Review Trường

Học viện ngân hàng các ngành – chia sẻ thông tin mà bạn chưa biết

5/5 - (4 bình chọn)

Học viện ngân hàng là một trong những điểm trường được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là đối với những ai đang có mong muốn được trở thành những banker trong tương lai. Vậy bạn đã biết học viện ngân hàng các ngành là gì chưa? Thông tin về học viện ngân hàng điểm chuẩn là bao nhiêu? Cùng đọc tiếp bài viết của chúng tôi để có thể biết thêm thông tin chi tiết nhé. Tin rằng chia sẻ mà Toppy mang đến sẽ làm cho bạn thấy hài lòng. 

Chia sẻ về học viện Ngân hàng các ngành

Thông tin chung về học viện ngân hàng

Trước khi biết đến thông tin về học viện ngân hàng các ngành, bạn nên biết sơ qua về ngôi trường này. Tên tiếng anh của học viện ngân hàng là Banking Academy, hay còn được viết tắt là BA. Đây là một trường đại học kinh tế tại Việt nam có chuyên ngành là ngân hàng thành lập vào ngày mùng 9/2/1998. Hiện nay, trường nằm trong nhóm 6 trường được đào tạo tốt nhất về kinh tế tại miền Bắc của Việt Nam.

Học viện được tổ chức và có hoạt động tốt dưới sự lãnh đạo và quản lý trực tiếp từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, bên cạnh đó chịu sự quản lý từ nhà nước và sự giáo dục từ Bộ giáo dục và Đào tạo.

Trụ sở chính của trường: Số 12, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội. 

Nếu bạn muốn biết về học viện ngân hàng mã trường, mã là NHH.

Thông tin về học viện ngân hàng các ngành

Để hiểu hơn về học viện ngân hàng các ngành, dưới đây là chi tiết thông tin để bạn tham khảo. Những thông tin này cực kỳ hữu ích cho những bạn trẻ có mong muốn được trở thành một sinh viên năng động của trường trong tương lai. 

  • Kinh tế (có chuyên ngành Kinh tế đầu tư)
  • Luật Kinh tế
  • Kinh doanh Quốc tế
  • Ngôn ngữ Anh (chuyên ngành Tiếng anh Tài chính – Ngân hàng)
  • Hệ thống thông tin quản lý
  • Quản trị kinh doanh (có các chuyên ngành quản trị doanh nghiệp, quản trị marketing)
  • Kế toán (có chuyên ngành kế toán doanh nghiệp)
  • Tài chính – ngân hàng (có chuyên ngành: tài chính doanh nghiệp, kinh doanh chứng khoán, thanh toán quốc tế, ngân hàng thương mại)
Cơ sở vật chất học viện Ngân hàng các ngành

Bạn có biết học viện ngân hàng điểm chuẩn là bao nhiêu không?

Việc biết được học viện ngân hàng các ngành và điểm chuẩn sẽ giúp các bạn học sinh chuẩn bị được hành trang tốt hơn cho mình khi bước vào trường. Do đó, bạn đừng nên bỏ qua nhé. 

Những ưu điểm bên cạnh học viện ngân hàng các ngành đa dạng mà bạn không nên bỏ qua

Nhiều người không biết học viện ngân hàng có tốt không, học viện ngân hàng các ngành có đáp ứng được nhu cầu mở mang kiến thức cho các sinh viên hay không. Với bề dày lịch sử nhiều năm trong ngành, hiện tại, học viện ngân hàng hoàn toàn có thể định hướng được nghề nghiệp cho các bạn sinh viên tương lai, đưa ra nhiều tiêu chuẩn quốc tế cơ bản và trở thành một ngôi trường hàng đầu về lĩnh vực tài chính – ngân hàng tại Việt Nam. Một số ưu điểm dưới đây mà chúng tôi đưa ra chắc chắn sẽ làm cho bạn thấy hài lòng hơn:

Học phí của học viện ngân hàng

Chi phí phải bỏ ra để theo học tại học viện ngân hàng học phí đối với sinh viên tại ngôi trường này không hề cao. So sánh với những trường kinh tế cùng nằm trong top 6 như NEU, FTU… đây là một ngôi trường support cho các bạn nhiệt tình, không cần phải lo lắng về số tiền mà mình bỏ ra. Đặc biệt, bạn còn có thể học được song song 2 chuyên ngành trong một thời gian ngắn, thế mới thấy học viện ngân hàng các ngành tiện lợi như thế nào. 

Sinh viên học viện Ngân hàng học quân sự

Trình độ đào tạo tại học viện ngân hàng

Đến với học viện ngân hàng, các em sinh viên sẽ được đào tạo một cách chuyên sâu về các chuyên ngành, đưa tới tính ứng dụng cực kỳ cao. Không chỉ được biết đến lý thuyết suông ở trên trường, các em sinh viên còn được đi làm thực tế và trải nghiệm thêm về công việc của mình. Từ đó, khoảng cách giữa những lý thuyết và thực tế được thu hẹp lại rõ ràng. 

Giảng viên thân thiện, tâm huyết

Ngôi trường học viện ngân hàng có đội ngũ giảng viên có thể giảng dạy với trình độ cao và nhiều kinh nghiệm dày dặn. Do đó, trường luôn muốn có thể xây dựng nên những tiêu chí như: Thầy cô thân thiện, sinh viên tích cực. Các sinh viên của học viện ngân hàng không hề có những khoảng cách với các giảng viên của mình bởi sự nhiệt tình và luôn sẵn sàng giải đáp hết các thắc mắc cho sinh viên.

Sự nhiệt tình, tâm huyết trong giảng dạy của các thầy cô tại BA cực kỳ nhiệt huyết, giúp cho sinh viên được đem đến những kiến thức chuyên nghiệp và trọn vẹn nhất. Ngoài ra, các thầy cô tại BA cũng cực kỳ thoải mái và am hiểu được tâm lý của sinh viên, thân thiện và dễ gần. Nguồn năng lượng mà các giảng viên mang đến đã khiến cho hoạt động thời sinh viên trở nên năng nổ và sôi động hơn. 

Cơ sở vật chất xịn sò – học viện ngân hàng các ngành

Trên thực tế, khuôn viên của trường tuy không quá rộng rãi, thế nhưng lại được phủ rất nhiều hoa lá và cây xanh, giúp cho những góc trường đều trở nên cực kỳ nên thơ. Hơn thế nữa, thư viện trong học viện ngân hàng cũng cực kỳ đẹp, là một không gian mở mà chẳng khác gì so với một quán cafe thực thụ cả.

Các phòng học hiện nay đều đã được lắp các điều hòa làm mát, đầy đủ thiết bị cần thiết và cơ sở vật chất cho người dùng. bên cạnh đó, nhà vệ sinh và các trang thiết bị được cung cấp bên trong nhìn không khác gì một khách sạn hạng sang, chuẩn 5 sao tại học viện ngân hàng. Rất nhiều bức ảnh sống ảo để đời đã được đưa tới tại đây, do đó bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng nhé.

Sinh viên tại học viện Ngân hàng

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đem tới cho bạn đọc về học viện ngân hàng, bên cạnh đó là những ưu điểm của trường mà bạn không thể bỏ lỡ. Tin rằng với các thông tin này, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn và lựa chọn cho mình một môi trường yêu thích, nuôi dưỡng ước mơ tương lai.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết mới: học viện khoa học quân sự điểm chuẩn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc