Review Trường

Tìm hiểu chung về trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận

5/5 - (3 bình chọn)

Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận là một trong những trường đào tạo nghề có tiếng tại khu vực miền Trung. Bạn đang muốn tìm hiểu về một trường dạy nghề mà chưa biết chọn trường nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trường Cao đẳng này qua bài viết sau đây.

Giới thiệu sơ lược về trường

1. Thông tin chung

  • Tên trường: Cao đẳng nghề Ninh Thuận
  • Mã trường: CDD4501
  • Địa chỉ: trụ sở đặt tại đường 16/4, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
  • Số điện thoại: 0259.351.1540
  • Email: p.tchc.ntn@gmail.com
  • Website: http://cnn.edu.vn/
Giới thiệu sơ lược về trường
Giới thiệu sơ lược về trường

2. Lịch sử phát triển

Cao đẳng nghề Ninh Thuận có tiền thân là trường Dạy nghề Ninh Thuận được thành lập vào ngày 11/12/2001 theo Quyết định số 102/2001/QĐ-UB của UBND tỉnh Ninh Thuận. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, trường đã gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực dạy và học. Cao đẳng nghề Ninh Thuận xứng đáng là một trong những trường đào tạo nghề tốt nhất hiện nay. 

3. Mục tiêu

Mục tiêu của Cao đẳng nghề Ninh Thuận là nỗ lực trở thành cơ sở dạy nghề có chất lượng cao, cung cấp cho đất nước nguồn nhân lực có trình độ, tác phong chuyên nghiệp và tay nghề cao đáp ứng mọi yêu cầu công việc. 

Tại sao trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận lại được nhiều sinh viên lựa chọn?

1. Cơ sở vật chất đảm bảo

 Cao đẳng nghề Ninh Thuận nằm trên mảnh đất rất rộng, có diện tích 56.876 m2 gồm 1 trụ sở chính và một cơ sở hai. Trụ sở chính nằm trên mảnh đất có diện tích 12.268 m2 bao gồm các hạng mục: khối văn phòng, khối lý thuyết, khối thực hành và khu ký túc xá. Cơ sở 2 được xây dựng trên diện tích đất là 44.608 m2 bao gồm các phòng chức năng như thư viện, nhà ăn, nhà đa năng, nhóm phân xưởng, nhà để xe,…

Lý do nên chọn trường
Lý do nên chọn trường

2. Chương trình đào tạo hợp lý

Cao đẳng nghề Ninh Thuận sở hữu chương trình đào tạo vô cùng hợp lý. Quan sát thời khóa biểu trường có thể thấy sự sắp xếp rất thông minh. Các tiết học lý thuyết đều được xen kẽ với tiết học thực hành, ngoài ra còn có nhiều tiết thực hành bổ sung. Đối với những sinh viên học nghề, thực hành là điều rất quan trọng. 

3. Cơ hội việc làm cao

So với nhiều trường dạy nghề hiện nay, tỷ lệ có việc làm của sinh viên theo học tại Cao đẳng nghề Ninh Thuận luôn cao hơn. Lý do là vì sinh viên theo học đều được trang bị đầy đủ kiến thức từ lý thuyết đến thực hành nên ngay khi ra trường có thể làm việc được ngay. 

Phương thức tuyển sinh của Cao đẳng nghề Ninh Thuận

1. Thời gian xét tuyển

 Cao đẳng nghề Ninh Thuận liên tục nhận hồ sơ xét tuyển. Sinh viên có nhu cầu theo học có thể nộp hồ sơ bất cứ khi nào tại trường.

2. Phạm vi và đối tượng 

Trường tuyển sinh trên cả nước với yêu cầu đối với từng hệ theo học như sau:

  • Hệ Cao đẳng: học sinh tốt nghiệp THPT được tham gia ứng tuyển
  • Hệ Trung cấp: học sinh tốt nghiệp THCS được tham gia ứng tuyển

3. Phương thức tuyển sinh 

Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận tuyển sinh bằng phương thức xét duyệt học bạ, không căn cứ vào điểm chuẩn. 

Phương thức tuyển sinh của Cao đẳng nghề Ninh Thuận
Phương thức tuyển sinh của Cao đẳng nghề Ninh Thuận

4. Điều kiện nhận hồ sơ xét tuyển và chính sách tuyển thẳng

Hiện nay, Cao đẳng nghề Ninh Thuận chưa có bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến điều kiện nhận hồ sơ xét tuyển. Vì vậy, mọi sinh viên muốn ứng tuyển chỉ cần có học bạ đạt yêu cầu. Trường cũng chưa có chính sách tuyển thẳng đối với bất kỳ trường hợp nào. Mọi sinh viên khi xét duyệt vào trường đều bình đẳng như nhau. 

>>> XEM THÊM: Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận và thông tin liên quan

Trên đây là những thông tin liên quan đến trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận cũng như những thông tin liên quan đến tuyển sinh 2022 của trường mà Toppy muốn gửi đến bạn. Vậy là một mùa tuyển sinh nữa lại đến, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Cao đẳng nghề Ninh Thuận, bạn có thể liên hệ với Toppy để được giải đáp nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc