Review Trường

Trường cao đẳng FPT Polytechnic và thông tin tuyển sinh 2022

5/5 - (5 bình chọn)

Trường cao đẳng FPT polytechnic là một trong số những trường cực hot được nhiều học sinh lựa chọn. Trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo tốt, cơ sở vật chất hiện đại và đầu ra dễ tìm việc. Vậy kế hoạch tuyển sinh cao đẳng FPT polytechnic năm 2020 như thế nào? Điểm chuẩn liệu có cao hay không? Có những ngành nghề đào tạo nào? Tham khảo ngay thông tin giải đáp những thắc mắc trên với Toppy!

truong-cao-dang-FPT Polytechnic-1
Cao đẳng FPT polytechnic được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay

Thông tin chung về trường cao đẳng FPT Polytechnic

  • Tên đầy đủ: Cao đẳng FPT Polytechnic
  • Địa chỉ:

Cơ sở Hà Nội: Tòa nhà FPT Polytechnic, Nam Từ Liêm, Hà Nội. – Liên hệ: 024.8582.0808

Cơ sở Đà Nẵng: 137 Nguyễn Thị Thập, P. Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng – Liên hệ: 0236.3710.999

Cơ sở Cần Thơ: 288, Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – Liên hệ: 0901.759.222

Cơ sở Hồ Chí Minh: 

Số 778/B1, Nguyễn Kiệm, P.4, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh – Liên hệ: 028.6252.3434 – 0901.660.002

Cơ sở Tây Nguyên: Tổ dân phố 8, P. Tân An, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk – Liên hệ: 026.2355.5678 – 0913.493.777

Lịch sử, mục tiêu phát triển của cao đẳng FPT Polytechnic

Cao đẳng FPT Polytechnic chính thức thành lập kể từ ngày 26/10/2020. Tiền thân của trường là cao đẳng Công nghệ Hà Nội (thành lập từ 3/8/2007). Trường có quy mô lớn với tổng cộng 7 cơ sở trên toàn quốc tại: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột. 

Trường đào tạo nhiều ngành nghề khác nhau, bao gồm: Công nghệ thông tin, kinh tế – kinh doanh, du lịch lữ hành, nhà hàng – khách sạn, thẩm mỹ – làm đẹp, cơ khí. Trường có chất lượng đào tạo cao, mục tiêu phát triển là tạo nên một hệ thống giáo dục tiên tiến. Đảm bảo mang đến thế hệ người trẻ chuyên môn cao, năng lực tốt. Đặc biệt, trường mong muốn tổ chức thêm nhiều ngành nghề đào tạo khác phục vụ cho nhu cầu của nhiều sinh viên. 

truong-cao-dang-FPT Polytechnic-2
Trường FPT Polytechnic tuyển sinh bằng hình thức nộp hồ sơ

Thông tin tuyển sinh 

Trường cao đẳng FPT Polytechnic tuyển sinh bằng hình thức xét hồ sơ. Đối tượng sẽ là những học sinh đã tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương). Hay những sinh viên chính quy của các trường đại học, cao đẳng khác. Bạn có thể chọn học trường cao đẳng FPT polytechnic Hà Nội hoặc các thành phố khác sao cho thuận tiện nhất có thể.

Ngành nghề đào tạo tại cao đẳng FPT Polytechnic khá đa dạng trải đều ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho thí sinh ứng tuyển vào, cụ thể dưới đây:

Trường cung cấp nhiều ngành nghề đào tạo khác nhau như thông tin ở bảng trên. Trong đó, những ngành nghề công nghệ thông tin như: Thiết kế – lập trình website, thiết kế đồ họa, CNTT – Ứng dụng phần mềm,… 

Tham khảo thêm:Thông tin đào tạo, tuyển sinh của trường cao đẳng nghề số 5 mới nhất

Tại sao bạn nên chọn trường cao đẳng FPT Polytechnic?

     – Về giảng viên: Giảng viên tại FPT Polytechnic phần đa đều là những thạc sĩ, tiến sĩ có trình độ chuyên môn cao và am hiểu lĩnh vực đào tạo. Đội ngũ giảng viên có nghiệp vụ vững vàng, năng động và gần gũi với sinh viên. 

    – Về cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất của FPT Polytechnic cực kỳ hiện đại và tiên tiến. Trường có khuôn viên đẹp mắt, sang trọng cùng với đầy đủ các tòa nhà cao cấp, thiết bị chuẩn bị đầy đủ. 

    – Về môi trường học tập: Môi trường học tập của sinh viên tại FPT Polytechnic được tạo điều kiện phát triển tối đa. Sinh viên được tham gia học lý thuyết và thực hành song song. Đảm bảo kiến thức và kỹ năng cho sinh viên. Sinh viên từ FPT Polytechnic đều năng động, sáng tạo trong công việc. 

    – Các hoạt động ngoại khóa tại trường FPT Polytechnic đa dạng, nhiều sự lựa chọn. Các chương trình, sự kiện được tổ chức hết sức công phu, nhiệt huyết và có tâm. Đảm bảo mang đến không gian vui chơi, học tập và phát triển tích cực cho sinh viên. 

    – Cơ hội việc làm của trường FPT Polytechnic khá đa dạng. Sinh viên của trường được đánh giá cao về năng lực và nghiệp vụ. Chính vì thế nên các doanh nghiệp, công ty rất ưa chuộng sinh viên FPT.

Tham khảo thêm: Review Trường Đại Học FPT – Thông tin điểm chuẩn & học phí 2022

truong-cao-dang-FPT Polytechnic-3
Trường cao đẳng FPT có cơ sở vật chất tiên tiến hàng đầu nhiều người ưa chuộng

Thắc mắc bạn đọc thường hỏi về cao đẳng FPT Polytechnic

– Học phí trường này bao nhiêu? Học phí của trường cao đẳng FPT Polytechnic vừa phải. Cụ thể, mức học phí này trong khoảng 5.000.000 đồng cho đến 6.000.000 đồng cho mỗi kỳ. Thêm vào đó học phí tiếng anh gần 3.000.000 đồng. Tuỳ vào mỗi ngành nghề sẽ có học phí khác nhau. Song thông thường thì mức học phí gần 10.000.000 đồng cho mỗi kỳ. 

– Học trường này có tốt không? Như đã nói đến ở trên, cơ hội việc làm của FPT Polytechnic cực kỳ tốt. Hầu hết sinh viên ra trường đều có việc làm với mức lương ổn định. Ngoài ra còn đảm bảo chất lượng đào tạo tốt, cơ sở vật chất tiên tiến hàng đầu. 

Trên đây là tất tần tật thông tin tuyển sinh của trường cao đẳng FPT Polytechnic. Trường thuộc top một trong số những trường cao đẳng có tiếng tại Việt Nam với cơ sở ở nhiều nơi, trải dài khắp cả nước. Mong rằng những thông tin nói trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cao đẳng FPT Polytechnic. Cảm ơn bạn đọc vì đã theo dõi thông tin nói đến ở trên. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc