Review Trường

Trường cao đẳng an ninh nhân dân 1 – A đến Z thông tin tuyển sinh

5/5 - (5 bình chọn)

Trường cao đẳng an ninh nhân dân 1 là một trong số những trường học thu hút tuyển sinh rộng rãi hiện nay. Không chỉ chất lượng đào tạo tốt mà cơ sở vật chất cũng vô cùng ấn tượng, được nhiều học sinh sinh viên đánh giá cao. Vậy trường cao đẳng ANND 1 tuyển sinh như thế nào năm 2022? Đối tượng tuyển sinh bao gồm những ai? Tham khảo những thông tin giải đáp thắc mắc trên cùng với toppy nhé! 

truong-cao-dang-an-ninh-nhan-dan-1-1
Trường cao đẳng thu hút nhiều học viên hiện nay

Thông tin chung trường cao đẳng an ninh nhân dân 1

  • Tên đầy đủ: Cao đẳng An ninh Nhân dân 1
  • Mã tuyển sinh trường: AD1
  • Địa chỉ trường: Tiên Dược, huyện Sóc Sơn, thủ đô Hà Nội
  • Link Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100069190120359
  • Số điện thoại: 024.3885.0517

Lịch sử,  mục tiêu phát triển của trường

Trường cao đẳng an ninh nhân dân 1 chính thức thành lập vào 15/5/1968 (trước kia tiền thân là trung cấp an ninh nhân dân) với tên gọi ban đầu là trường cao đẳng an ninh 1. Trường thuộc sự chỉ đạo của Bộ Công An. Cho đến năm 2013 thì trường mới đổi tên gọi như hiện nay. 

Mục đích thành lập của trường chính là đào tạo những người cán bộ tinh nhuệ bảo vệ an ninh Tổ Quốc. Thực hiện các nhiệm vụ Đảng và Nhà Nước giao phó. 

Thông tin tuyển sinh trường cao đẳng an ninh nhân dân 1

Mỗi năm, trường đều tuyển một số lượng học viên mới cho trường. Đối với hệ cao đẳng, đối tượng tuyển sinh là các hạ sĩ quan, chiến sĩ nhập ngũ (ra quân tháng 1/2023). Ngoài ra còn có các đối tượng không trúng tuyển vào các trường học trong khối ngành công an. Tương tự đối với hệ trung cấp thì đối tượng tuyển sinh cũng như vậy. Riêng với các hạ sĩ quan, chiến sĩ nhập ngũ thì sẽ có điểm cộng ưu tiên riêng.   

Trước khi đăng ký xét tuyển vào cao đẳng an ninh nhân dân 1 thì thí sinh phải sơ tuyển ở tại địa phương (kiểm tra các hạng mục sức khỏe để đảm bảo thí sinh đủ điều kiện sức khoẻ học tập, rèn luyện). Sau khi đậu thì ra trường phải kiểm tra lại một lần nữa mới chính thức được nhập học. 

 + Điểm chuẩn cao đẳng an ninh nhân dân 1 

Năm 2019 phía Bắc là 24,13 điểm (có thêm tiêu chí phụ là điểm học bạ đạt 21,88 điểm). Còn đối với miền Nam là 24,19 điểm.

Năm 2020 phía Bắc là 26,54 điểm. Còn đối với phía Nam là 26,58 điểm. 

truong-cao-dang-an-ninh-nhan-dan-1-2
Trường CĐ an ninh nhân dân được nhiều người yêu thích đăng ký hồ sơ xét tuyển

 + Các ngành đào tạo

Trường cao đẳng an ninh nhân dân 1 có hệ đào tạo cao đẳng và trung cấp với các tổ hợp bao gồm A00, A01, C03 và D01. Số lượng chỉ tiêu mỗi lần tuyển tương đối thấp. Chính vì thế nên tỷ lệ chọi cực kỳ cao. Đây là lý do khiến điểm đầu vào của trường cao hơn nhiều so với mặt bằng chung của các trường cao đẳng khác trên cả nước. 

Tham khảo thêm: Đại học An ninh Nhân dân – Tuyển sinh, học phí 2022

Tại sao bạn nên chọn trường cao đẳng an ninh nhân dân 1?

Trường cao đẳng an ninh nhân dân 1 được nhiều người yêu thích lựa chọn không chỉ vì danh tiếng tốt mà còn vì những tiêu chí sắp sửa nói đến sau đây. Cùng xem thử nhé!

     – Về giảng viên:

Trường tập trung những giảng viên giỏi, có học vị cao và nhiệt huyết trong việc giảng dạy. Giảng viên chuyên môn cao, luôn cố gắng trong việc truyền tải những tư tưởng, kiến thức hữu ích cho học viên. Đảm bảo chất lượng giảng dạy theo chuẩn Bộ Công An yêu cầu. 

    – Về cơ sở vật chất:

Trường có cơ sở vật chất tiên tiến, bao gồm các tòa nhà lớn, giảng đường đầy đủ thiết bị (máy lạnh, bàn ghế,…). Thư viện hiện đại, nhà hiệu bộ, kí túc xá,… Đặc biệt là trường có diện tích rộng, sân vườn lớn. Có đầy đủ không gian cho học viên rèn luyện, tập thể thao và tăng gia sản xuất. 

    – Về môi trường học tập:

Môi trường học tập luôn đảm bảo sự công bằng, tích cực và nhiệt huyết. Học viên luôn được tạo điều kiện phát triển mọi thế mạnh của mình trong việc học tập cũng như rèn luyện ngoài giờ. Đời sống học viên gắn bó, gần gũi với nhau và đảm bảo tính kỷ luật một cách tối ưu. 

    – Các hoạt động ngoại khóa:

Trường thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa cho học viên tham gia. Các hoạt động ngoại khóa này có thể là giao lưu, văn nghệ,… Không chỉ ở trong phạm vi trường mà còn cùng với các trường khác trong khối công an, quân đội. 

    – Cơ hội việc làm của cao đẳng an ninh nhân dân 1 là 100% đều có việc làm. Bởi vì học viên sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được Bộ Công An phân bổ đến các vị trí làm việc. Ưu tiên ở địa phương sinh sống của học viên (thông thường là như vậy). 

Tham khảo thêm: Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh – Tuyển sinh năm 2022

truong-cao-dang-an-ninh-nhan-dan-1-3
Trường CĐ an ninh nhân dân 1

Thắc mắc bạn đọc thường hỏi 

     – Học phí trường này bao nhiêu? Trường không tốn kém học phí, học viên học tập và sinh sống đều do Nhà Nước cung cấp. Đồng thời mỗi tháng học viên sẽ có thêm tiền phụ cấp. 

     – Học trường này có tốt không ? Học trường này rất tốt vì cơ hội việc làm là 100%, không sợ thất nghiệp. Đặc biệt là trở thành cán bộ trong hàng ngũ an ninh Nhà Nước cũng là một vinh dự không phải ai cũng có được.   

Trên đây là thông tin về trường cao đẳng an ninh nhân dân 1 bạn đọc thắc mắc quan tâm. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ thực sự bổ ích và giúp bạn hiểu hơn về trường học này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc