Review Trường

Học viện Nông nghiệp Việt Nam điểm chuẩn – thông tin chi tiết nhất

5/5 - (4 bình chọn)

Khi nhắc đến học viện Nông nghiệp Việt Nam, có thể nói đây là một trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, giúp cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ cho sự phát triển của kinh tế và xã hội trên toàn đất nước. Có nhiều bạn học sinh muốn tìm hiểu về học viện Nông nghiệp Việt Nam điểm chuẩn 2021, hay thông tin học viện Nông nghiệp Việt Nam học phí. Cùng đọc tiếp bài viết này của chúng tôi để có thể biết thêm nhiều chia sẻ hữu ích hơn nhé. 

Thông tin học viện Nông nghiệp Việt Nam điểm chuẩn

Giới thiệu chung về học viện Nông nghiệp Việt Nam

Trước khi tìm hiểu về học viện Nông nghiệp Việt Nam điểm chuẩn, biết về những thông tin cơ bản nhất về ngôi trường này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn. Với hơn 60 năm dựng xây và phát triển, hiện nay học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trong những ngôi trường uy tín nhất và có chất lượng giảng dạy tốt, có thể đào tạo được những sinh viên trong ngành nông nghiệp tại Việt Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam có tiền thân là trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Địa chỉ của trường nằm ở thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm và ở ngoại thành Hà Nội, cách thành phố Hà Nội khoảng 12km. 

Hiện nay, học viện Nông nghiệp Việt Nam là một ngôi trường đào tạo đa ngành nghề với 39 ngành đào tạo chuẩn đại học khác nhau, 5 ngành đào tạo quốc tế cùng các ngành chất lượng cao. Học viện không chỉ đào tạo những ngành như thú y, thủy sản, nông nghiệp mà còn đem đến những ngành như khoa học kỹ thuật, công nghệ kỹ thuật, quản lý, kinh tế và kinh doanh. 

Vào năm 2018, học viện Nông nghiệp Việt Nam đã ký kết để hợp tác với nhiều ngôi trường nước ngoài từ Hàn QUốc và Mỹ. Các sinh viên sẽ theo học những chương trình đồng cấp hoặc sẽ được cấp hai bằng đại học sau khi đã tốt nghiệp. 

Chia sẻ học viện Nông nghiệp Việt Nam điểm chuẩn

Bạn có biết học viện Nông nghiệp Việt Nam điểm chuẩn 2021 không?

Nếu bạn muốn biết về điểm chuẩn học viện Nông nghiệp Việt Nam 2021, đây sẽ là thông tin mà bạn cần tham khảo.

Cơ sở vật chất – học viện Nông nghiệp Việt Nam điểm chuẩn

Bên cạnh học viện Nông nghiệp Việt Nam điểm chuẩn, trên thực tế, đặc sản được nhiều người biết đến khi nhắc về ngôi trường này chính là đất. Khuôn viên của trường rộng đến gần 200ha, có thể chứa đến cả một cánh đồng, do đó khiến sinh viên luôn cảm thấy mình có thể lạc nếu đi bên trong trường. 

Vì cách thành phố đến 12km nên không khí học tập của sinh viên cũng cực kỳ thanh tịnh và trong lành, rất gần gũi với thiên nhiên và thuận tiện cho việc thực hành trên thực tế của sinh viên. 

Lợi thế của ngôi trường cũng không chỉ có diện tích mà còn ngay cả cơ sở vật chất vô cùng khang trang. Hiện nay, học viện Nông nghiệp Việt Nam được biết đến như một địa chỉ uy tín đề đào tạo nên ngành nông nghiệp cực kỳ uy tín, là nơi nghiên cứu những sản phẩm nông nghiệp tại miền Bắc và giúp cho các trang thiết bị được chú trọng hơn trong việc đầu tư. 

Hiện nay, để đáp ứng hơn cho nhu cầu của sinh viên, học viện Nông nghiệp Việt Nam đã xây dựng đến 10 khu ký túc xá, rộng hơn 14 nghìn m2 và đáp ứng được một số lượng lớn sinh viên trong trường. Thời gian mở cửa của ký túc xá là 5h đến 23h, do đó giúp sinh viên thuận tiện trong việc di chuyển hơn. 

Thư viện của học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng cực kỳ rộng rãi, cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên có thể học tập.

Bạn biết gì về học viện Nông nghiệp Việt Nam

Thông tin đội ngũ giảng viên 

Nhắc đến đội ngũ giảng viên của học viện Nông nghiệp Việt Nam, theo thông tin từ Ban Tổ chức cán bộ, hiện nay học viên đang có 1345 cán bộ viên chức, với 683 giảng viên và có đến hơn 100 giáo sư và phó giáo sư khác nhau. Số lượng tiến sĩ lên đến gần 200 người với hơn 100 nhà giáo nhân dân và nhà giáo ưu tú. Hiện nay, đội ngũ các cán bộ, giảng viên của học viện đều là những người có năng lực nghiên cứu xuất sắc, rất nhiệt tình khi giảng dạy và đặc biệt tâm huyết với nghề. 

80% số lượng giảng viên hiện nay của học viện được đào tạo ở nhiều nước tiên tiến ở trên khu vực và thế giới như: bỉ, Hà Lan, Úc, Nhật Bản, Hoa Kỳ… Ngoài ra, các giảng viên sẽ luôn thường xuyên học tập, được cử đi nghiên cứu ngắn hạn ở nước ngoài để nâng cao kiến thức của mình.

Toàn bộ giảng viên tại học viện Nông nghiệp Việt Nam cam kết sẽ truyền thụ hết các kiến thức, kỹ năng mềm và kỹ năng nghề nghiệp cho người học, giúp các sinh viên được phát huy tư duy sáng tạo trong nghiên cứu khoa học và học tập hiệu quả. 

Cơ hội làm việc sau khi học tại học viện Nông nghiệp Việt Nam

Sau khi tham khảo về học viện Nông nghiệp Việt Nam điểm chuẩn cùng những thông tin liên quan đến trường, bạn cũng nên biết rằng cơ hội làm việc cho sinh viên tại đây vô cùng rộng mở. Các em sinh viên hoàn toàn có thể làm cho những tổ chức chính trị, xã hội, những tổ chức quốc tế phi chính phủ, các trường Đại học, Cao đẳng trên khắp cả nước, những tập đoàn trong nước và quốc tế, các trung tâm nghiên cứu và các cơ quan nhà nước.

Hiện nay, học viện Nông nghiệp Việt Nam đã hợp tác được với nhiều tập đoàn, doanh nghiệp nổi tiếng khác nhau và tuyển dụng được rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp. Hàng nằm, nhà trường sẽ giải quyết được việc làm cho đến 6000 sinh viên. 

Theo như số liệu được cung cấp bởi Trung tâm Quan hệ Công chúng và Hỗ trợ các Sinh viên, có đến hơn 90% sinh viên tại Học viện có việc làm sau 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp. 

Sinh viên tài năng của học viện Nông nghiệp Việt Nam

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi mang đến cho bạn về học viện Nông nghiệp Việt Nam điểm chuẩn, ngoài ra là những chia sẻ công tâm về nhà trường để bạn có thể hiểu nhiều hơn. Chắc chắn đây là một môi trường giáo dục tốt, bạn không nên bỏ qua.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết: Học viện ngoại giao các ngành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc