Học tốt Tiếng Anh

Trang web học tiếng anh miễn phí

Rate this post

Trang web học tiếng anh miễn phí

Việc học tiếng Anh vô cùng quan trọng. Bạn đang tìm kiếm trang web học tiếng anh miễn phí. Toppy xin mách bạn những trang web giúp bạn học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí nhé!

LingQ

LingQ là một ứng dụng học gồm các bài học online, diễn đàn và gia sư ngôn ngữ. Khi bắt đầu với LingQ, bạn có thể lựa chọn lộ trình học tập của mình bằng cách thay đổi những mục tiêu hàng ngày với những chủ đề bạn ưa thích: phát âm, từ vựng.. Từ đó LingQ sẽ đưa ra nội dung bài học và bài tập ôn luyện phù hợp với bạn.

Điểm đặc biệt của trang web là hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu những từ cuộc đối thoại đã sử dụng mà không cần dùng đến công cụ khác. Cho bạn vừa cập nhật từ vựng, vừa kịp tiến độ học sẽ tốt hơn.

Britishcouncil

Đây là một trong những trang web vô cùng uy tín và có nhiều tài liệu giúp hỗ trợ bạn trong việc học tiếng Anh. Trang web bao gồm hàng trăm trang tài liệu, audio, video và bài tập tương tác đa dạng. Các nội dung chất lượng, được phân chia khoa học từ cơ bản đến nâng cao với các mục chính: 4 kỹ năng trong tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết); ngữ pháp, từ vựng và tiếng Anh trong thương mại.

Các bài tập được đưa ra vô cùng đa dạng và nhiều giúp tận dụng ngữ pháp. Theo học từng kỹ năng cùng với các bài học về từ vựng và ngữ pháp, mỗi phần đều được xây dựng theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao.

Bên cạnh hai web trên bạn có thể tìm học thêm web dưới đây:

PolyglotClub 

PolyglotClub là một câu lạc bộ những người say mê ngôn ngữ kết nối với nhau gồm rất nhiều các thành viên từ khắp nơi trên thế giới. Cung cấp một số tùy chọn khác nhau phù hợp nhất với nhu cầu học của bạn. Bạn có thể tìm kiếm những người bản ngữ ở gần, làm quen và tham dự các sự kiện trực tiếp.

Đối với những người dùng đăng phản hồi thường xuyên, ứng dụng sẽ tặng điểm để nâng cấp ứng dụng, xóa quảng cáo,… và mở tính năng chat trực tiếp, trò chuyện video cùng người dùng khác.

Easy Language Exchange

Bạn có thể tự mình cải thiện được điều này nhờ các website luyện nói tiếng anh với người nước ngoài. Trong đó phải kể đến Easy Language Exchange. Website này dù mới ra đời những đã có được hàng ngàn lượt truy cập đáng kể. Chứng tỏ rằng những hiệu quả mà trang web này mang lại là vô cùng to lớn.

Easy Language Exchange giúp việc rèn luyện kỹ năng đọc, viết và nói chuyện với người nước ngoài trở nên dễ dàng hơn. Hơn hết website còn cung cấp công cụ cho phép bạn tìm kiếm những người bạn nước ngoài. Bạn có thể giao lưu và luyện nói tiếng Anh với người bản xứ một cách thuận tiện nhất.

Chặng đường chinh phục tiếng Anh dễ dàng đối với ai. Bạn hãy thử tham gia ngay những website mà Toppy chia sẻ tới bạn. Chắc chắn bạn nhất định sẽ thành công.

Xem ngay: Chinh phục tiếng Anh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc