Review Trường

Trường cao đẳng Viễn Đông – Thông tin tuyển sinh mới nhất 2022

1.3/5 - (379 bình chọn)

Sinh viên muốn có một môi trường học tập tốt, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về trang thiết bị hiện đại dạy và học. Thì trường Cao Đẳng Viễn Đông sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng toppy.vn tìm hiểu về trường Cao đẳng Viễn Đông là một ngôi trường cho quãng đường sinh viên không khiến bạn phải thất vọng.

Thông tin tổng quan về Trường Cao đẳng Viễn Đông 

Trường có tên: Trường Cao đẳng Viễn Đông

Địa chỉ trường: Lô 2 – Công viên phần mềm Quang Trung – Phường Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh.

Trang Web: www.viendong.edu.vn

Mã TS: CDD0223

Email: contact@viendong.edu.vn

Số điện thoại: 028 389 11111/ 0977 334 400/ 0933 634 400

Một vài điều bạn cần biết về Trường Cao đẳng Viễn Đông

Lịch sử hình thành

Cao đẳng Viễn Đông được thành lập vào ngày 17 tháng 01 năm 2007. Theo quyết định của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo. Với bề dày hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ. Quản trị và kỹ thuật, trường đã có được những đóng góp to lớn nhất định. Vào năm 2010 trở đi, Trường Cao đẳng Viễn Đông đã có nền móng vững chắc hơn và bắt đầu hoàn thiện 3 cơ sở. Điều này cho thấy trường đã đáp ứng được cơ bản về nhu cầu đào tạo và nằm trong khả năng quản lý của nhà trường.

Trường cao đẳng Viễn Đông - Thông tin tuyển sinh mới nhất 2022
Trường cao đẳng Viễn Đông – Thông tin tuyển sinh mới nhất 2022

Mục tiêu phát triển

Trường Cao đẳng Viễn Đông đang dần hướng đến mục tiêu. Khẳng định vị trí trở thành đơn vị đào tạo uy tín dành cho học sinh và sinh viên. Bên cạnh đó, nhà trường ý thức được rằng nguồn nhân lực chính là các nhân tố. Tạo nên sự cải tiến trong mô hình quản lý và hoạt động của trường. Vì thế, ban ban lãnh đạo trường đã và đang tiến hành tạo mọi điều kiện để củng cố và đào tạo. Từ đó, nâng cao nghiệp vụ. Ngoài ra, trường còn xây dựng bộ máy nhân sự, ươm mầm thêm nhiều yếu tố tiềm năng. Nhằm hướng đến mục tiêu cao nhất trong sự nghiệp trồng người và đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho sinh viên của trường Viễn Đông.

Đội ngũ các cán bộ nhân viên

Nhu cầu của xã hội ngày càng cao, nên ngay từ những ngày đầu thành lập thì trường Cao đẳng Viễn Đông đã hết sức chú trọng tới việc xây dựng và bồi dưỡng trở thành một ngôi trường đào tạo đội ngũ giảng viên giỏi – chuyên nghiệp – hiệu quả. Nhà trường xem việc này là yếu tố quyết định chất lượng đào tạo. Đội ngũ giảng viên của trường có trình độ lý luận vững chắc, kiến thức thực tế phong phú và đa dạng. Cao đẳng Viễn Đông đã áp dụng nhiều chính sách ưu đãi nhằm thu hút những giảng viên. Những giảng viên có trình độ kiến thức cao và có kinh nghiệm để tham gia vào công tác giảng dạy. Đồng thời thì trường cũng sẽ tạo ra nhiều điều kiện thuận lợi để hỗ trợ các giảng viên nhằm nâng cao nghiệp vụ.

Cơ sở vật chất của trường

Nếu như theo học tại trường Cao đẳng Viễn Đông thì các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm học tập trong một môi trường năng động và hiện đại. Cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi cùng đội ngũ giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm trong nghề. Các phòng học lý thuyết, thực hành có trang thiết bị đầy đủ. Phòng thí nghiệm có hệ thống máy tính kết nối internet. Đáp ứng đầy đủ cho sinh viên có môi trường học tốt nhất.

Thư viện nhà trường được xây dựng rộng rãi, các loại sách cho sinh viên tham khảo đa dạng. Giúp cho sinh viên trau dồi kiến thức và cập nhật những thông tin mới. Ngoài ra, chương trình học chính khóa ở giảng đường thì sinh viên cũng được tham gia vào các câu lạc bộ như: hHọc thuật, rèn luyện kỹ năng cùng các hoạt động Đoàn – Hội do trường tổ chức,… Để sinh viên được phát huy toàn diện kỹ năng nghề nghiệp của mình.

Trường cao đẳng Viễn Đông - Thông tin tuyển sinh mới nhất 2022
Trường cao đẳng Viễn Đông – Thông tin tuyển sinh mới nhất 2022

Cao đẳng Viễn Đông tuyển sinh với mức học phí là bao nhiêu?

Trường Cao đẳng Viễn Đông cam kết học phí của sinh viên sẽ không tăng trong các năm học. Và cam kết sẽ không thu bất kỳ phụ phí, không phát sinh bất kỳ khoản thu nào khác. Năm 2022, trường Cao đẳng Viễn Đông dự kiến thu mức học phí HKI theo từng ngành/ nghề đào tạo như sau:

Đối với hệ Cao đẳng

  • Các ngành học về Điều dưỡng Đa khoa, Hộ sinh, Chăm sóc sắc đẹp. Và Xét nghiệm Y học với mức học phí là: 8.000.000 đồng/ học kỳ.
  • Các ngành học còn lại thì với mức học phí là: 7.000.000 đồng/học kỳ.

Đối với hệ Trung cấp

  • Học phí ngành học về chăm sóc sắc đẹp là: 8.900.000 đồng/học kỳ.
  • Các nhóm ngành học như là: Logistics, Quản trị kinh doanh, Quản trị marketing và Kế toán có mức học phí là: 8.000.000 đồng/học kỳ.
  •   Những nhóm ngành học còn lại thì có học phí là:  8.500.000 đồng/học kỳ.

Bài viết về Trường Cao Đẳng Viễn Đông này giới thiệu với mọi người biết được một số thông tin của trường. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn. Ngoài ra, các bạn có thắc mắc gì về trường hay có điều gì chưa rõ cần hỏi. Các bạn có thể liên hệ với trường thông qua trang web toppy.vn chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc