Review Trường

Tìm hiểu chi tiết về trường cao đẳng múa Việt Nam hot nhất hiện nay

5/5 - (5 bình chọn)

Hiện nay trường cao đẳng múa Việt Nam là đơn vị trực thuộc bộ văn hóa, thể thao và du lịch. Trường được ra đời với chức năng chủ yếu là đào tạo những diễn viên, biên đạo. về nghệ thuật múa. Để có thể phân tích rõ hơn chi tiết hơn về trường thì các bạn đừng bỏ lỡ bài viết của https://toppy.vn/blog/ nhé.

Thông tin tuyển sinh 

Những thông tin chung về cao đẳng múa Việt Nam

  • Tên trường cụ thể là: Trường cao đẳng múa việt nam.
  • Địa chỉ của trường: Khu văn hóa nghệ thuật, đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Email trường dành cho tuyển sinh: admin@cdmuavn,edu,vn.
  • Số điện thoại trường tuyển sinh: 043.764.3546.

Khái quát thông tin về cao đẳng múa Việt Nam

Vài nét về lịch sử phát triển của trường 

Trường múa việt nam được ra đời vào ngay 25/10/1959. Trải qua nhiều giai đoạn xây dựng và phát triển, thị trường đã được nâng cấp và đổi tên thành trường cao đẳng múa việt nam vào năm 2021. Và trường đã có sự thành công đến thời điểm hiện tại. 

Mục tiêu cơ bản phát triển của cao đẳng múa Việt Nam

Mục tiêu được đưa ra là nhằm làm cho trường trở thành cơ sở, một trung tâm có sự đào tạo chuyên về nghệ thuật múa. Bên cạnh đó thì trường còn có sự nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên. Từ đó đã thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên tham gia. Trường cao đẳng múa hà nội cũng là cái tên thường được người khác gọi thay cho cao đẳng múa việt nam.

Khái quát thông tin 

Một vài thông tin tuyển sinh của cao đẳng múa Việt Nam

  • Về thời gian xét tuyển của trường sẽ được thực hiện tùy theo kế hoạch của trường đưa ra. 
  • Đối tượng cũng như là phạm vi tuyển sinh được mở rộng ra phạm vi cả nước. Chỉ cần học sinh đã tốt nghiệp THCS và THPT. 
  • Phương thức dành cho xét tuyển đó là sự kết hợp hình thức thi tuyển và xét tuyển môn ngữ văn.

Thông tin tuyển sinh 

Các ngành mà trường cao đẳng múa Việt Nam đào tạo là gì? 

Chuyên ngành Cao đẳng chính quy Cao đẳng LT chính quy
Biên đạo múa 3 năm 2 năm
Huấn luyện múa 3 năm  
NTBD Kịch múa 6.5 năm 6 năm
NTBD múa Dân gian dân tộc 4.5 năm 2 năm
NTBD múa Đương đại 4.5 năm 2 năm

>>> Tham khảo thêm: Tổng quan Trường Cao Đẳng Nghề số 13

Một vài lý do mà bạn nên chọn trường cao đẳng múa Việt Nam trở thành nơi học tập

Như bạn biết trường cao đẳng múa việt nam đang nhận được sự yêu thích từ nhiều người. Đó có thể là vì: 

Chất lượng giảng viên của trường được đào tạo cự cực kì tốt

Hầu hết các giảng viên tại đây đều là những người đã tu nghiệp từ nước ngoài về. Các thầy cô luôn dành sự tận tâm và tận tình hướng dẫn cho sinh viên. Thêm vào đó là nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy từ đó đã cho ta thấy được chất lượng nhân lực ở đây luôn ở mức cao nhất. 

Trong quá trình học tập và rèn luyện nếu sinh viên có vấn đề gì thắc mắc. Thì giảng viên luôn có sự quan tâm và giảng dạy lại. Từ đó giúp cho trường càng ngày càng nhận được sự yêu mến. 

Về cơ sở vật chất mà trường đầu tư là rất lớn 

Hiện nay trường được xây dựng và đầu tư trang thiết bị khá là đầy đủ. Mỗi khu vực đều được gắn thiết bị hiện đại mới. Phục vụ rất tốt nhu cầu học tập của sinh viên. Từng khu vực học tập đều được đảm bảo về đầu tư đồng bộ. Những công cụ và dụng cụ học tập phục vụ cho sinh viên để học phần thực hành. 

Ưu điểm của trường 

Những câu hỏi mà trường cao đẳng múa Việt Nam hay nhận được từ mọi người?

  • Mức học phí ở trường rơi vào khoảng bao nhiêu: Mức học phí của trường sẽ được áp dụng giảm 70% theo nghị định. Cụ thể là với hệ trung cấp là 150.000 đồng/tháng, hệ cao đẳng là 174.000 đồng/ tháng. 

Đây là chính sách được áp dụng cho hệ chính quy và sẽ học theo thời gian quy định của nhà trường. Riêng với những đối tượng được theo học ngoài giờ thì sẽ không được áp dụng chính sách này. Và tất nhiên là sẽ được thu phí theo quy định mà trường đã đưa ra. 

  • Liệu chọn trường cao đẳng múa việt nam làm nơi học tập có tốt hay không? Vì trường vừa có chất lượng giảng dạy khá tốt. Thêm vào đó là học phí mà sinh viên đóng thì khá hợp lý. Thì có lẽ đây là nơi mà bạn rất đáng để trải nghiệm. 
  • Trường có đào tạo về chất lượng cao hay không? Theo thông tin từ trường chưa có đào tạo chất lượng cao. Mà trường chỉ có hệ đào tạo chính quy. 

Câu hỏi liên quan đến trường 

Bài viết là tất cả các thông tin có liên quan đến trường cao đẳng múa việt nam được nhiều người thắc mắc. Mong rằng với vài thông tin tuy ngắn gọn nhưng đầy xúc tích sẽ giúp bạn tìm kiếm được thông tin thích hợp. Nếu bạn còn điều gì chưa rõ thì có thể để bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhanh nhất. 

>>> Tham khảo thêm: Review chi tiết về Trường Cao Đẳng Nghề số 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc