Review Trường

Review tất tần tật về trường đại học sư phạm kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh

5/5 - (7 bình chọn)

Trường đại học Sư Phạm Kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh có lẽ là ước mơ của nhiều bạn trẻ chập chững bước vào một cánh cổng mới một môi trường mới đúng không nào! Nếu bạn mong muốn tìm hiểu kỹ thông tin trước khi nhập học cùng toppy.vn tìm hiểu bài viết ngay dưới đây nhé.

Trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.Hồ Chí Minh có gì thú vị?

Với đặc sản chính thống là mùi hương hoa sữa, khi một ai nhắc về loài hoa này là không thể nào quên được trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật. Nổi tiếng với khối ngành kỹ thuật tại miền Nam đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.Hồ Chí Minh.

Tên tiếng anh là University of Technical Education Ho Chi Minh – HCMUTE. Còn là trường đại học đào tạo đa ngành. Với châm ngôn: “Đại học công lập, tự chủ về tài chính” ngôi trường này đã mang đến nhiều thế hệ những trải nghiệm tốt nhất không thể nào quên.

Trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hồ Chí Minh
Trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hồ Chí Minh

Nếu bạn là một người luôn tìm tòi, học hỏi, tạo sự thách thức với bản thân. Thì ở đại học Sư Phạm Kỹ Thuật được nếm mùi các bài học đi vào lòng người như: Vi xử bắn, thể chất 1, xác suất thống kê, sức bền vật lộn, … Dám đương đầu với các rào cản hãy dũng cảm để không bị rớt các môn này.

Có khá nhiều người lầm tưởng học ở đại học Sư Phạm Kỹ Thuật hầu hết là học ngành sư phạm. Nhưng không nhé, hiện nay trường được đào tạo khá nhiều ngành. Nhưng hầu hết chủ yếu là các ngành Công nghệ kỹ thuật, Công nghệ tự động hóa, Công nghệ ô tô, … Nên nếu bạn có ý định học các ngành này thì hãy để mắt đến Sư Phạm Kỹ Thuật nhé.

Cơ sở vật chất ở đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.Hồ Chí Minh

Ngoài ra, học ở đại học Sư Phạm Kỹ Thuật bạn không cần phải lo về việc chạy cơ sở dưới cái nắng cháy da cháy thịt. Với các tháng hè vì hiện tại trường có 2 cơ sở tại Hồ Chí Minh. Cơ sở chính tại số 01 Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức với diện tích trên 17 ha. Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Hồ Chí Minh còn có một cơ sở rộng trên 4,5 ha tại số 484 Lê Văn Việt, quận 9, TP. Hồ Chí Minh. nhưng cũng chính vì lý do đó mà chỗ để xe cũng là một vấn đề khá ngộp thở cho sinh viên.

Trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hồ Chí Minh
Trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Hồ Chí Minh

Tại cơ sở I, diện tích nhà – công trình hiện có là 103.071 m² sàn xây dựng, trong đó số có thể sử dụng hoặc cải tạo, nâng cấp để khai thác sử dụng lâu dài là 41.911 m².

Tại cơ sở II (Trường Trung học Kỹ thuật thực hành), diện tích nhà – công trình hiện có là 28.026 m² sàn xây dựng. Bao gồm 9.440 m² diện tích phòng học và hệ thống xưởng là nhà cấp III và IV, được xây dựng từ trước năm 1970. Diện tích công trình đầu tư xây dựng mới 18.586 m² sàn xây dựng. Diện tích xây dựng bình quân xấp xỉ 8 m² sàn (chỉ tính cho số sinh viên hệ đào tạo chính quy). Vì vậy các bạn có thể yên tâm về chất lượng lớp học và cơ sở vật chất của trường nhé.

Học Phí đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.Hồ Chí Minh

Học phí Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh 2022

Học phí của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hồ Chí Minh. Trong năm học 2022 – 2023 tăng nhẹ xoay quanh mức 1 triệu VNĐ/năm so với năm trước đó:

  • Đại học hệ đại trà: 19,5 – 21,5 triệu VNĐ/năm.
  • Chất lượng cao tiếng Việt: 30 – 32 triệu VNĐ/năm.
  • Chất lượng cao tiếng Anh: 34 – 35 triệu VNĐ/năm.
  • Lớp chất lượng cao Việt Nhật: 34 triệu VNĐ/năm.
  • Ngành Sư phạm tiếng Anh và Sư phạm công nghệ: Miễn học phí.

Học phí Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM 2021

Mức học phí của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM năm học 2021 – 2022 có tăng nhẹ so với năm ngoái, cụ thể như sau:

  • Đại học Hệ đại trà: 18.500.000 – 20.500.000 VNĐ/ năm.
  • Chất lượng cao Tiếng Việt: 29.000.000 – 31.000.000 VNĐ/năm.
  • Chất lượng cao Tiếng Anh: 33.000.000 VNĐ/năm.
  • Lớp chất lượng cao Việt – Nhật: 33.000.000 VNĐ/năm.
  • Ngành Sư phạm tiếng Anh: Miễn học phí

Học phí Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM năm 2020

Mức học phí của trường khác nhau giữa các chương trình đào tạo, cụ thể như sau:

  • Hệ đại trà: 17,5 – 19,5 triệu đồng/năm.
  • Hệ Chất lượng cao (tiếng Việt): 28 – 30 triệu đồng/năm.
  • Hệ Chất lượng cao (tiếng Anh): 32 triệu đồng/năm.
  • Lớp Chất lượng cao Việt Nhật: 32 triệu đồng/năm.
  • Ngành Trí tuệ nhân tạo (tiếng Anh): 24 triệu đồng/năm. Đặc biệt, 20 sinh viên có thành tích tốt sẽ được miễn học phí.

Khi học ở đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.Hồ Chí Minh bạn sẽ nhận được gì?

Đến với đại học Sư Phạm Kỹ Thuật nơi siêu lý tưởng. Để bạn có thể nằm chiêm nghiệm cuộc sống. Suy nghĩ cách làm thế nào để qua môn ở thư viện của trường (chất lượng cao). Một công đôi chuyện với combo máy lạnh, võng, ghế sofa cho các bạn tha hồ học tập và làm việc. Bên cạnh đó, chất lượng đào tạo cho học sinh phải gọi là đỉnh cho bạn nào muốn theo đuổi kỹ thuật nhé.

Cuối cùng toppy.vn cũng đã chia sẽ cho bạn các thông tin cần biết. Khi chập chững bước chân vào đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.Hồ Chí Minh để không khỏi bỡ ngỡ rồi. Hy vọng, có thể giúp ích cho các sĩ tử đang ngày đêm cố gắng với mục tiêu của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc