Review Trường

Thông tin tuyển sinh Đại học Nguyễn Trãi năm 2022

5/5 - (6 bình chọn)

Trường Đại học Nguyễn Trãi được thành lập từ năm 2008, được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. Trong tương lai, Đại học Nguyễn Trãi được định hướng phát triển trở thành trường Đại học hàng đầu của Việt Nam . Với sứ mệnh hình mẫu về du học tại chỗ và xuất khẩu giáo dục tại chỗ. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc các thông tin tuyển sinh của trường!

Thông tin chung

Tên trường: Đại học Nguyễn Trãi

Tên tiếng Anh: Nguyen Trai University (NTU)

Mã trường: NTU

Hệ đào tạo: Đại học – Cao đẳng – Sau đại học

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 36A Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 28A Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

SĐT: 0243.7481.830 – ‭098 192 26 41

Email: daihocnguyentrai.edu.vn@gmail.com – tuyensinh@ntu-hn.edu.vn

Website: http://daihocnguyentrai.edu.vn/

Đại học Nguyễn Trãi
Đại học Nguyễn Trãi

Giới thiệu trường

Lịch sử hình thành

Trường Đại học Nguyễn Trãi được thành lập ngày 05/02/2008. Chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của Bộ GD&ĐT. Tiền thân của trường hiện nay là Viện Đào tạo Công nghệ và Quản lý Quốc tế. Nhà đầu tư muốn tri ân những đồng đội đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Nên đã chi ra một nguồn kinh phí lớn để thành lập nên Trường Đại học Nguyễn Trãi.

Mục tiêu phát triển

Đại học có chất lượng uy tín cao trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Bên cạnh đó, luôn cố gắng phát triển triển môi trường học thuật, văn hóa trung thực. Nguồn nhân lực chất lượng cao theo hướng tiệm cận và đạt chuẩn quốc tế.

Thông tin tuyển sinh

Thời gian tuyển sinh 

  • Thời gian xét tuyển trường sẽ thông báo cụ thể trên website.

Phạm vi tuyển sinh

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

Phương thức tuyển sinh

  • Phương thức 1: Xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.
  • Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả học tập bậc THPT.
  • Phương thức 3: Xét tuyển kết hợp chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế theo Đề án Tuyển sinh riêng của Trường.
  • Phương thức 4: Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp chương trình THPT của nước ngoài.
  • Phương thức 5: Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Học phí

  • Dự kiến học phí toàn khóa đối với khối ngành kinh tế, ngôn ngữ tương đương 88,2 triệu đồng.
  • Dự kiến học phí toàn khóa đối với khối ngành kỹ thuật, thiết kế, kiến trúc tương đương 127.2 triệu đồng.

Các ngành đào tạo 

Các ngành đào tạo của trường đại học Nguyễn Trãi như sau:

Các ngành đào tạo của trường đại học Nguyễn Trãi
Các ngành đào tạo của trường đại học Nguyễn Trãi

Điểm chuẩn các năm

Điểm chuẩn các năm gần đây của trường đại học Nguyễn Trãi:

Điểm chuẩn các năm gần đây của trường đại học Nguyễn Trãi
Điểm chuẩn các năm gần đây của trường đại học Nguyễn Trãi

Những lý do nên học trường đại học Nguyễn Trãi

Về đội ngũ giảng viên

Đội ngũ giảng viên gồm các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc và các chuyên gia. Được đào tạo, làm việc tại các trường đại học, tập đoàn lớn… ở trong nước và quốc tế. Đội ngũ giáo viên đạt yêu cầu về số lượng, chất lượng và cơ cấu theo quy định. Có chính sách quy định phù hợp để phát triển đội ngũ giáo viên có uy tín và năng lực.

Về cơ sở vật chất

Hệ thống phòng học được trang bị các thiết bị hiện đại có máy chiếu, điều hòa… Hỗ trợ tích cực cho việc học tập và giảng dạy. Trường còn có 3 phòng vẽ phục vụ tích cực cho sinh viên học các ngành Kiến trúc, Thiết kế. Phòng giáo cụ trực quan, phòng máy tính đảm bảo kết nối Internet tốc độ cao. Trường có cả trung tâm thông tin thư viện với hàng ngàn đầu sách tham khảo nước ngoài. Giúp phục vụ sinh viên và giảng viên có nhu cầu nghiên cứu. Cuối cùng là hội trường có sức chứa lên tới 200 người. Phòng này được trang bị hệ thống cách âm, máy chiếu, điều hòa… Đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sinh hoạt, hội họp của sinh viên và cán bộ Nhà trường.

Hợp tác quốc tế và nghiên cứu chuyển giao công nghệ      

Trường kế thừa thành quả của tổ chức tư vấn du học  LADECO. Và thiết lập các mối quan hệ hợp tác giáo dục với các đối tác tại nhiều quốc gia. Bao gồm: GTZ, FHM (Cộng hòa Liên bang Đức), Honolulu (Mỹ), Sunderland (Anh), Viện công nghệ Unitec (NewZealand)…

Hỗ trợ công tác đào tạo là các hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ. Viện Bảo tồn Môi trường Đô thị Sinh thái và các trung tâm và công ty khác. Chịu trách nhiệm thực hiện các dịch vụ nghiên cứu khoa học, học tập và chuyển giao công nghệ. Đáp ứng nhu cầu của xã hội, các ngành và cộng đồng trên cả nước

Cơ hội nghề nghiệp

Trường Đại học Nguyễn Trãi phát triển quan hệ hợp tác đào tạo và tuyển dụng. Với các Tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, tổ chức phi chính phủ. Và xúc tiến ký kết hợp đồng xuất khẩu lao động với các nước. Sinh viên học theo mô hình kép, kết hợp đào tạo của Trường với doanh nghiệp.  Ngoài thời gian học tập tại Trường, sinh viên được đi thực tế tại các công ty, tập đoàn… Sinh viên được hướng dẫn, làm việc như một nhân viên thực thụ. Nhằm tạo điều kiện sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng ngay yêu cầu của công việc. Tìm kiếm công việc phù hợp với thu nhập tốt. Để sinh viên có thể ký hợp đồng lao động  trước khi  tốt nghiệp là điều ưu tiên.

Và đó là thông tin tuyển sinh về trường đại học Nguyễn Trãi năm 2022. Những thông tin bổ ích này sẽ giúp cho bạn định hướng tương lai dễ dàng. Nếu có thắc mắc gì về tuyển sinh hãy tham khảo ngay tại https://teky.edu.vn/ chúng tôi. Chúc bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc