Tìm Gia Sư

Gia sư lớp 12 – Địa chỉ thuê gia sư tốt phụ huynh không thể bỏ qua

5/5 - (6 bình chọn)

gia-sư-lớp-12

Lớp 12 là lớp cuối cùng của thời học sinh, kết thúc 12 năm học tập của các em. Với lượng kiến thức 12 chiếm đa số trong đề của bài thi tố nghiệp. Thì việc bắt đầu học nghiêm túc trong năm lớp 12 này là vô cùng quan trọng. Ở giai đoạn gấp rút này, nhu cầu của phụ huynh về việc kiếm một người gia sư lớp 12 để giúp con nắm vững. Và nâng cao được kiến thức, giúp con làm bài tốt nhất khi bước vào các kỳ thi. Hiểu được điều đó, Toppy đã biên soạn ra những điều phụ huynh cần biết trước khi thuê gia sư và địa chỉ thuê gia sư lớp 12 tốt ở đâu? Hãy cùng TOPPY khám phá ngay qua bài viết này nhé!

1. Có nên thuê gia sư lớp 12?

Nhiều phụ huynh học sinh cũng đang quan tâm đến việc liệu có nên thuê gia sư lớp 12, thay bằng việc học ở trường, đi học thêm hoặc là học nhà thấy cô giáo?

  • Khi học ở trường, với 45 phút cho một tiết học trên lớp không đủ để các em nắm chắc lý thuyết và bài tập vận dụng.

  • Còn đi học thêm với lượng kiến thức quá nhiều. Các con chưa lĩnh hội được hết trên lớp sẽ được củng cố một thêm một lần nữa.

Hiệu quả của học thêm rất rõ ràng nhưng vẫn có những bất cập. Như việc học sinh ở xa sẽ vất vả cho việc đi lại. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thời gian học môn khác.

Hơn nữa, không phải em nào cũng đủ khả năng theo lớp nhóm như vậy bởi trình độ không tương đồng nhau. Cuối cùng một số em còn chậm không theo kịp số đông.

  • Còn với việc học cùng gia sư lớp 12, các con sẽ được kèm 1-1. Những kiến thức bị hổng sẽ được lấp đi. Nắm chắc kiến thức hơn cũng như rèn được kỹ năng nhiều hơn.

Thêm vào đó, các con không bị mất thời gian đi lại, chuẩn bị được sức khỏe thật tốt để học tập cùng gia sư. Học sinh giỏi được bồi dưỡng theo chương trình mình muốn. Học sinh trung bình, khá rèn luyện tỉ mỉ, từng bước nâng cao trình độ.

Dù vậy, vẫn còn những hạn chế như: Khi lựa chọn gia sư lớp 12 cần tìm đến giáo viên hoặc sinh viên có kinh nghiệm, lý lịch rõ ràng. Và chi phí thuê gia sư gấp 2 – 3 lần so với học thêm nhà thầy cô hay trung tâm luyện thi.

gia-sư-lớp-12
Gia sư lớp 12

2. Chi phí thuê gia sư là giáo viên và sinh viên:

Tùy điều kiện mỗi gia đình và năng lực nhận thức của các con mà cha mẹ tìm gia sư cho phù hợp.

  • Với việc thuê gia sư lớp 12 là giáo viên, cần chọn người có kinh nghiệm trong nhiều năm, có nguồn gốc rõ ràng.

Giáo viên lâu năm thường có những kinh nghiệm nắm bắt tâm lý, vì vậy sẽ rất tốt khi lực học của con còn đang bị hạn chế. Tuy nhiên mức thuê gia sư lớp 12 khoảng 250k ( với giáo viên trẻ ) – 300k ( với giáo viên có kinh nghiệm ) / buổi dạy 2h.

  • Còn với gia sư lớp 12 là sinh viên, cần chọn người học trong các trường đại học tốt. Mức lương trả cho gia sư lớp 12 là sinh viên sẽ khoảng 150k – 180k / buổi dạy 2h.

gia-sư-lớp-12-tại-nhà

3. Địa chỉ thuê gia sư lớp 12 tốt phụ huynh không thể bỏ qua:

  • Gia sư Toppy

♥ Xóa tan nỗi lo thi cử, điểm số:

Kèm cặp đảm bảo kiến thức chương trình K12 và chứng chỉ quốc tế với nội dung học liệu đa dạng, dễ hiểu. Giúp bạn hoàn thành các mục tiêu học tập một cách dễ dàng nhất.\

Luyện thi IELTS, TOEIC

Cam kết nâng điểm số với đội ngũ giáo viên, gia sư có chứng chỉ tiếng Anh chuẩn hoá quốc tế. Với điểm số gần như tuyệt đối; cùng nền tảng học thông minh. Và lộ trình cá nhân hoá rút ngắn thời gian luyện tập.

Toán – Lý – Hoá và Các môn học chính khoá

Theo sát bài học ở trường, giúp củng cố kiến thức và nâng cao điểm số

Luyện thi theo yêu cầu

Được luyện bởi các gia sư giỏi và ngân hàng bộ đề, bài tập phong phú số

♥ 10 phương pháp học tập đỉnh cao cùng TOPPY

– Trong lớp học, học sinh luôn được tương tác, trao đổi với các bạn để trau dồi và nắm vững kiến thức cần có (Học thầy không tày học bạn).

– Dựa vào mục tiêu của học sinh để đưa ra một lộ trình học tập cụ thể, phù hợp

– Dựa vào cách tiếp cận kiến thức và tâm lý lứa tuổi để đưa ra một phương pháp học tập riêng biệt, phù hợp.

– Dựa vào khả năng để khuyến khích học sinh phát huy và đạt thành tựu nhất định.

– Tạo hứng thú – Ôn bài – Tiếp thu – Luyện tập – Thành thạo

– Mã hóa thông tin: Học và làm việc “Đúng cách” sẽ khai phá hết sức mạnh bản thân”. Đó là nhận định của kỷ lục gia siêu trí nhớ Nguyễn Phùng Phong người đưa Việt Nam lên bản đồ trí nhớ thế giới.

– Giáo viên sẽ hỗ trợ đưa ra được mục tiêu và lộ trình học tập chính xác

– Học sinh luôn nắm được bản thân đang ở mức độ kiến thức nào để không ngừng nỗ lực phấn đấu

– Luôn biết lắng nghe những đóng góp của giáo viên để giúp mình tiến bộ hơn

Ngoài ra còn rất nhiều điều bổ ích và mới lạ để khiến Toppy tự tin là một trong số những trang web uy tín. Giúp các em trau dồi và nâng cao được kiến thức và tư duy logic. Hơn nữa mức chi phí cho 1 buổi học phải chăng. Cha mẹ có thể tự tin giúp con tìm gia sư lớp 12 tại nhà.

  • Gia Sư Dân Trí

  • Gia Sư Dạy Tốt A+

  • Gia Sư Bảo Anh

  • Gia Sư Bình Minh

  • Gia Sư Thăng Long

Mỗi trung tâm sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau. Phụ huynh khi lựa chọn hãy tìm hiểu thật kỹ để có thể chọn cho con gia sư lớp 12 hiệu quả và phù hợp nhất.

Gia sư lớp 12

4. Lời kết:

Qua bài viết này, mong rằng phụ huynh có thêm nguồn tin để có thể tìm hiểu gia sư lớp 12 cho con được dễ dàng. Vì cuối cấp kiến thức rất rộng và nâng cao. Nắm chắc kiến thức là điều cần và bắt buộc để có những kỳ thi tốt.

Phụ huynh có thể tham khảo nhiều lớp học và cho con em mình trải nghiệm môi trường học tại Toppy ngày hôm nay qua đường link này: https://toppy.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc