Review Trường

Thông tin tuyển sinh Đại học Phenikaa năm 2022 chi tiết nhất

4.6/5 - (18 bình chọn)

Dành cho các bạn 2K4 đang còn lăn tăn việc chọn trường. Chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn một ngôi trường theo mô hình “đại học trải nghiệm” mới. Với chương trình học chuẩn quốc tế, bám sát nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước. Sau đây là thông tin tuyển sinh Đại học Phenikaa năm 2022. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé!

Thông tin chung

  • Tên trường: Đại học Phenikaa (Tên cũ là Đại học Thành Tây)
  • Tên tiếng Anh: Thanh Tay University Hanoi
  • Mã trường: PKA
  • Loại trường: Dân lập
  • Hệ đào tạo: Đại học – Cao đẳng – Sau đại học
  • Địa chỉ: Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • SĐT: 0242.2180.336 – 094.651.1010
  • Email: Info@phenikaa-uni.edu.vn
  • Website: http://phenikaa-uni.edu.vn/
Trường đại học Phenikaa
Trường đại học Phenikaa

Giới thiệu trường

Lịch sử hình thành

Trường Đại học Phenikaa được thành lập ngày 10/10/2007. Trường đại học Thành Tây trở thành thành viên của tập đoàn Phenikaa. Ngày 21/11/2018, trường chính thức mang tên trường đại học Phenikaa

Mục tiêu phát triển

Đào tạo đội ngũ nhân viên chất lượng tạo ra môi trường trải nghiệm, thúc đẩy  hợp tác quốc tế. Theo đại diện Đại học Phenikaa, trường quyết tâm trở thành trường đại học đa ngành. Đặc biệt nằm trong Top 100 trường đại học tốt nhất châu Á trong vòng 20 năm.

Tầm nhìn

Trường Đại học Phenikaa phấn đấu trở thành:

  • Đại học định hướng đổi mới sáng tạo, xuất sắc trong đào tạo, nghiên cứu, khởi nghiệp và hướng nghiệp. Nơi đánh thức và thực hiện hoá tiềm năng. Luôn gắn kết nhu cầu phát triển và tạo ra giá trị mới cho cộng đồng. 
  • Lọt top 100 trường đại học tốt nhất châu Á năm 2035

Sứ mệnh

Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội dựa trên nền tảng đổi mới sáng tạo. Bên cạnh đó cần phải nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và thực hành.

Tạo môi trường nghiên cứu chuyên nghiệp và tự do sáng tạo để đánh thức và phát huy sở trường. Tạo ra những ảnh hưởng đột phá trong khoa học công nghệ và phát triển kinh tế xã hội. 

Thông tin tuyển sinh

Thời gian xét tuyển

  • Tuyển sinh theo kế hoạch chung của Bộ GD&ĐT và kế hoạch riêng của trường.

Đối tượng tuyển sinh

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương theo quy định.

Phạm vi tuyển sinh

  • Tuyển sinh trong cả nước.

Phương thức tuyển sinh

  • Phương thức 1: Xét tuyển thẳng.
  • Phương thức 2: Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
  • Phương thức 3: Xét tuyển dựa vào kết quả học tập bậc THPT.
  • Phương thức 4: Xét tuyển dựa vào kết quả học tập bậc THPT kết hợp với phỏng vấn.
  • Phương thức 5: Xét tuyển dựa vào kết quả thi đánh giá tư duy của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Và kết quả thi đánh giá năng lực (ĐGNL) của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Học phí

Học phí của trường Đại học Phenikaa như sau:

Học phí các ngành trường đại học Phenikaa
Học phí các ngành trường đại học Phenikaa

 

Các ngành đào tạo 

Các ngành đào tạo của trường
Các ngành đào tạo của trường

Điểm chuẩn các năm

Điểm chuẩn các ngành qua các năm của trường

Điểm chuẩn các ngành qua các năm của trường

Điểm chuẩn các ngành qua các năm của trường
Điểm chuẩn các ngành qua các năm của trường

Những lý do nên học trường đại học Phenikaa

Đội ngũ giảng viên

Đội ngũ giảng viên với trên 50% trình độ Tiến sĩ từ nước ngoài trở về. Trong đó có 3 nhà khoa học lọt top 100.000 nhà khoa học hàng đầu thế giới. 

Cơ sở vật chất

Hệ thống giảng đường đầy đủ điều hòa, máy chiếu; ký túc xá hiện đại, hệ thống sân thể thao. Gồm có sân bóng rổ, tennis, sân bóng đá chuẩn, bóng chuyền, cầu lông… Và hàng loạt câu lạc bộ đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên.

Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo của trường cũng theo chuẩn kiểm định quốc tế. Với định hướng học tập gắn liền trải nghiệm với 50% thời gian học từ các chuyên gia. Họ đến từ doanh nghiệp, tham gia thực tập, thực tế tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

Cơ hội nghề nghiệp

Đại học PHENIKAA được hưởng lợi từ đầu tư trực tiếp từ Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. Đó là Phoenix Green A&A Group (Phenikaa Group). Cơ hội tuyệt vời cho sinh viên được thực tập, làm việc tại các đơn vị của Tập đoàn Phenikaa. Hơn nữa, sinh viên còn được làm việc trong nước và các văn phòng đặt tại nước ngoài. Trường cũng ký kết nhiều chương trình hợp tác chuyên môn về nhiều lĩnh vực. Điều này giúp sinh viên có cơ hội làm việc tại thị trường việc làm quốc tế. Bạn có thể bắt tay vào sự nghiệp phát triển công việc với các công ty, cộng đồng, cơ quan… 

Quỹ học bổng 

Quỹ học bổng dành cho sinh viên học đại học chính quy năm 2022 được thành lập từ nhiều nguồn. Đó là tài trợ của Tập đoàn Phenikaa, công ty thành viên của Phenikaa Group; doanh nghiệp và đối tác. Nguồn tài trợ của cựu sinh viên và các nguồn hợp pháp khác tổng trị giá trên 50 tỷ đồng.

Chính sách hỗ trợ học phí 

Mong muốn tạo cơ hội cho người học được tiếp cận nền giáo dục đại học chất lượng cao. Đồng thời thực hiện định hướng xây dựng trường đại học phi lợi nhuận. Đại học Phenikaa sẽ tài trợ 20% tổng học phí cho học sinh trúng tuyển năm 2022.  Học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, tàn tật sẽ được miễn phí 50% học phí năm đầu tiên.  

Và đó là thông tin tuyển sinh về trường Đại học Phenilkaa năm 2022. Sử dụng thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới của mình. Nếu có thắc mắc gì về tuyển sinh hãy tham khảo ngay tại Blog Toppy chúng tôi. Chúc bạn thành công trên con đường bạn chọn!

Tham khảo thêm: Thông tin trường đại học Lâm nghiệp tuyển sinh năm 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc