Review Trường

Trường cao đẳng cảnh sát nhân dân 1 và thông tin tuyển sinh 2022

4.6/5 - (7 bình chọn)

Trường cao đẳng cảnh sát nhân dân 1 là sự lựa chọn phổ biến hiện nay của nhiều học sinh. Bởi vì đây là một ngôi trường danh giá với tỷ lệ chọi cực lớn. Trường nổi bật với cơ hội việc làm cao 100% cùng với chất lượng đào tạo xuất sắc. Vậy cao đẳng cảnh sát nhân dân có kế hoạch tuyển sinh năm 2022 như thế nào? Điểm chuẩn cao đẳng cảnh sát nhân dân 1 có cao hay không? Đây là những vấn đề nhiều người quan tâm đến. Hãy tham khảo cụ thể hơn cùng với Toppy! 

truong-cao-dang-canh-sat-nhan-dan-1-1
Trường cao đẳng cảnh sát nhân dân được nhiều thí sinh chọn lựa thi tuyển

Thông tin chung về trường cao đẳng cảnh sát Nhân dân 1

  • Tên đầy đủ: Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 1
  • Mã tuyển sinh: CD1
  • Địa chỉ trường: Số 207 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội 
  • Website: http://cdcsnd1.edu.vn/
  • Email: cand@gmail.com
  • Số điện thoại: 043.8542501Lịch sử,  mục tiêu phát triển của trường

Trường cao đẳng cảnh sát nhân dân 1 chính thức được thành lập vào ngày 30/12/1965. Đây là trường học trực thuộc bộ Công An. Trường đào tạo học viên để cung cấp cho lực lượng công an nhân dân của Việt Nam. Bao gồm cung cấp kiến thức, bồi dưỡng nghiệp vụ, rèn luyện tư tưởng cho các học viên. 

Mục tiêu phát triển của cao đẳng cảnh sát nhân dân 1 là không ngừng tạo ra lứa học viên xuất sắc cho đội ngũ cảnh sát nhân dân. Đảm bảo hoàn thành mọi nhiệm vụ của Đảng và Nhà Nước giao phó.  

Thông tin tuyển sinh 

Trường cao đẳng cảnh sát nhân dân 1 có kế hoạch tuyển sinh năm 2022 cho hệ trung cấp và cao đẳng. Đối tượng tuyển sinh của trường bao gồm như sau: 

  • Chiến sĩ CATP Hà Nội từ 24 tháng trở lên. 
  • Chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự (hoặc công an nhân dân) không trên 12 tháng.
  • Chiến sĩ chưa qua đào tạo nghiệp vụ công an với độ tuổi không trên 30.
  • Học sinh phổ thông không quá 20 tuổi (đối với dân tộc thiểu số là không quá 22 tuổi) đã tốt nghiệp THPT quốc gia.

 + Điểm chuẩn cao đẳng cảnh sát nhân dân 1 

Điểm chuẩn của trường cao đẳng an ninh nhân dân 1 chia ra làm từng khối và đối tượng nam – nữ. Thông thường điểm chuẩn của nữ sẽ cao hơn vì chỉ tiêu thấp hơn. Cụ thể như sau:

Khối A: Nam – 26,75 điểm và nữ – 28 điểm 

Khối A1: Nam – 25 điểm và nữ – 27,5 điểm 

Khối C: Nam – 24,5 điểm và nữ – 29,25 điểm 

Khối D1: Nam – 23, 75 điểm và nữ – 26, 5 điểm

truong-cao-dang-canh-sat-nhan-dan-1-2
Cao đẳng CSND 1 có điểm chuẩn đầu vào khá cao hiện nay

 + Các ngành đào tạo của trường

Cao đẳng cảnh sát nhân dân 1 tuyển sinh hệ đào tạo bao gồm cao đẳng và trung cấp. Các tổ hợp xét tuyển của trường bao gồm A00, A01, C03 và D01. Chỉ tiêu các hệ khá thấp, lần lượt là 60 và 50. Chính vì thế nên tỷ lệ chọi của trường không hề thua kém quá nhiều so với đại học cảnh sát nhân dân. Để thi tuyển đậu vào cao đẳng cảnh sát nhân dân 1 không hề dễ dàng. 

Tại sao bạn nên chọn trường cao đẳng cảnh sát nhân dân 1?

Chất lượng đào tạo của trường cao đẳng cảnh sát nhân dân 1 từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá cao. Cụ thể bạn đọc có thể tham khảo ngay sau đây:

     – Về giảng viên: Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và nằm trong đội ngũ công an nhân dân. Luôn sát sao hỗ trợ cho học viên và đảm bảo truyền đạt những kiến thức chính xác nhất.  

    – Về cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất của cao đẳng an ninh nhân dân 1 đầy đủ và hiện đại, được nâng cấp và cải tiến liên tục. Bao gồm phòng học lý thuyết, phòng học thực hành, sân bãi tập luyện, thư viện, kí túc xá học viên, nhà hiệu bộ, nhà đa năng,… Tất cả đều được chuẩn bị trang thiết bị đầy đủ, chỉn chu và hiện đại tuyệt đối. 

    – Về môi trường học tập: Môi trường học tập tiến bộ, thân thiện và gần gũi giữa giảng viên và học viên. Đảm bảo sự linh động và hiện đại trong phương pháp dạy và học. Đi kèm đó là không quên những hoạt động rèn luyện tập thể để gia tăng thể lực và nghiệp vụ chuyên môn cho các học viên. Môi trường đảm bảo tối ưu, không tiêu cực. 

    – Các hoạt động ngoại khóa đa dạng, được tổ chức công phu. Hứa hẹn mang đến cho học viên nhiều sân chơi bổ ích, gia tăng tình cảm đồng đội đồng chí trong trường và đối với các trường trong đội ngũ CAND khác. 

    – Cơ hội việc làm 100% ra trường có việc, được Bộ Công An sắp xếp vị trí công việc phù hợp với năng lực.  

Tham khảo thêm: Thông tin về trường cao đẳng nghề số 7 – điểm chuẩn, học phí mới nhất

truong-cao-dang-canh-sat-nhan-dan-1-3
Cao đẳng công an nhân dân 1 có cơ sở vật chất đảm bảo tối ưu

Thắc mắc bạn đọc thường hỏi về cao đẳng cảnh sát nhân dân 1

– Học phí trường này bao nhiêu? Học viên không tốn học phí vì Nhà Nước sẽ chi trả mọi thứ. Ngoài ra, học viên tuỳ theo học vị mà còn có phụ cấp đi kèm mỗi tháng.

– Học trường này có tốt không? Cao đẳng cảnh sát nhân dân được đánh giá cao vì chất lượng giảng dạy tốt, cơ hội việc làm cao và được yêu thích trong xã hội.

Trên đây là tất tần tật thông tin tuyển sinh của trường cao đẳng cảnh sát nhân dân 1. Mong rằng những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về trường cao đẳng này. Cảm ơn vì đã theo dõi thông tin do Toppy cung cấp. Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về các trường đại học, cao đẳng khác tại Toppy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc