp. Chính vì vậy, để nắm vững kiến thức 12 và điểm thi trong kỳ thi THPT sắp tới, kiến thức hóa lớp 12 là rất quan trọng.

Chương trình gia sư hóa học lớp 12

Những khó khăn mà phụ huynh, học sinh thường gặp phải

Đối với học sinh

Chương trình hóa cấp 3 nói chung đều được đánh giá là kiến thức nặng, nhiều dạng bài tập. Đặc biệt là chương trình hóa học 12. Học sinh cần có người hướng dẫn và kiểm soát tình trạng học tập. Điều này giúp học sinh kịp thời sửa chữa các sai lầm và tránh gặp các sai lầm tiếp theo.

Thêm nữa, học cùng gia sư hóa lớp 12 sẽ hạn chế trường hợp chán học vì không hiểu, sợ học, không biết học từ đâu của học sinh.

Đối với phụ Huynh

Phụ huynh là những người vô cùng quan tâm đến tình hình học tập của con cái. Tuy nhiên công việc của phụ huynh luôn bộn bề. Điều này khiến phụ huynh không thể nào tập trung đầy đủ theo tình hình học tập của con.

Trường hợp khác, phụ huynh không nắm được các kiến thức đúng đắn, đã quên chương trình từ đó rất khó để hướng dẫn được cho con. 

Những nỗi lo về tình hình tâm lý của con tuổi mới lớn cũng khiến nhiều phụ huynh đau đầu khó giải quyết. Có thể việc có gia sư 12 sẽ giúp con định hướng được kiến thức và trao đổi cụ thể hơn được về tình hình của con cho các phụ huynh nắm được.

Top những địa chỉ gia sư hóa lớp 12 uy tín

  • Các gia sư là giáo viên đã/ đang dạy con hoặc do giáo viên mở để có thể kiểm soát được chất lượng gia sư.

Đây là những người uy tín mà chính học sinh đã tiếp xúc để có thể đảm bảo được chất lượng kiến thức cũng như phương pháp giảng dạy để con dễ tiếp thu. Đây là phương pháp phổ thông và uy tín để các phụ huynh có thể thực hiện.

  • Gia sư của đại học sư phạm:

đảm bảo kiến thức, phương pháp giảng dạy: tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng tại các thành phố lớn. Ưu điểm là phương pháp này chi phí hợp lý, nguồn gia sư là sinh viên đa dạng.

  • Trung tâm gia sư Toppy – nền tảng đào tạo online hàng đầu tại Việt Nam được các trang uy tín đánh giá cao.

Đây là phương pháp đào tạo mới tuy nhiên đang được các phụ huynh đón nhận và triển khai rất nhiệt tình đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp. Thời điểm hạn chế tiếp xúc, gia sư online là phương pháp duy nhất xử lý được các vấn đề cho học sinh và phụ huynh. 

Hy vọng bài viết này mang lại những nội dung cần thiết cho các phụ huynh và học sinh. Hay theo dõi chúng mình thường xuyên để cập nhật những tin tức bổ ích nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc