Review Trường

Thông tin tuyển sinh trường Cao đẳng nghề Sông Đà mới nhất năm 2022 

5/5 - (4 bình chọn)

Trường Cao đẳng nghề Sông Đà là tiền thân của Trường Công nhân Kỹ thuật Sông Đà Việt Xô và đã có hơn 30 năm xây dựng và phát triển. Tên gọi trường Cao đẳng Nghề Sông Đà được chính thức thành lập từ năm 1985, đến nay vẫn giữ nguyên giá trị. Sự ra đời của ngôi trường là dấu mốc quan trọng mở ra cơ hội học tập cho học sinh miền núi phía Bắc. Hãy cùng Toppy tìm hiểu ngay nhé.

Thông tin tuyển sinh của trường 

Thông tin chung

  • Tên đầy đủ của trường: Cao đẳng nghề Sông Đà có tên tiếng anh là Song Da Vocational College.
  • Địa chỉ: nằm tại tổ 6, phường Thịnh Lang, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.
  • Website chính thức: http://songda.edu.vn/.
  • Mã tuyển sinh: CDT2301.
  • Số điện thoại hỗ trợ tuyển sinh: 0218.3854.753.
  • Email hỗ trợ tuyển sinh: truongcdn@songda.edu.vn.

Giới thiệu về trường

  • Lịch sử hình thành: Trường được thành lập vào ngày 7 tháng 11 năm 1985 với tên gọi là trường Công nhân Kỹ thuật Xô Viết Xô Viết. Trường trực thuộc tập đoàn Sông Đà và sau này có tên là trường Cao đẳng nghề Sông Đà. Tên gọi này được hình thành dựa trên cơ sở hợp nhất các bộ phận sản xuất của tổng công ty Sông Đà.
  • Mục tiêu phát triển: Trường luôn không ngừng phấn đấu để trở thành một trong 80 trường đại học có thương hiệu, danh tiếng và chất lượng giáo dục. Đây là điều kiện thuận lợi nhất giúp người học có thể nắm bắt được sự thay đổi của khoa học công nghệ hiện đại và nâng cao trình độ. Đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao theo tiêu chuẩn của các công ty, doanh nghiệp lớn. Trường quyết tâm trở thành trung tâm đào tạo nghề đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

Giới thiệu về trường 

Thông tin tuyển sinh

  • Thời gian xét tuyển: Trường Cao đẳng nghề Sông đà tổ chức tuyển sinh nhiều đợt trong năm.
  • Phương thức tuyển sinh: Trường Cao đẳng nghề Sông Đà sử dụng một  phương thức duy nhất là xét tuyển.
  • Đối tượng tuyển sinh: Hệ cao đẳng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; hệ trung cấp đối với sinh đã tốt nghiệp THPT trở lên.

>>> Tham khảo thêm: Thông tin về trường cao đẳng nghề số 7 

Điểm chuẩn các năm

Điểm chuẩn vào trường Cao đẳng nghề Sông Đà qua từng năm là bao nhiêu được rất nhiều bạn quan tâm. Tuy nhiên, điểm chuẩn vào trường Cao đẳng nghề Sông Đà vẫn chưa được công bố. Trong thời gian sắp tới, hãy theo dõi trang web của trường hoặc quay lại https://toppy.vn/blog/ để biết thêm thông tin.

Điểm chuẩn các năm

Các ngành đào tạo 

Thời gian đào tạo:

  • Hệ cao đẳng: 02 – 03 năm.
  • Hệ trung cấp: 01 – 02 năm.
  • Hệ sơ cấp: 03 – 09 tháng.
TT Ngành nghề, trình độ đào tạo
I Cao đẳng
1 Công nghệ ôtô
2 Điện công nghiệp
3 Kế toán doanh nghiệp
4 Hàn
II Trung cấp
1 Công nghệ ôtô
2 Điện công nghiệp
3 Kế toán doanh nghiệp
4 Hàn
5 Kỹ thuật xây dựng
6 Vận hành Cần, cầu trục
7 Vận hành Nhà máy thủy điện
8 Vận hành Máy thi công nền

(Xúc, ủi, lu)

III Sơ cấp
1 Lái xe ôtô hạng B1­ , B2
2 Lái xe ôtô hạng C
3 Hàn, Cắt gọt kim loại, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí …..

 

Những lý do nên học trường cao đẳng nghề sông Đà 

Về giảng viên 

Hiện nay, 100% giáo viên đang công tác tại trường đều đạt chuẩn theo trình độ đào tạo nghề theo quy định của Bộ Lao động. Trên 60% giáo viên có trình độ thạc sĩ và chứng chỉ dạy nghề quốc gia bậc 3/5. Hơn nữa, giáo viên còn thường xuyên tham gia các hoạt động giao lưu, nghiên cứu, rèn luyện kỹ năng, ngoại ngữ  trong và ngoài nước để nâng cao kiến ​​thức, kỹ năng.

Về cơ sở vật chất 

Tổng diện tích của trường là 7 ha. Cơ sở vật chất của trường được trang bị đầy đủ và lắp đặt đồng bộ ở tất cả các khu vực và phòng học. Trường có tổng số 36 phòng học, phòng thí nghiệm, phòng máy và trang thiết bị học tập đầy đủ cho sinh viên. Ngoài ra, xưởng thực hành, khu tập lái, 5 dãy nhà có sân thể thao và 4 khu ký túc xá trên 200 phòng đảm bảo cuộc sống tiện nghi.

Một số câu hỏi thường gặp về trường

  1. Học phí trường này bao nhiêu ?

Mức học phí truong cao dang nghe song da đối với từng hệ như sau. 

  • Hệ cao đẳng: 100.000 đồng / tháng.
  • Hệ trung cấp: 50.000 đồng / tháng.

Nhà trường cũng sẽ hỗ trợ miễn, giảm học phí theo Chỉ thị hoặc Chỉ thị nội trú quyết định số 53/2015 / QĐTTg ngày 20/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra, sinh viên còn được hưởng học bổng, trợ cấp đi lại, hỗ trợ Tết, mua sắm đồ dùng cá nhân. Nếu người học là quân nhân hoặc sĩ quan cảnh sát xuất ngũ ở trình độ sơ cấp thì sẽ được hỗ trợ học phí, chi phí ăn ở và đi lại 

2. Học trường này có tốt không ?    

Đây là ngôi trường có đội ngũ những giảng viên có kỹ năng và trình độ chuyên môn cao. Trường có hệ thống giáo dục đa dạng nên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn học sinh. 

Lý do nên chọn trường 

Trên đây là những thông tin tuyển sinh của trường Cao đẳng nghề Sông Đà mà Toppy muốn chia sẻ với bạn. Nếu trường của bạn quan tâm hoặc yêu thích bất kỳ một chuyên ngành nào thì hãy cân nhắc nhé! Đừng quên truy cập https://toppy.vn/blog/ để biết thêm thông tin tuyển sinh của nhiều trường cao đẳng, đại học khác. 

>>> Tham khảo thêm: Tổng quan Trường Cao Đẳng Nghề số 13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc