Review Trường

Học viện quản lý giáo dục điểm chuẩn là bao nhiêu – thông tin chi tiết nhất

5/5 - (5 bình chọn)

Nhắc đến những trường chuyên đào tạo ra những chuyên viên làm việc trong môi trường giáo dục, học viện Quản lý Giáo dục chắc chắn là cái tên đầu tiên được nhiều người chú ý đến. Thế nhưng, không phải ai cũng biết đến những thông tin như học viện Quản lý Giáo dục điểm chuẩn 2021, hay học viện Quản lý Giáo dục ở đâu. Nếu bạn thắc mắc về các thông tin này, cùng đọc ngay bài viết mới của Toppy để hiểu hơn bạn nhé. Tin rằng chia sẻ mà chúng tôi mang lại sẽ làm cho bạn thấy hài lòng. Cùng bắt đầu nhé. 

Thông tin về học viện Quản lý Giáo dục điểm chuẩn
Thông tin về học viện Quản lý Giáo dục điểm chuẩn

Giới thiệu về học viện Quản lý Giáo dục Hà Nội

Trước khi biết về học viện Quản lý Giáo dục điểm chuẩn, bạn nên tìm hiểu sơ qua về ngôi trường này. Tên tiếng anh của học viện Quản lý Giáo dục là National Academy of Education Management (NAEM). Địa chỉ của trường nằm ở số 31 Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.

Là một trường Đại học Công lập tại Hà Nội, trường được công nhận là đi đầu về khoa học quản lý giáo dục tại Việt Nam. Trường có rất nhiều chuyên ngành thú vị khác nhau như: Quản trị văn phòng, Kinh tế giáo dục, Giáo dục học, Tâm lý giáo dục, Quản lý giáo dục… Trong nhiều năm hoạt động, trường đã đạt được nhiều huân chương lao động của chủ tịch nước và đạt bằng khen từ thủ tướng chính phủ. 

Hiện nay, học viện đã mang tới nguồn nhân lực chất lượng nhất cho các trường Đại học, trường học và những cơ quan ban ngành ở trên cả nước. 

Có thể nói, học viện Quản lý Giáo dục là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và cho triển khai những đổi mới về quản lý giáo dục, từ đó đáp ứng được nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là cho ngành giáo dục.

Trong tương lai, trường sẽ phấn đấu để trở thành một cơ sở giáo dục uy tín, có tiếng tăm và nghiên cứu khoa học giáo dục, quản lý giáo dục chất lượng nhất. 

Đội ngũ giảng viên tại học viện Quản lý Giáo dục

Nhắc đến trường, bên cạnh thông tin về học viện Quản lý Giáo dục, đội ngũ nhân sự của trường cũng khiến nhiều phụ huynh và sinh viên cảm thấy an tâm. Hiện tại, trường có 18 cử nhân, 99 giảng viên đã đạt trình độ trên Đại học, 72 Thạc sĩ, 12 Tiến sĩ, 11 Giáo sư và Phó Giáo sư. Đây là con số cực kỳ đáng ngưỡng mộ, cho thấy sự tâm huyết của giảng viên ngôi trường.

Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại trường luôn được nhiều người yêu quý bởi cực kỳ trẻ trung, nhiệt tình. Họ tận tâm và mang đến một môi trường học tập không hề khô khan và nặng nề. Nhờ vậy, những giờ học trở nên đáng mong đợi hơn với các bạn học viên. 

Bạn biết học viện Quản lý Giáo dục điểm chuẩn chưa?
Bạn biết học viện Quản lý Giáo dục điểm chuẩn chưa?

Thông tin học viện Quản lý Giáo dục điểm chuẩn

Nếu bạn muốn biết về thông tin điểm chuẩn tại học viện Quản lý Giáo dục, thông tin về mức điểm sàn nhận hồ sơ và điểm chuẩn vào trường sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn hơn. 

Mức điểm sàn để vào học viện Quản lý Giáo dục như sau:

Tên ngành Điểm sàn
Quản lý giáo dục 15.0
Tâm lý học giáo dục 15.0
Công nghệ thông tin 15.0
Giáo dục học 15.0
Kinh tế giáo dục 15.0
Quản trị văn phòng 15.0
Ngôn ngữ Anh 15.0
Luật 15.0
Kinh tế 15.0

Mức điểm chuẩn của học viện Quản lý Giáo dục là như sau:

Tên ngành Điểm chuẩn
Quản lý giáo dục 16.0
Tâm lý học giáo dục 16.0
Công nghệ thông tin 16.5
Giáo dục học 16.0
Kinh tế giáo dục 16.0
Quản trị văn phòng 16.0
Ngôn ngữ Anh 16.0
Luật 16.0
Kinh tế 16.0

Chất lượng đào tạo của học viện Quản lý Giáo dục có tốt không?

Hiện nay, học viện Quản lý Giáo dục đang là cơ sở quản lý và đào tạo giáo dục đi đầu trên cả nước, nuôi dưỡng rất nhiều nhân tài có đam mê và mong muốn được trở thành một nhà quản lý chuyên nghiệp, tài ba. Nhà trường hiện tại đang tập trung để có thể đào tạo các học viên, đưa tới các đề tài khoa học về giáo dục tốt nhất, nhằm giúp các nhà lãnh đạo tương lai các kiến thức và kỹ năng toàn diện, chất lượng.

Trường hiện tại có đào tạo những thạc sĩ, tiến sĩ về ngành học viện Quản lý Giáo dục, thạc sĩ ngành công nghệ thông tin và ngành tâm lý học lâm sàng.

Logo của học viện Quản lý Giáo dục
Logo của học viện Quản lý Giáo dục

Thông tin học viện Quản lý Giáo dục học phí

Ngoài biết về học viện Quản lý Giáo dục điểm chuẩn thì học phí tại ngôi trường cũng được nhiều người quan tâm. Đối với những sinh viên chính quy, ngoại trừ ngành công nghệ thông tin của trường có học phí là 9,6 triệu cho 1 năm học, những ngành khác đều là 8,1 triệu cho 1 năm học – mức giá không hề cao cho các sinh viên. 

Sinh viên ra trường làm gì? – học viện Quản lý Giáo dục điểm chuẩn

Sau khi tốt nghiệp học viện Quản lý Giáo dục, sinh viên có rất nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Các bạn có thể làm những công việc như sau:

  • Chuyên viên quản lý hành chính giáo dục: Làm việc tại Phòng Giáo dục Đào tạo, Bộ Giáo dục Đào tạo, Sở Giáo dục Đào tạo
  • Chuyên viên phụ trách những lĩnh vực liên quan: Trở thành các chuyên viên quản lý sinh viên, Chuyên viên quản lý thể chất, Chuyên viên văn phòng
  • Chuyên viên phụ trách những công tác về giáo dục, văn hóa: Trở về địa phương nơi mình sinh sống và làm việc trong những cơ quan chính quyền các cấp và các tổ chức văn hóa giáo dục trong cộng đồng
  • Các cán bộ nghiên cứu giáo dục: Nghiên cứu những vấn đề liên quan tới giáo dục, đào tạo. Làm việc trong những trường học địa phương, trung tâm nghiên cứu, viện nghiên cứu…
  • Giảng viên về chuyên ngành quản lý giáo dục
  • Nhân viên/ Tư vấn viên tuyển sinh
Sinh viên tại học viện Quản lý Giáo dục
Sinh viên tại học viện Quản lý Giáo dục

Trên đây là những thông tin mà Toppy tư vấn cho bạn đọc về học viện Quản lý Giáo dục điểm chuẩn, ngoài ra cung cấp thêm nhiều thông tin liên quan để bạn hiểu thêm về ngôi trường này. Tin rằng nếu bạn muốn làm việc trong ngành giáo dục, đây sẽ là một sự lựa chọn tốt để bạn có thể phát triển bản thân mình.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết khác từ Toppy: học viện Phụ nữ Việt Nam có tốt không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc