Review Trường

Thông tin về học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội 2022

5/5 - (4 bình chọn)

 

Nhắc đến một trong những ngôi trường đào tạo các ngành về công nghệ và Điện tử viễn thông tốt nhất, chắc chắn phải kể đến học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội. Vậy bạn có biết những thông tin như học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông điểm chuẩn, học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông xét học bạ như thế nào hay không? Đọc ngay bài viết dưới đây của Toppy chúng tôi để có thể hiểu biết thêm về vấn đề này nhé. Tin rằng những chia sẻ mà chúng tôi mang đến sẽ không làm cho bạn thấy thất vọng. 

Thông tin Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội
Thông tin Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội

Giới thiệu chung về học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông 

Có rất nhiều người chưa biết về học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Trường được thành lập vào ngày 11 tháng 7 năm 1997, dựa trên sự sắp xếp lại của 4 đơn vị thành viên trực thuộc tổng Công ty Bưu chính Viễn Thông Việt Nam. 

Từ ngày 1 tháng 7 năm 2014, học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được chuyển quyền quản lý từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông trở về Bộ Thông tin và Truyền thông. Hiện tại, học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là đơn vị sự nghiệp và trực thuộc Bộ. 

Với vị thế luôn là đơn vị đào tạo, nghiên cứu trọng điểm và chủ lực trong ngành thông tin và truyền thông tại Việt Nam, hiện tại là trường đại học trọng điểm của quốc gia ở trong lĩnh vực ICT, hiện nay trường có nhiều thành tựu trong việc sản xuất – đào tạo – nghiên cứu, kinh doanh năng lực cùng quy mô phát triển của học viện. 

Đối với những ai thắc mắc không biết học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ở đâu, hiện nay, học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội có trụ sở ở 122 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, thuộc quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Trường có cơ sở đào tạo khác tại Hà Nội nằm ở số 30 Trần Phú, thuộc quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 

Các ngành của học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội là gì?

Hiện nay, học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đang đào tạo rất nhiều ngành học khác nhau, cực kỳ đa dạng và phong phú để cho các bạn tân sinh viên có thể tự tin theo đuổi ước mơ của bản thân mình, đó là:

  • Ngành kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa
  • Ngành Kế toán
  • Ngành Truyền thông đa phương tiện
  • Ngành Kỹ thuật Điện tử viễn thông
  • Ngành Công nghệ tài chính – Fintech
  • Ngành Quản trị kinh doanh
  • Ngành Công nghệ đa phương tiện
  • Ngành An toàn thông tin
  • Ngành Thương mại điện tử
  • Ngành Marketing
  • Ngành Công nghệ kỹ thuật Điện điện tử
  • Ngành Công nghệ thông tin

Hiện nay, hệ thống đào tạo cũng như cấp bằng tại học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội gồm có nhiều cấp độ khác nhau, tùy thuộc vào khoảng thời gian đào tạo và chất lượng đầu vào của mỗi học viên. Hiện nay, các học viện cũng đang cung cấp các dịch vụ để có thể đào tạo và giáo dục được hiệu quả, đó là:

  • Thực hiện những khóa đào tạo ở bậc Tiến sĩ, thạc sĩ, cao đẳng và đại học theo đúng chuẩn chương trình chuẩn quốc tế và quốc gia. Các hình thức khác nhau được sử dụng là đào tạo từ xa, liên thông, phi tập trung và tập trung. 
  • Tổ chức thêm những khóa đào tạo và bồi dưỡng ngắn hạn để cấp chứng chỉ trong nhiều lĩnh vực
  • Tổ chức những chương trình để đào tạo cho các nước thứ ba
  • Liên danh, liên kết với nhiều đối tác trong nước và quốc tế bằng nhiều lĩnh vực khác nhau.
Sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Học viện chuyên tư vấn chiến lược chuyển giao công nghệ và nghiên cứu khoa học

Nhắc đến học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, trường luôn tổ chức để nghiên cứu thêm về những quy hoạch, chiến lược phát triển nên mạng và các dịch vụ bưu chính, viễn thông cùng công nghệ thông tin. Ngoài ra cũng tổ chức và nghiên cứu để bán, phát triển thêm những sản phẩm trong lĩnh vực điện tử- viễn thông, nghiên cứu và điều hành các doanh nghiệp cùng nhiều lĩnh vực kinh tế đa dạng khác.

Hiện nay, học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội đã ký thỏa ước việc hợp tác với nhiều tổ chức trong nước và nước ngoài, giúp dễ dàng trao đổi thêm nhiều chuyên gia nghiên cứu theo đúng quy định từ Nhà nước. 

Cử nhân Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội
Cử nhân Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Thông tin học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông điểm chuẩn 2021

Đối với những ai phân vân muốn tìm hiểu thêm về học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội mà đang chưa biết về thông tin điểm chuẩn, bạn hãy tham khảo ngay thông tin này.

Về vấn đề học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông học phí, hiện nay, các sinh viên sẽ tiêu từ 19 cho đến 21 triệu đồng cho từng năm học – tùy theo từng ngành học. Lộ trình để tăng học phí tối đa cho mỗi năm sẽ được thực hiện theo đúng với quy định của Nhà nước. 

Học học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội sau này làm gì?

Sau khi hoàn thành kháo học tại học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, các bạn có thể thử sức với những công việc sau để xem rằng chúng có phù hợp với mình không, đó là:

  • Trở thành chuyên viên phát triển trang web
  • Trở thành tư vấn viên
  • Trở thành kỹ sư an ninh mạng
  • Trở thành nhân viên trực tổng đài
  • Trở thành kỹ sư phân tích dữ liệu

Địa điểm mà các bạn có thể làm việc sẽ là:

  • Những trườn đại học, cao đẳng hiện nay có chuyên ngành về bưu chính viễn thông
  • Những nhà mạng lớn cung cấp ra thị trường các dịch vụ mạng viễn thông như Viettel, Vinaphone
  • Các cơ quan nhà nước hiện nay có yêu cầu bằng về bưu chính viễn thông và những chuyên ngành có liên quan khác
  • Các hệ thống bưu điện tại toàn quốc. 
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông rất nổi tiếng
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông rất nổi tiếng

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Toppy mang đến cho bạn đọc về học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – điểm chuẩn 2021 cùng nhiều chia sẻ liên quan khác. Tin rằng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc hiểu ra phần nào về ngôi trường, ngoài ra cũng có thể chọn được một môi trường phù hợp để mài giũa, rèn luyện trong những năm tháng trưởng thành. 

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết khác từ Toppy: học viện chính trị công an nhân dân điểm chuẩn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc