Tin tức & Sự kiện

Đại học Đại Nam điểm chuẩn 2021 – Thông tin tuyển sinh

Rate this post

Xã hội luôn vận động và thay đổi không ngừng dưới tác động mạnh mẽ của tri thức. Cần học tập mọi lúc, mọi nơi để thay đổi kiến thức, thay đổi tư duy và thay đổi cuộc đời. Cùng với nhu cầu học tập của xã hội, trường Đại học Đại Nam được thành lập, là trường đại học đa ngành, luôn hướng đến mục tiêu lớn nhất là giáo dục, phát triển và hội nhập. Để tìm hiểu các thông tin về điểm chuẩn, tuyển sinh của Đại học Đại Nam, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Toppy nhé!

Giới thiệu trường Đại học Đại Nam

  • Tên trường: Đại học Đại Nam (Dai Nam University (DNU)
  • Loại trường: Dân lập
  • Mã trường: DDN
  • Chương trình đào tạo: Đại học – Sau đại học – Liên thông
  • Website: http://dainam.edu.vn/
  • Email: dnu@dainam.edu.vn
  • SĐT: (024) 35577799
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở chính: Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở 1: 56 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Lịch sử thành lập

Ngày 14/11/2007, Trường Đại học Đại Nam được thành lập theo quyết định số 1535/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, được Bộ GD&DT công nhận. Chủ tịch HDQT đầu tiên của trường là TS. Lê Đắc Sơn. Sau 15 năm kể từ ngày thành lập, trường đã có những dấu ấn đáng kể trong sự nghiệp giáo dục: gia tăng nhanh chóng các ngành, chương trình đào tạo, tăng số lượng sinh viên và học viên cao học tại trường, phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị…

Sứ mệnh – Tầm nhìn

Sứ mệnh phát triển Đai học Đại Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Là cơ sở đào tạo đa ngành nhưng trường lấy khối ngành y dược làm trung tâm, bên cạnh đó là phát triển các ngành theo xu hướng và nhu cầu xã hội hiện nay: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ (Anh, Trung, Nhật, Hàn). 15 năm hình thành và phát triển, trường luôn giữ vững mục tiêu: Chất lượng- Minh bạch- Hiệu quả. Mục tiêu của trường đến năm 2025 là: Đạt được những thành tựu quan trọng trong khoa học- công nghệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thông tin tuyển sinh 2022 Đại học Đại Nam

Thông tin chung

  • Phương thức tuyển sinh: Dựa theo điểm thi THPT và xét tuyển học bạ
  • Đối với hình thức xét tuyển học bạ: Điểm tổng 3 môn xét tuyển lớp 12 phải >=18, riêng khối ngành Y khoa, Dược học >=24 và học lực Giỏi trở lên, ngành Điều dưỡng >=19,5 và học lực Khá trở lên.
  • Hồ sơ xét tuyển học bạ gồm có:

1. Học bạ THPT – đủ 3 năm lớp 10, lớp 11 và lớp 12 (bản sao có công chứng, thí sinh có thể công chứng tại trường THPT hoặc UBND xã/phường)
2. 01 bản sao công chứng CMND/CCCD
3. Đơn xin xét tuyển theo mẫu của Đại học Đại Nam (download tại ĐÂY)
(Xem hướng dẫn ghi đơn xin xét tuyển tại ĐÂY)
4. Bản sao công chứng Chứng nhận tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT trước năm 2022)
* Lưu ý: Nhà trường KHÔNG THU lệ phí xét tuyển.

Cách ngành tuyển sinh

Điểm chuẩn Đại học Đại Nam 2021

Giải đáp thắc mắc về Đại học Đại Nam

Vì sao nên lựa chọn Đại học Đại Nam?

Đại học Đại Nam là môi trường tốt giúp sinh viên, học viên phát triển năng lực, tự do sáng tạo, rèn luyện kiến thức chuyên ngành cũng như kĩ năng nghề nghiệp.

  • Chương trình đào tạo gắn với nhu cầu doanh nghiệp: Phương thức đào tạo kết hợp đào tạo tập trung và Elearning. Đến năm 2020, có trên 10% chương trình đào tạo được đánh giá/ kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc gia.
  • Đội ngũ giảng viên giỏi, tâm huyết. Tầm nhìn đến năm 2025: 100% giảng viên cơ hữu tham gia tham gia NCKH, 50% giảng viên thạc sĩ và 100 % giảng viên tiến sĩ có ít nhất 1 bài báo khoa học đăng trên tạp chí chuyên ngành/năm hoặc có báo cáo trình bày tại các hội nghị, hội thảo khoa học quốc gia (hoặc quốc tế) và phấn đấu có bài đăng trong các tạp chí quốc tế. Mỗi năm, trường có 35-40 lượt giảng viên và các nhà khoa học nước ngoài đến giảng dạy.
  • Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu đào tạo: 2 cơ sở tại Hà Đông và Thanh Xuân hiện tại đáp ứng nhu cầu sử dụng và học tập. Đến năm 2025 và 2030, trường có kế hoạch mở rộng quy mô hạ tầng theo tiêu chuẩn chất lượng cao, được trang bị hệ thống sử dụng và quản lý hiện đại phù hợp thực tế.
  • Sinh viên được trang bị tiếng Anh, kĩ năng mềm, tích cực tham gia nghiên cứu khoa học.
  • Môi trường học tập ,rèn luyện, sáng tạo.

Lời kết

Trên đây là thông tin giới thiệu và tuyển sinh 2022 của trường Đại học Đại Nam. Hy vọng thông tin của Toppy cung cấp sẽ hữu ích cho các bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn trường đại học. Để biết thêm thông tin tuyển sinh và các ngành đào tạo của nhiều trường đại học khác trên cả nước, bạn vui lòng truy cập trang web của Toppy. Hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo!

> Xem thêm về các trường đại học khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc