Review Trường

Tổng quan Trường Cao Đẳng Nghề số 13

5/5 - (4 bình chọn)

Những năm gần đây, với sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực đào tạo nghề nói chung. Trường Cao Đẳng Nghề số 13 liên tục đưa ra nhiều giải pháp sáng tạo, mang tính đột phá. Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, hầu hết sinh viên sau khi tốt nghiệp đều có thể tự tin xin việc và khẳng định năng lực trong công việc. Cùng Toppy tìm hiểu chi tiết.

Thông tin chung Trường Cao Đẳng Nghề số 13 

Tên: Trường Cao đẳng Nghề số 13 Bộ Quốc phòng – Ministry of National Defence – The Vocational College No.13

Địa chỉ trụ sở chính: Tổ 8, Phường Nam Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình

CS1: Phường Bích Đào, TP.Ninh Bình, Ninh Bình

CS 2: Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội

Facebook: www.facebook.com/truongcaodang.0984822961

Trường Cao Đẳng Nghề số 13 1
Thông tin chung Trường CĐ Nghề số 13

Giới thiệu trường lịch sử, mục tiêu phát triển Trường Cao đẳng Nghề số 13

Lịch sử phát triển 

Trên cơ sở nền tảng là Trường Trung cấp Nghề số 13 được thành lập ngày 18-5-2015. Ngày 25 tháng 7 năm 2015 là dốc mốc quan trọng, khi Tổng cục Hậu cần quyết định nâng cấp thành trường.

Mục tiêu phát triển 

Nhà trường với sứ mệnh đào tạo nhân viên chuyên môn kỹ thuật. Phục vụ chủ yếu cho Tổng cục Hậu cần và các đơn vị trong toàn quân.

Bên cạnh nhiệm vụ đào tạo nghề cho bộ đội xuất ngũ, các đối tượng hưởng chính sách theo quy định. Trường tiếp tục nhận đào tạo lực lượng lao động của toàn xã hội. Với mục tiêu, đào tạo nghề cũng như bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng nghề.

Thông tin tuyển sinh cần biết về Trường Cao đẳng Nghề số 13

Đối tượng, phương thức xét tuyển Trường Cao đẳng Nghề số 13

Trường CĐN số 13 nhận hồ sơ trong nhiều đợt xét tuyển trong năm. Đối tượng tuyển sinh gồm bộ đội xuất ngũ có nhu cầu học nghề và các đối tượng khác không phải là bộ đội.

Trường CĐN số 13 tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ THCS, THPT. Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào và điều kiện nhận hồ sơ yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT, THCS, có tinh thần cầu tiến ham học hỏi, đủ sức khỏe để học tập và rèn luyện. Đặc biệt là thí sinh không mắc tệ nạn xã hội, không tiền án tiền sự

Năm nay  Cao Đẳng Nghề số 13 tuyển sinh các ngành nào, cụ thể được cập nhập trong bảng sau.

Các ngành đào tạo của Trường Cao đẳng Nghề số 13

Ngành nghề đào tạo Chỉ tiêu tuyển sinh  
  Cao đẳng Trung cấp
Công nghệ ô tô 30 170
Hàn 35 165
Thi công nền   205
Điện công nghiệp 30 175
Kỹ thuật máy lạnh và điều hoà không khí 30 180
  125 895

 

Lý do nên học Trường Cao đẳng Nghề số 13

Trường Cao Đẳng Nghề số 13 2
Lý do nên học Trường CĐ  Nghề số 13

Về giảng viên Trường Cao đẳng Nghề số 13

Ban giám hiệu nhà trường chú trọng công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, Đảng ủy. Đồng thời tập trung đổi mới chương trình giảng dạy và đào tạo theo địa chỉ ngay từ đầu.

Về cơ sở vật chất của Cao đẳng Nghề số 13

Được sự quan tâm của các cấp, các ngành, trực tiếp là chỉ huy Tổng cục Hậu cần. Từ một ngôi trường trung cấp nghề đã được nâng cấp thành trường cao đẳng nghề. 

Cơ sở hạ tầng đồng bộ, có nhà làm việc cơ quan, hệ thống giảng đường, ký túc xá, thư viện. Cùng các xưởng thực hành, phòng học chuyên dụng đầy đủ chức năng.

Đặc biệt, khi được thụ hưởng dự án ODA 7 của Cộng hòa Áo  trị giá hơn 80 tỷ đồng. Nhà trường đã đầu tư nhiều trang thiết bị phục vụ công tác đào tạo các chuyên ngành như công nghệ ô tô, xưởng điện, xưởng hàn..

Hiện, đội ngũ giáo viên đã được cử sang Áo để thực hiện chuyển giao công nghệ và hướng dẫn kỹ thuật. Đây là yếu tố then chốt, giúp nhà trường đảm bảo chất lượng dạy và học  về lâu dài.

Về môi trường học tập Cao đẳng Nghề số 13

Trong giảng dạy, đội ngũ giáo viên Trường Cao đẳng Nghề số 13 chủ động ứng dụng phương pháp mới. Tham khảo nhiều loại giáo trình, bài giảng, chắt lọc kiến thức từ các loại sách chuyên khảo có uy tín. 

Cùng với đó, trường tập trung tăng số giờ thực hành, để học viên nắm vững lý thuyết cũng như thuần thục công việc.

Nhà trường cũng chủ động liên kết với doanh nghiệp xuất khẩu lao động. Đáp ứng yêu cầu chất lượng đào tạo, nhằm mang lại hiệu quả kép. 

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Nghề số 13

Các thầy cô luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các học viên rèn luyện, Giúp mỗi học viên nỗ lực để có tay nghề vững. Trường có chương trình tư vấn, phối hợp với các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp tư vấn việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp.

Câu hỏi về Cao đẳng Nghề số 13

– Cao đẳng Nghề số 13 là trường công hay tư

Câu hỏi này có rất nhiều bạn đang thắc mắc, đây là một trường công lập. Đây là một nơi đào tạo và bồi dưỡng kỹ năng nghề có tiếng trong khu vực. 

Học cao đẳng là một trong những con đường ngắn và phù hợp với năng lực của nhiều bạn học sinh. Các em vẫn có cơ hội học tiếp lên đại học sau này.

Tốt nghiệp Cao đẳng Nghề số 13 có dễ xin việc không

Trường Cao Đẳng Nghề số 13 3
Tốt nghiệp Cao đẳng Nghề số 13 có dễ xin việc không

Với mục tiêu đào tạo đáp ứng tốt nguồn lực cho sự phát triển của đất nước. Trường tập trung đầu tư dạy nghề trọng điểm, liên kết mật thiết với doanh nghiệp. 

Hiện nay, Việt Nam đang rất cần những công nhân có trình độ, tay nghề trong lĩnh vực điện tử, cơ khí – hàn… Các doanh nghiệp luôn muốn tìm lao động lành nghề, với mức lương hấp dẫn. Học viên có thể thành tạo kỹ năng sau một khóa học nghề tại đây.

Học phí Cao đẳng Nghề số 13

Chi phí học tập không chỉ là số tiền học phí, mà còn bao gồm tiền ăn, ở, đi lại, giáo trình, tài liệu học tập. Do đó, thời gian học càng dài, bậc học càng cao, kéo theo số tiền càng lớn.

Những lớp học nghề thường có học phí không cao, trường cũng có KTX cho các em học xa nhà. Được ăn ở, sinh hoạt, học tập ngay trong khuôn viên trường với chi phí tiết kiệm nhất.

Có thể thấy, học Trường Cao đẳng Nghề số 13 sẽ giúp giảm tải những khoản chi phí khác đi kèm. Trong khi thời gian đào tạo lại ngắn, nhanh chóng ra trường và có được công việc ổn định. Đây sẽ là một phương án đáng cân nhắc cho các em đang cần học nghề.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc