Học tốt Tiếng Anh

Những bài hát tiếng Anh hay – bổ ích dành cho lớp 4

5/5 - (6 bình chọn)

Những bài hát tiếng Anh – bổ ích dành cho lớp 4

Với những bạn nhỏ đang học lớp 4 thì việc học tiếng Anh cũng khá là quan trọng vì vậy việc lựa chọn phương pháp học theo bài hát. Mỗi bài hát  tiếng Anh hay sẽ chứa đựng trong đó những nội dung, từ ngữ, câu từ để giúp các bé có nhũng cảm nhận về ngôn ngữ một cách mới mẻ và thú vị. Ngoài việc hỗ trợ các bé giải trí, thư giãn thì những bài hát còn mang lại những gí trị vô cùng tuyệt vời và thú vị. Nâng cao ngôn ngữ Tiếng Anh và hỗ trợ các bé phát triển năng lực trong tương lai.

Những bài hát dành cho lớp 4

Những lưu ý của các bé lớp 4 nên được quan tâm là:

  • Lựa chọn những bài hát với những từ ngữ đơn giản, nhạc vui nhộn.
  • Lựa chọn chủ đề phù hợp với sở thích lứa tuổi các bé.
  • Cho các bé nghe nhiều lần để có thể xây dựng một thói quen tốt.
  • Sắp xếp thời gian học tập và nghe nhạc phù hợp cho bé
  • Tìm trang học cách phát âm và cách học thuộc từ vựng cho các bé hiệu quả

>>> Xem thêm :Bài tập về thì Quá khứ đơn: 5 dạng bài quan trọng

Những bài hát học tiếng Anh dành cho lớp 4

Somewhere Over the rainbow

Một bài hát tiếng Anh vô cùng nhẹ nhàng dành cho các bé lớp 4. Bài hát này mang đến cho bé yêu của bạn một thế giới mộng mơ, với chiếc cầu vồng đến thật gần những chú chim, đám mây và bầu trời.

Over The Rainbow

Bài hát bên kia cầu vồng với những từ ngữ vô cùng dễ học. Với ý nghĩa mong muốn nếu ý định trong tương lai các bé đều có thể thực hiện nó một cách đơn giản và dễ dàng. Giúp tạo dựng niềm hi vọng và học tập của các bé.

>>> Xem thêm : Học số thứ tự trong tiếng Anh đơn giản – Sự thú vị của những con số

Happy New Year

Là bài hát tiếng anh để chào mừng năm mới dành riêng cho chương trình học tiếng Anh. Bài hát Happy New Year chủ yếu là những câu chúc đơn giản giúp bé có thể bắt trước nội dung trong bài hát.

You Can Ride a Bike 

Bài hát nói đến chủ đề đi xe đạp của các bé. Bài hát sẽ giúp các bé biết cách đảm bảo an toàn cho bản thân khi đạp xe đạp. Những hoạt động gần gũi của bài hát sẽ giúp các bé tiếp thu những kiến thức một cách dễ dàng hơn.

Head, shoulders, knees and toes

Bài hát này thường xuyên được các phụ huynh và giáo viên đưa vào sử dụng để giúp các bé học từ vựng liên quan đến cơ thể . Khi cho bé kết hợp nghe với một vài động tác đơn giản, bài hát tiếng anh lớp 4 này sẽ trở thành một bài học tiếng Anh năng động cực kỳ thú vị với bé.

Một số bài hát Tiếng Anh về các chủ đề khác

Twinkle Twinkle Little Star

Twinkle Little Star là một bài hát tiếng Anh quen thuộc mỗi ngày ở bé trước khi ngủ. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng rất quen thuộc và gần gũi với các bé. Đây là một bài hát ru khá phổ biến, chắc chắn sẽ là bài hát hay cho thiếu nhi mà bạn không nên bỏ qua.

Head Shoulders Knees And Toes

Trên đây là bài ca nhạc để bé học từ vựng tiếng Anh miễn phí về các bộ phận trên cơ thể người đi kèm với những hành động quen thuộc. Là sự kết hợp giữa các giai điệu vui tươi, ca từ hỗ trợ các bé sẽ nhớ, tiếp thu và dễ học tập.

Jingle Bells

Jingle Bells là một bài hát Tiếng Anh hay cho bé này khá quen thuộc với các em nhỏ và thường được phát vào các dịp giáng sinh ở mọi nơi trên thế giới. Không chỉ có trẻ nhỏ mà người lớn cũng yêu thích bài hát này.

Finger

Bản nhạc trẻ tiếng Anh Finger Family có mặt trên các trang web học tiếng anh hay cho trẻ em được lồng ghép giữa lời bài hát với tên gọi, học đếm và cách nhận biết các ngón tay. Đây là bài hát mang tính tư duy tốt, cùng với tổng hợp từ vựng tiếng anh  giúp trẻ không chỉ mở rộng vốn từ vựng tiếng anh của mình. Mà còn giúp trẻ phát âm được, phân biệt ed và biết thêm các kiến thức về xã hội và cuộc sống.

Hello Song

Bài hát “Hello Song” là một trong những bài hát tiếng Anh về việc chào hỏi những người xung quanh. Nó giúp trẻ em học hát tiếng Anh tốt hơn khi gặp người khác và điều đầu tiên mà trẻ em nói sẽ là câu xin chào trước người lớn. Bài hát này cũng giúp trẻ em hiểu cách gọi tên và xưng hô trong gia đình. Việc này giúp trẻ không tốn quá nhiều thời gian để luyện giọng. Đối với các bé mới học, cha mẹ có thể áp dụng bài hát thú vị này vào cuộc sống hàng ngày, từ đó từ từ nâng cao trình độ của bé.

Goodbye Song

Goodbye Song là bài nhạc tiếng anh cho trẻ em về chủ đề có liên quan đến lời tạm biệt nằm trong chương trình ôn tập tiếng anh lớp 2, là bài hát tiếng anh cho trẻ em Goodbye Song được đánh giá cao, rất hay và bổ ích.

Rain Rain Go Away

Bài hát với hình ảnh trời mưa, tăng sự hứng thú học kết hợp các phần mềm học tiếng anh online miễn phí để việc học tiếng anh hiệu quả hơn. Rain Rain Go Away sẽ mang theo giai điệu vui tươi, làm theo các động tác vui nhộn, đáng yêu, dễ bắt tai. Cùng với các bài hát có giai điệu vui nhộn về một ngày mưa được lặp đi lặp lại, để trẻ làm quen với các từ vựng có cấu trúc ” Want to V”.

Happy Birthday

Nói về những bài hát tiếng anh thiếu nhi hay nhất thì phải nhắc đến bài Happy Birthday. Đây là bài hát tiếng Anh mà hầu hết mọi đứa trẻ đều thấy quen thuộc từ nhỏ. Bởi bài hát này các em sử dụng rất nhiều lần trong các bữa tiệc sinh nhật, với giai điệu vui nhộn của bài hát.

Bingo Song

Những bài hát tiếng anh dành cho thiếu nhi thì không thể bỏ qua Bingo Song. Đây là bản nhạc trẻ em tiếng anh hay nhất mọi thời đại, với tần suất nghe mỗi ngày đều tăng cao. Đặc biệt là các bài hát tiếng anh cho trẻ em đều mang đến nhạc tiếng anh vui nhộn. Màu sắc tươi mới và có sự năng động thì mới khiến cho trẻ thích thú khi xem video. Hơn nữa, trò chơi Bingo được ghép vào bài hát khá khéo léo, sẽ giúp bé hạn chế việc bé đánh vần từng chữ nhàm chán kia.

Xem thêm:  Cách dạy học bé hiệu quả

Giải pháp toàn diện giúp con chinh phục Tiếng Anh dễ dàng cùng Toppy

TOPPY TOEIC được giảng dạy theo hình thức học online. Bạn có thể học tập mọi lúc, mọi nơi thông qua hệ thống bài giảng khoa học, tài liệu học tập chi tiết và bài tập thực hành kèm đáp án. Khi đăng ký học, bạn sẽ được nhận lộ trình học bài bản thiết kế chi tiết theo từng nhiệm vụ mỗi ngày.

Khóa học sẽ trang bị đầy đủ cho bạn kiến thức và kỹ năng để một học viên mới bắt đầu cũng có thể đạt TOEIC 990. Cụ thể bạn sẽ được học tập theo các phần:

  • Kiến thức nền tảng: Nền tảng phát âm, Nền tảng Đọc + nghe, Nền tảng kiến thức để luyện TOEIC.
  • Cấu trúc và chiến thuật, kỹ năng làm bài thi TOEIC theo từng Part
  • Thực hành luyện tập chi tiết theo bài tập thực tế của từng Part. Tư duy xử lý các câu hỏi khó trong đề thi TOEIC. Phát triển chiến thuật chuyên sâu giúp tối ưu hiệu quả làm bài và đạt điểm cao.
  • Test thực tế, cọ sát với đề Fulltest.

TOPPY-TOIEC

Nền tảng học tập thông minh, không giới hạn, cam kết hiệu quả

Chỉ cần điện thoại hoặc máy tính/laptop là bạn có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. 100% học viên trải nghiệm tự học cùng TOPPY đều đạt kết quả như mong muốn. Các kỹ năng cần tập trung đều được cải thiện đạt hiệu quả cao. Học lại miễn phí tới khi đạt!

Tự động thiết lập lộ trình học tập tối ưu nhất

Lộ trình học tập cá nhân hóa cho mỗi học viên dựa trên bài kiểm tra đầu vào, hành vi học tập, kết quả luyện tập (tốc độ, điểm số) trên từng đơn vị kiến thức; từ đó tập trung vào các kỹ năng còn yếu và những phần kiến thức học viên chưa nắm vững.

Trợ lý ảo và Cố vấn học tập Online đồng hành hỗ trợ xuyên suốt quá trình học tập

Kết hợp với ứng dụng AI nhắc học, đánh giá học tập thông minh, chi tiết và đội ngũ hỗ trợ thắc mắc 24/7, giúp kèm cặp và động viên học sinh trong suốt quá trình học, tạo sự yên tâm giao phó cho phụ huynh.

>> Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc