Review Trường

Thông tin chi tiết về tuyển sinh trường cao đẳng Phú Châu

5/5 - (5 bình chọn)

Trường cao đẳng Phú Châu là ngôi trường định hướng đào tạo thực hành có tiếng trên cả nước. Hiện nay trường có 4 cơ sở tại 4 tỉnh thành phố lớn. Mặc dù số ngành đào tạo không nhiều nhưng việc đảm bảo chất lượng đào tạo vẫn rất được chú trọng. Nếu bạn đang quan tâm đến các ngành nghề được đào tạo tại trường này, hay cùng tham khảo một cách chi tiết sau đây! 

Giới thiệu chung về trường cao đẳng Phú Châu 

Trường cao đẳng Phú Châu là trường cao đẳng dân lập với chiến lược đào tạo hợp tác quốc tế, xây dựng đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm. Chính vì lẽ đó mà trong những năm qua trường trở thành điểm lựa chọn của đông đảo sinh viên. Trường đã đi vào hoạt động nhiều năm và có 4 cơ sở đào tạo tại Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình và Hồ Chí Minh. Mặc dù số ngành đào tạo không nhiều nhưng hệ thống có sự chuyên môn hóa, nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra. 

Thông tin chi tiết: 

  • Tên trường: Cao đẳng Phú Châu
  • Tên tiếng Anh: Phu Chau College (PCC)
  • Loại trường: Dân lập
  • Địa chỉ: Số 99, Ngụy Như, Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • SĐT: 0242.2415.804 – 0903.223.101
  • Email: info@pcc.edu.vn
  • Website: http://www.pcc.edu.vn/
  • Hệ đào tạo: Cao đẳng – Trung cấp
Giới thiệu chung về trường cao đẳng Phú Châu 
Giới thiệu chung về trường cao đẳng Phú Châu

Cách ngành đào tạo của trường cao đẳng Phú Châu 

Các ngành đào tạo tại trường cao đẳng Phú Châu không nhiều. Chủ yếu là các ngành liên quan tới kỹ thuật và kinh tế. Với mỗi cơ sở khác nhau thì sẽ có sự chuyên môn hóa từng chương trình đào tạo khác nhau. Phải kể đến đó là: 

  • Cơ sở Hà Nội: Chuyên đào tạo các ngành kế toán doanh nghiệp; hệ thống điện; điện công nghiệp và quản trị DN vừa và nhỏ. 
  • Cơ sở Thái Bình: Chuyên đào tạo kế toán doanh nghiệp và điện công nghiệp. 
  • Cơ sở Lào Cai: Cũng chuyên đào tạo kế toán doanh nghiệp và điện công nghiệp.
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Chuyên đào tạo kế toán doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, quản trị mạng máy tính và thiết kế đồ họa. 

Nhìn chung các ngành đào tạo đều mang tính thực tiễn cao và phù hợp với nhiều ngành nghề trong đời sống. Điều này mang đến cho trường nhiều triển vọng trong việc đào tạo ra nguồn nhân lực có chuyên môn, phục vụ thị trường lao động của xã hội.

Sau khi học xong, sinh viên sẽ được hỗ trợ tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp có liên kết với trường. Một số ít khác sẽ đại diện cho trường được cử đi tham gia các suất học bổng uy tín tại nước ngoài để được đào tạo chuyên sâu hơn. 

Các ngành đào tạo mới nhất tại cơ sở Hà Nội 
Các ngành đào tạo mới nhất tại cơ sở Hà Nội

Thông tin tuyển sinh của trường cao đẳng Phú Châu 

Để tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin tuyển sinh của ngôi trường này, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết với các tiêu chí sau đây: 

Đối Tượng Tuyển Sinh

Đối với Hệ Trung cấp Học sinh đã tốt nghiệp THCS, và hệ Cao đẳng: Học sinh đã tốt nghiệp  THPT hoặc tương đương. Thời gian đào tạo đối với hệ trung cấp nghề là 02 năm và đối với hệ cao đẳng nghề là 03 năm

Hình Thức Tuyển Sinh

– Nhà trường tuyển sinh theo hình thức Xét tuyển theo học bạ hoặc kết quả thi tốt nghiệp.

Hồ Sơ Xét Tuyển

Bộ hồ sơ xét tuyển của trường cao đẳng Phú Châu bao gồm: 

  • Hồ sơ học sinh sinh viên ( theo mẫu của Bộ GD&ĐT) công chứng
  • Học bạ, Bằng TN hoặc giấy CN tốt nghiệp tạm thời ( Bản sao công chứng)
  • 4  Ảnh 4 x 6
  • 2 phong bì có dán tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc. Giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Địa Điểm Tiếp Nhận Hồ Sơ

Học sinh có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện. Hiện nay, học sinh cũng có thể nộp hồ sơ tại trang tuyển sinh trực tuyến của trường. 

Chính Sách Dành Cho Sinh Viên

Sau khi Tốt nghiệp sinh viên được cấp “bằng chính quy” thuộc hệ thống văn bằng Quốc Gia

– Được hỗ trợ  làm thủ tục vay vốn ưu đãi của Chính Phủ. Nhà trường có KTX cho SV. Kết thúc khóa học Sinh viên được học liên thông lên các trường Cao Đẳng, ĐH mà trường đã liên kết.

– Riêng đối với sinh viên tại Hà Nội :  Nhà trường sẽ tạo điều kiện giới thiệu việc làm thêm ngoài giờ học. Trong thời gian thực tập, sinh viên được hưởng lương.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên đạt học lực giỏi trở lên sẽ  được giới thiệu việc làm tại Tập đoàn Điện Lực Việt Nam, các Tổng công ty điện lực và được hưởng các chế độ quyền lợi của người lao động.

>>> Tham khảo thêm: Đại học Phan Châu Trinh thông tin tuyển sinh 2022 – Bạn đã biết?

Và trên đây là những thông tin chi tiết về thông tin tuyển sinh trường cao đẳng Phú Châu. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn phần nào trong việc tìm kiếm môi trường học tập phù hợp. Chúc các bạn tìm kiếm được cho mình môi trường đào tạo phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc