Review Trường

Thông tin tuyển sinh mới nhất về trường cao đẳng nghề hùng vương Hà Nội 

5/5 - (3 bình chọn)

Ngày nay trường cao đẳng nghề Hùng Vương đang được nhiều người quan tâm. Bởi chất lượng giảng dạy cũng như là mức phí học tập rất ổn so với nơi khác. Vậy để hiểu rõ hơn về thông tin của trường bạn hãy truy cập vào web của Toppy nhé. 

Thông tin tuyển sinh 

Thông tin chung của trường cao đẳng nghề Hùng Vương 

  • Tên của trường: Cao đẳng nghề Hùng Vương Hà Nội.
  • Mã của trường: CDD0114.
  • Loại trường: Dân lập.
  • Hệ đào tạo của trường: Trung cấp – Cao đẳng.
  • Địa chỉ trường: Số 401 – Đường Âu Cơ – Phường Nhật Tân – Quận Tây Hồ – Hà Nội (Gần cổng Công viên nước Hồ Tây).
  • SĐT: 04.32191658 – 0964.430.088 – 0964.430.099.
  • Website: http://caodanghungvuong.edu.vn/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/caodanghungvuonghanoi/.

Tổng quan về trường cao đẳng nghề Hùng Vương Hà Nội   

Lịch sử phát triển của trường 

 Trên cơ sở nâng cấp từ hệ trung cấp.Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội chính thức được thành lập vào ngày 05 tháng 06 năm 2008 theo Quyết định số 770 / QĐ BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh xã hội. Là trường đào tạo với phương châm “Thực hành-Thực hành-Thực hành”. Triết học  trường học gắn bó chặt chẽ với nhu cầu thực tế của xã hội. Ngoài ra, các trường chủ động làm việc với các doanh nghiệp để phối hợp phương thức đào tạo phù hợp, giúp sinh viên tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

 Mục tiêu phát triển của trường 

 Mục tiêu của trường là trở thành một cơ sở đào tạo có chất lượng giáo dục, được tin cậy và tôn trọng và xây dựng thương hiệu tầm quốc tế. Đồng thời,  trường là trường đại học hàng đầu Việt Nam về chất lượng giáo dục. Nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ thực tiễn, hướng tới đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường.

Tổng quan về trường 

Thông tin chung về tuyển sinh cơ bản

Phương thức xét tuyển: Trường Cao đẳng nghề Hùng Vương sử dụng  phương thức xét tuyển  là xét tuyển. 

 Ngưỡng đảm bảo chất lượng tuyển sinh và điều kiện lấy hồ sơ xét tuyển: Trường Cao đẳng nghề Hùng Vương lấy hồ sơ xét tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong các lớp quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng, trường này thực hiện các ngưỡng và điều kiện đảm bảo của. Ngoài ra, thí sinh phải đảm bảo đủ điểm  tốt nghiệp và không có môn nào bị điểm bất lợi.
Chính sách tuyển dụng trực tiếp và ưu tiên xét tuyển: Các ứng viên do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định sẽ được áp dụng chính sách này theo quy chế đăng ký của nhà nước.
Ngoài ra, trường tiếp tục đưa ra chính sách tuyển thẳng đối với các đối tượng sau: Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp bang, cấp thành phố trở lên.

Thông tin chung về tuyển sinh 

Các ngành đào tạo của trường cao đẳng nghề Hùng Vương 

  • Với bậc cao đẳng: dành cho đối tượng đã tốt nghiệp thpt: thời gian học 03 năm.
  • Với bậc trung cấp:đối tượng đã tốt nghiệp thpt học 02 năm; còn học sinh tốt nghiệp thcs học 03 năm.
  • Với bậc sơ cấp: đối tượng tốt nghiệp trung học cơ sở và trung học phổ thông: học 03 tháng – 9 tháng.
Ngành và nghề đào tạo  Mã ngành
Ngành thú ý  6640101
Bảo vệ thực vật  6620116
Quản trị khách sạn và nhà hàng 6810201
Kỹ thuật chế biến món ăn 6810207
Kỹ thuật pha chế đồ uống 5810209
Công tác xã hội  6760101
Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính 6480102
Kế toán doanh nghiệp  6340302
Quản trị mạng máy tính 6480209
Điện – Điện tử công nghiệp 6520225
Văn thư hành chính 6320301

>>> Tham khảo thêm: Review chi tiết về Trường Cao Đẳng Nghề số 4

Những lí do mà bạn nên chọn trường cao đẳng để học là gì?

 Về giảng viên giảng dạy 

Các giảng viên của trường thường xuyên được tập huấn về chất lượng giáo dục. Vì vậy, đội ngũ cán bộ của trường là một đặc điểm nổi bật tạo nên thương hiệu và uy tín của  trường. Đội ngũ này đã kết hợp các kỹ năng  chuyên môn cao với các kỹ năng chuyên môn và hành chính để giúp nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường và cung cấp các bài giảng, nghiên cứu hỗ trợ hiệu quả để giúp đỡ người học. 

Về mặt cơ sở vật chất

Trường Cao đẳng nghề Hùng Vương đang được đầu tư xây dựng đồng bộ, hiện đại. Nơi đây đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên, bao gồm đầy đủ  hệ thống phòng học lý thuyết, phòng học thực hành, tòa nhà đa năng và trung tâm nghiên cứu. Cơ sở  được trang bị máy chiếu, máy tính và các thiết bị học tập đặc biệt khác.

Về môi trường học tập

Bạn sẽ hài lòng về môi trường giảng dạy và học tập tại đây. Mọi thứ rất hoàn hảo có sự đầu tư chu đáo của nhà trường. Tạo nên không gian học vô cùng thoải mái, không bị gò bó. Đặc biệt hơn với sự quản lý nghiêm ngặt không để tình trạng bạo lực  học đường xảy ra trong trường, nên các sinh viên hay an tâm học tập tại đây nhé. 

Các hoạt động ngoại khóa của trường

Trong quá trình học tập trường còn tạo điều kiện cho các sinh viên giải trí. Bằng các hoạt động giao lưu, tham gia nhiều chương trình ngoại khóa và được khuyến khích bằng các điểm rèn luyện cho sinh viên. Các hoạt động này vô cùng ý nghĩa.  

Đảm bảo cơ hội việc làm

Bạn hãy yên tâm với trình độ giảng dạy tại trường, sẽ tạo nên một khối kiến thức vững chắc giúp bạn có thể dễ dàng được các doanh nghiệp đón nhân. Trường luôn tạo cơ hội cho các sinh viên giao lưu với nhiều các nhà tuyển dụng, nên cơ hội có việc làm rất lớn. 

Lý do nên chọn trường

Một số câu hỏi thường gặp về trường 

Có rất nhiều người thắc mắc về trường cao đẳng nghề Hùng Vương heo thông Những câu hỏi thường thấy đó là:

 Học phí trường này bao nhiêu ?

Mức học phí tại trường Cao đẳng nghề Hùng Vương không quá cao và được đánh giá là  phù hợp với túi tiền của nhiều học viên. Ngay cả những sinh viên  có hoàn cảnh gia đình khó khăn cũngthể đủ tiền học và đóng học phí. Cụ thể,  học phí của sinh viên theo học  tại Trường Cao đẳng nghề Hùng Vương680.000 đồng / tháng, thời gian một học kỳ 5 tháng. Do đó, tổng  học phí cho một học kỳ là 3.400.000 VND và học phí một năm cho học kỳ II là 6.800.000 VND.

 Học trường này có thật sự tốt không ? 

Học trường cao đẳng nghề Hùng Vương về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất và cả mức học phí. Mọi thứ đều khá tốt phù hợp với tất cả thí sinh. Nên hãy tin tưởng về chất lượng đào tạo của trường nhé. 

Giải đáp câu hỏi về trường 

Bài viết này có đầy đủ thông tin về trường cao đẳng nghề Hùng Vương được nhiều người quan tâm. Hy vọng rằng bạn có thể tìm thấy nguồn dữ liệu mình cần trong bài viết của chúng tôi. Tôi chúc bạn có một tương lai học tập thật tốt. 

>>> Tham khảo thêm: Tổng quan Trường Cao Đẳng Nghề số 13

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc