Tìm Gia Sư

Gia sư lớp 9 – Địa chỉ thuê gia sư uy tín, chất lượng tại Hà Nội

5/5 - (6 bình chọn)

Lớp 9 là năm học quan trọng, đánh dấu bước chuyển cuối cấp, lúc này các em phải đưa ra mục tiêu nhất định để đạt được thành tích tốt nhất và vào trường cấp 3 mong muốn. Với lượng kiến thức lớn cùng với các kỳ thi quan trọng thì việc tìm gia sư lớp 9 là điều được cha mẹ và các em học sinh rất quan tâm. Vậy địa chỉ thuê gia sư lớp 9 uy tín, chất lượng ở đâu, hãy cùng Toppy tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé!

1. Gia sư lớp 9 có thật sự cần thiết?

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ thuê gia sư lớp 9 uy tín thì ta cũng cần hiểu việc tìm gia sư lớp 9 có thật sự cần thiết hay không.

Chương trình giáo dục ngày một thay đổi, hiện nay lượng kiến thức của các em lớp 9 cần nắm là rất nhiều, nếu bỏ qua một vài kiến thức nào, các em sẽ có thể bị mất gốc khi lên các lớp trên. Vì vậy việc tìm người gia sư có chuyên môn cao nhằm bổ sung kiến thức là điều cần thiết.

Gia sư lớp 9 sẽ giúp các em:

  • Củng cố kiến thức mà các em đã được học ở trường
  • Hướng dẫn các em cách tư duy và giải quyết các bài tập
  • Dạy các em các phương pháp làm bài nhanh, hiệu quả để tiết kiệm thời gian khi bước vào những kỳ thi quan trọng
  • Nâng cao kiến thức và các dạng bài tập

Một điều quan trọng là các gia sư lớp 9 sẽ không bao giờ cho các em ôn luyện mang tính chất “học tủ” trong các kì thi chuyển cấp. Bởi đề thi sau khi được soạn thảo thì sẽ được tiến hành bốc thăm nên khó ai có thể biết được nội dung rơi chính xác vào phần nào. Thì việc thuê gia sư lớp 9 sẽ giúp các em có những kiến thức vững vàng trên mọi phương diện.

Với hình thức dạy kèm 1 thầy 1 trò hoặc học theo nhóm từ 3 em trở lên để giúp các em tiếp thu tốt hơn.

Gia sư lớp 9
Gia sư lớp 9 tại nhà

2. Địa chỉ thuê gia sư uy tín, chất lượng tại Hà Nội:

Khi đã hiểu được tầm quan trọng của việc học kiến thức lớp 9, phụ huynh sẽ nghĩ đến việc tìm gia sư lớp 9 để sau giờ học trên trường, con có thể củng cố kiến thức cũng như nắm vững được bài học hơn. Toppy – Nền tảng học trực tuyến áp dụng công nghệ AI nhắc học thông minh, chấm chữa bài tự động giúp cho học sinh dễ dàng khắc phục lỗ hổng kiến thức xin giới thiệu top các trung tâm gia sư lớp 9 tại Hà Nội để phụ huynh có lựa chọn tốt nhất cho con.

2.1. Gia sư Toppy

  • Học trực tuyến cực chất

Công nghệ STREAMING đẳng cấp giúp gắn kết học sinh vào lớp học LIVE. Với hàng nghìn gia sư, giáo viên giỏi trong nước và quốc tế trong khung thời gian học linh hoạt từ 6:00 tới 23:00. Không những vậy, tiện ích chat room hoạt động liên tục 24/7. Để thầy trò tương tác, hỏi đáp sau giờ học vô cùng nhanh chóng, hữu ích.

  • Tự luyện hiệu quả
Toppy sở hữu kho video bài giảng sinh động, dễ hiểu, ngân hàng bài tập tự luyện phong phú. Phân cấp nhiều trình độ giúp gắn kết học sinh vào hoạt động tự học. Từ đó gia tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian học.
  • AI giúp cá nhân hóa học tập

Với sức mạnh của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, Toppy mang đến mô hình học thích ứng tuyệt vời cho người học. Theo đó, Toppy sẽ tổng hợp và phân tích dữ liệu để đánh giá lỗ hổng kiến thức. Và đưa ra lộ trình học tập phù hợp theo năng lực và mục tiêu riêng của từng cá nhân. Tập trung khắc phục điểm yếu nhằm gia tăng điểm số nhanh chóng.

  • Thi thử mô phỏng thật

Toppy tổ chức kiểm tra đầu vào chặt chẽ và hoàn toàn miễn phí. Kết hợp làm bài thi thử và giáo viên giỏi phỏng vấn trực tiếp. Các bài thi sát thực tế. Kết hợp giám thị trông thi online và giám sát công nghệ cao, giúp người học luyện tập tâm lý thi cử. Hiểu rõ lỗ hổng và điểm yếu kiến thức của mình.

Gia sư lớp 9
Gia sư Toppy

2.2. Gia sư Dạy Tốt A+

  •  Quản lý: Công Ty CP Đầu tư và Thương Mại Giáo Dục Hà Nội
  • Địa chỉ: 125/25 Trung Kính, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

2.3. Gia sư Dân Trí

  • Quản lý: Công ty TNHH GD&ĐT Dân Trí Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 29 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

2.4 Gia sư Thăng Long

  • Quản lý: Gia Sư Thăng Long
  • Địa chỉ: Số 204, ngõ 189 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

2.5. Gia sư Trí Tuệ 24h

  • Quản lý: Gia Sư Trí Tuệ
  • Địa chỉ: P2809, A3 Mon City, Nguyễn Cơ Thạch, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

2.6. Gia sư Đức Minh

  •  Quản lý: Gia sư Đức Minh
  • Địa chỉ: Số 31 Ngách 48 Ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

2.7. Gia sư Quốc Tử Giám

  • Quản lý: Gia sư Quốc Tử Giám
  • Địa chỉ: Số 152 Nguyễn An Ninh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

2.8. Gia sư Tất Đạt

  • Quản lý: Gia sư Tất Đạt
  • Địa chỉ: Số 11, Ngách 238/1, Ngõ 238 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, TP Hà Nội

2.9. Gia sư Việt

  •  Quản lý: anh Quyền
  • Địa chỉ: Số 5, Ngõ 159 Dương Quảng Hàm, TP Hà Nội

3. Cách đạt điểm cao trong kỳ thi cuối cấp của các em lớp 9:

  • Chăm chú nghe giảng:

Điều tốt nhất mà bạn có thể làm để nâng cao điểm số trong kỳ thi là chú ý tập trung tại nơi mà nhiệm vụ chính của bạn là học hỏi kiến thức: trong lớp học! Mơ màng trong giờ học hoặc không đến trường sẽ khiến bạn bỏ lỡ thông tin quan trọng có thể xuất hiện trong bài thi.

  • Chăm chỉ ghi chép bài vở:

Đây là yếu tố cần thiết nếu bạn muốn học tập dễ dàng hơn trong tương lai. Viết ra thông tin trong giờ học không chỉ giúp bạn tiếp thu kiến thức và duy trì sự chú tâm, mà còn giúp cung cấp cho bạn tài liệu để tham khảo sau này.

  • Chăm chỉ làm bài tập về nhà và tự luyện:

Bài tập về nhà, ví dụ như bài tập được giao và bài đọc tại nhà. Đây sẽ là nơi mà các em tìm thấy toàn bộ thông tin còn lại có thể có mặt trong bài thi. Vì vậy, làm bài tập khá quan trọng. Thiết lập thời gian cụ thể và tìm nơi yên tĩnh để làm bài tập sẽ giúp bạn đánh bại sự trì hoãn.

  • Sử dụng giấy nhớ hoặc bút nhớ để đánh dấu khá hữu ích trong việc ghi nhớ một vài yếu tố cụ thể như con số, thể loại, và danh sách.

Các em chỉ cần bảo đảm rằng bạn ghi nhớ chúng một cách chính xác và không được trộn lẫn chúng vào nhau!

Chương trình lớp 9 các em cần học rất nhiều kiến thức với các môn quan trọng như: Toán, Lý, Hóa, Văn, Tiếng Anh. Và phải nắm vững các kiến thức.

Các môn học gồm lý thuyết và bài tập với thời gian học trên lớp là rất ngắn cho mỗi tiết học thì với những học sinh yếu kém phụ huynh thường hay lo lắng và suy nghỉ rằng liệu các em có tiếp thu được kiến thức và làm được bài không.

Vì vậy, việc có gia sư lớp 9 hỗ trợ các em những lỗ hỏng kiến thức là vô cùng quan trọng.

Khi học với gia sư thì gia sư sẽ nắm được trình độ các em và có những phương pháp giảng dạy riêng giúp các em nắm vững bài học hơn, khắc phục những điểm yếu kém trong các môn học.

Cách đạt điểm cao
Cách đạt điểm cao

4. Lời kết:

Mong rằng thông qua bài viết trên, Toppy có thể giúp được phụ huynh giải đáp những băn khoăn khi tìm gia sư lớp 9 cho con.

Toppy là nền tảng học trực tuyến áp dụng công nghệ AI nhắc học thông minh, chấm chữa bài tự động giúp cho học sinh dễ dàng khắc phục lỗ hổng kiến thức.

Phụ huynh có thể tham khảo nhiều lớp học và cho con em mình trải nghiệm môi trường học tại Toppy ngày hôm nay qua đường link này: https://toppy.vn/

Xem thêm: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc