Học tốt Tiếng Anh

Chương trình tiếng Anh lớp 3 – Tổng hợp kiến thức dễ hiểu nhất

5/5 - (7 bình chọn)

Chương trình tiếng Anh lớp 3 cho các bé

Tùy tuổi thì chương trình giáo dục khác nhau với chương trình tiếng anh lớp 3 sườn học tập phù hợp. Hãy cùng Toppy khám phá xem chương trình học lớp 3 gồm những nôi dung gì.

Chương trình tiếng Anh lớp 3

Cấu trúc chương trình tiếng Anh lớp 3 vô cùng bổ ích

Là một trong những thông tin quan trọng với những thông tin quan trọng. Cung cấp những kiến thức nền tảng để có thêm cơ hội về học tốt hơn.

Unit 1 Hello

Vấn đề chào hỏi thật sự vô cùng quan trọng và là phép cư xử hàng ngày. Các bậc phụ huynh nào cũng tập trung dạy bảo các bé hàng ngày. Lý do mở đầu chương trình học của các bạn lớp 3 là vấn đề chào hỏi. Phép lịch sự không riêng môi trường nào, mà môi trường tại Việt Nam chúng ta cũng cần rèn luyện.

Unit 2 What’s your name?

Việc giới thiệu về tên khi đã chào hỏi nếu ở cuộc gặp liên quan đến việc mới gặp. Cách ứng xử vô cùng phù hợp là giới thiệu tên cho các bạn hoặc thầy cô giáo. Các bạn nhỏ cần được ôn lại bảng chữ cái để có thể linh hoạt đánh vần những tên khác nhau. Có thể  ôn tập các bảng chữ cái như xem Video, nghe nhạc,…

Xem thêm : Bảng chứ cái tiếng Anh

Unit 3 This is Tony

Chương trình tiếng Anh lớp 3 bắt đầu cho các bé giới thiệu những điều xung quanh các bé. Với những cấu trúc được đưa vào trong giảng dạy để các bé có thêm nhiều hiểu biết và học tập một cách hiệu quả. Những thứ xung quanh ở gần hoặc ở xa thì các bé có thể diễn đạt được một cách dễ dàng. Đây là cái gì?, kia là cái gì?..Cũng giúp các bé giới thiệu về bạn bè một cách dễ dàng.

Unit 4 How old are you?

Chương trình tiếng Anh lớp 3 - Tổng hợp kiến thức dễ hiểu nhất
Chương trình tiếng Anh lớp 3 – Tổng hợp kiến thức dễ hiểu nhất

Với Unit 4 này các bé sẽ được hỏi tuổi tác và trả lời tuổi của bản thân mình. Để các bé có thể trả lời một cách thành thạo về những câu hỏi liên quan đến tuổi. Nâng cao khả năng học về các đọc số các bậc phụ huynh nên cho bé nghe các bài nhạc, video thêm nhớ.

Xem thêm: Cách đọc số trong tiếng Anh

Unit 5 Are they your friend?

Chủ đề này sẽ giúp bé sẽ biết giới thiệu các bạn bè học chung. Sử dụng và hiểu cách sử dụng với đại tư nhân xưng số nhiều ” They” . Các bậc phụ huynh có thể đóng vai để thay đổi cách nhân xưng như thế nào cho các quen và học được cách sử dụng cho từng đại từ để phù hợp

Unit 6 Stand up

Việc học và thực hành đối với những mệnh lệnh bằng tiếng Anh. Giúp các bạn nhỏ có phản ứng với những chỉ dẫn bằng tiếng Anh của giáo viên. Học thêm các mẫu câu về chỉ dẫn, xin phép và hồi đáp tao dựng các thói quen cho bé.

Dưới đây tiếp tục là chương trình tiếng Anh lớp 3

Unit 7 That’s my school

Với chương trình học tập lớp 3 của Unit này thì các bé sẽ được học về các cơ sở vật chất, miêu tả về trường học. Các bạn sẽ có thể bày tỏ niềm yêu thích của mình đối với trường học. Miêu tả được cả tính chất của cơ sở vật chất như cũ, mới,…

Chương trình tiếng Anh lớp 3 - Tổng hợp kiến thức dễ hiểu nhất
Chương trình tiếng Anh lớp 3 – Tổng hợp kiến thức dễ hiểu nhất

Unit 8 This is my pen!

Với Unit này các bạn nhỏ được giới thiệu những sản phẩm học tập của mình khi đi học sử dụng. Có thể nói một hoặc nhiều dụng cụ học tập của bản thân và khoảng cách của các dụng cụ đó để mô tả.

Unit 9 What colour is it?

Về unit này các bé sẽ được ôn lại về chủ đề màu sắc nhằm hỗ trợ cho các bé việc mô tả những dụng cụ về học tập của bản thân. Việc đặt câu hỏi về dụng cụ học tập trong cặp bé và màu sắc giúp bé phản ứng tốt hơn với các câu hỏi.

Unit 10 What do you do in break time?

Câu hỏi này nhằm để các bé trả lời việc tham gia hoạt động thể thao như thế nào. Và trong giờ ra chơi tại trường bé đã chơi trò chơi gì?.

Đây là những chương trình học tập dành cho các bé học kì một. Với giai đoạn lứa tuổi nào các bé cũng cần có những chương trình học tập một phù hợp nhất. Chúc cho các bé học tập tốt hơn trong tương lai.

Chương trình tiếng Anh lớp 3 học kỳ 2

Unit 11: This is my family

Ở nội dung bài học unit 11, về từ vựng, các con sẽ học 3 nội dung sau đây:

  • Số đếm từ 1 đến 99
  • Từ chỉ các thành viên trong gia đình
  • Cách nói số tuổi

Về một số lưu ý ở unit này, có thể lấy lượng từ mới khá nhiều. Bên cạnh đó là các quy tắc đọc số đếm và các cấu trúc câu khó nhớ. Bởi vậy, gia đình và thầy cô nên sắp xếp. Giúp các em học sinh có cơ hội được rèn luyện thường xuyên hơn.

Unit 12: This is my house

Từ mới trogn unit 12 xoay quanh các chủ đề về ngôi nhà. Như đồ đạc trong nhà hay cách gọi tên các căn phòng trong ngôi nhà. Ví dụ như phòng khách, phòng bếp, phòng tắm,… Các con sẽ được học tập và làm quen với việc giới thiệu ngôi nhà của chính mình. Cũng như giới thiệu các khuôn viên khác trong khu vực nhà của mình.

Unit 13: Where’s my book

Đây là unit đi sâu hơn của Unit 12. tại bài học này, các con sẽ được học các từ mới chỉ vị trí. Cùng với những cấu trúc câu được học, qua bài Unit 13, các con có thể có khả năng mô tả được vị trí của đồ vật trong nhà. Đây là một bài học gần gũi và rất dễ để bé có thể luyện tập tại nhà cũng cha mẹ.

Chương trình tiếng Anh lớp 3 - Tổng hợp kiến thức dễ hiểu nhất
Chương trình tiếng Anh lớp 3 – Tổng hợp kiến thức dễ hiểu nhất

Unit 14 Are there any posters in the room

Đây là một bài học có sự kết hợp giữa ôn luyện và mở rộng từ mới. Với nền tảng là khối kiến thức đã được học và làm quen tại Unit 12, unit 13 về chủ đề ngôi nhà và vị trí. Đến Unit 14, các con được học thêm các từ mới liên quan đến 2 chủ đề này. Đồng thời có sự ôn luyện lại những gì đã học để áp dụng trong các bài tập, hoạt động thực hành.

Unit 15: Do you have any toys

Unit 15 là một bài học luôn luôn thu được nhiều sự chú ý của học sinh trong suốt chương trình học. Bởi đây là chủ đề gần gũi mà các em quan tâm nhất ở lứa tuổi của mình. Cụ thể, trong bài này, các con được học từ mới về các món đồ chơi mà các con sở hữu. Đồng thời, các con sẽ được hướng dẫn để có thể mô tả về món đồ chơi của mình. Và được tương tác với bạn bè với các mẫu câu hỏi về đồ chơi của các bạn cùng lớp.

Unit 16: Do you have any pets?

Bài 16 sẽ học các từ mới về động vật. Cụ thể là những con vật gần gũi với đời sống của gia đình cũng như của trẻ nhỏ. Để giúp con học tốt chủ đề này, ba mẹ có thể cùng con xem các chương trình về thế giới động vật. Nhằm mở rộng vốn từ mới. Và thực hành giao tiếp với bạn bè để sử dụng các cấu trúc câu hỏi.

Lời kết

Với bài viết về chủ đề tiếng Anh và học tốt tiếng Anh, Toppy mong có thể gửi tới bạn những chia sẻ hữu ích. Được đúc rút từ kinh nghiệm của các giáo viên giỏi với nhiều năm trong nghề. Bên cạnh đó, mời ba mẹ và các con tham khảo thêm các bài viết khác. Về chủ đề học tập và chia sẻ bí quyết học tập trên website chính thức của Toppy. Ngoài ra, Toppy có cung cấp các khóa học online chất lượng nhất ở đầy đủ các bộ môn.

Với cam kết tăng tốc, nâng cao điểm số, đạt 8+ các môn học. Các con sẽ được học tập và thảo luận cùng các giáo viên, gia sư trực tuyến giỏi 24/7. Các con có cơ hội được học tập song song với luyện tập và kiểm tra thường xuyên. Đảm bảo sự cải thiện về kết quả học tập. Cũng như rèn luyện tâm lý cho các kỳ thi chính thức. Đăng ký ngay KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN VỚI TOPPY để trải nghiệm ngay hôm nay nhé!

Giải pháp toàn diện giúp con chinh phục Tiếng Anh dễ dàng cùng Toppy

Giải pháp giáo dục:
Xoá tan nỗi lo thi cử – Điểm số

Vận dụng kiến thức liên môn trong bài học: Theo chuẩn giáo dục STEM thế giới

Bài giảng liên tưởng thực tế: Giúp ghi nhớ kiến thức dễ dàng, phát huy năng lực giải quyết vấn đề

Cá nhân hoá học tập: Lộ trình học thông minh theo năng lực tiếp thu, lỗ hổng kiến thức cá nhân

Học tập thú vị: Hình ảnh, âm thanh, ví dụ sinh động, lôi cuốn người học

Giáo viên giỏi kèm cặp: Hỗ trợ 24/7 – Livestream liên tục – Gia sư chuyên sâu

TOPPY-TOIEC

Cam kết đầu ra – Tự luyện hiệu quả: Cam kết nâng cao điểm số môn Tiếng Anh với chi phí siêu tiết kiệm

  • Hàng ngàn chủ điểm kiến thức Tiếng Anh với video bài giảng sinh động, hấp dẫn, lộ trình học rõ ràng
  • Hàng chục ngàn bài tập môn Tiếng Anh nhiều trình độ
  • Hàng nghìn mẫu đề thi Tiếng Anh các lớp
  • Công nghệ AI nhắc học thông minh, chấm chữa bài tự động, phát hiện và khắc phục lỗ hổng kiến thức
  • Hỗ trợ LIVE 247 với mọi thắc mắc học tập của học sinh
  • Báo cáo học tập chi tiết, đánh giá chính xác trình độ, điểm số

Tự động thiết lập lộ trình học tập tối ưu nhất

Lộ trình học tập cá nhân hóa cho mỗi học viên dựa trên bài kiểm tra đầu vào, hành vi học tập, kết quả luyện tập (tốc độ, điểm số) trên từng đơn vị kiến thức; từ đó tập trung vào các kỹ năng còn yếu và những phần kiến thức học viên chưa nắm vững.

Trợ lý ảo và Cố vấn học tập Online đồng hành hỗ trợ xuyên suốt quá trình học tập

Kết hợp với ứng dụng AI nhắc học, đánh giá học tập thông minh, chi tiết và đội ngũ hỗ trợ thắc mắc 24/7, giúp kèm cặp và động viên học sinh trong suốt quá trình học, tạo sự yên tâm giao phó cho phụ huynh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc