Review Trường

Đại học Nông Lâm Bắc Giang – Thông tin tuyển sinh 2022 đầy đủ

5/5 - (6 bình chọn)

Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang là trường đại học hàng đầu tại địa phương, thu hút đông đảo học sinh đăng ký thi tuyển vào. Kể từ khi thành lập cho đến nay, trường không ngừng đổi mới phát triển, mang đến chất lượng đào tạo ngày càng tối ưu. Vậy thông tin tuyển sinh 2022 của trường bao gồm những gì? Học phí của trường có cao không? Cùng theo dõi với toppy để biết thêm thông tin chi tiết ngay sau đây!

dai-hoc-nong-lam-bac-giang-1
ĐH nông lâm Bắc Giang có chất lượng đào tạo tốt

Thông tin chung về trường Đại học nông lâm Bắc Giang

  • Tên trường: Trường Đại học nông lâm Bắc Giang (hay Bac Giang Agriculture And Forestry University)
  • Trường công lập
  • Tên viết tắt: BAFU
  • Mã trường: DBG
  • Số điện thoại: 0204.387.4387 – 0204.3874.265
  • Email: tuyensinh@bafu.edu.vnvanthu@bafu.edu.vn
  • Website: http://bafu.edu.vn
  • Địa chỉ: Bích Sơn – Việt Yên – Bắc Giang

Giới thiệu trường 

Đại học Nông Lâm Bắc Giang là trường đại học trọng điểm tại tỉnh Bắc Giang. Kể từ khi được xây dựng lên thì trường thu hút nhiều sinh viên tại tỉnh cũng như là các khu vực lân cận. Đội ngũ giảng viên xuất sắc, trang thiết bị phục vụ cho việc học tập đầy đủ. Trường đang dần lớn mạnh và vươn lên vị trí cao hơn trong lĩnh vực tại khu vực miền Bắc. 

Trường đào tạo nhiều ngành nghề, không chỉ riêng các ngành nghề liên quan đến nông nghiệp. Ví dụ như là kế toán, ngôn ngữ Trung. Chất lượng đào tạo tại trường tương đối tốt và đang ngày càng được nâng cấp lên. Hứa hẹn sẽ đào tạo ra những thế hệ sinh viên năng lực hơn trong tương lai. 

Tuyển sinh

Trường nông lâm Bắc Giang tuyển sinh trên địa bàn cả nước với số lượng chỉ tiêu 750 người (năm 2022). Trường yêu cầu đối tượng nộp hồ sơ thi tuyển đầu vào cần có điểm sàn THPT Quốc Gia từ 14 trở lên.  

Đại học nông lâm Bắc Giang điểm chuẩn

Điểm chuẩn của Đại học Nông Lâm Bắc Giang trải rộng từ 13 cho đến 15 điểm qua từng năm. Cụ thể điểm chuẩn bạn đọc có thể tham khảo ở bảng dưới đây:

dai-hoc-nong-lam-bac-giang-2
Điểm chuẩn các ngành học của ĐH nông lâm Bắc Giang năm 2019, 2020, 2021

Các ngành đào tạo

Hiện tại, đại học nông lâm có đến 13 ngành nghề đào tạo. Chúng thu hút số lượng đông đảo thí sinh đăng ký thi tuyển. Các ngành nghề nổi bật với chỉ tiêu lớn có thể kể đến như: Thú y (với chỉ tiêu là 100 người), kế toán (100 người), ngôn ngữ trung quốc (70 người). Ngoài ra, trường còn có nhiều ngành đào tạo khác như: Khoa học cây trồng, chăn nuôi, công nghệ thực phẩm, bảo vệ thực vật, du lịch và lữ hành,… 

Các ngành nghề trên xét tuyển dựa trên 2 phương thức là điểm kết quả THPT Quốc gia cùng với điểm học bạ. Tổ hợp xét tuyển bao gồm A (toán, lý, hóa), A1 (toán, lý, anh), B (toán, hóa, sinh) và D1 (toán, văn, anh) là chủ yếu. Cụ thể về ngành đào tạo, mã ngành, chỉ tiêu từng ngành và phương thức tuyển sinh như hình ảnh bên dưới:

dai-hoc-nong-lam-bac-giang-3

dai-hoc-nong-lam-bac-giang-4
Các ngành đào tạo hiện tại của trường ĐH nông lâm Bắc Giang

Những lý do nên học trường ĐH nông lâm Bắc Giang

Về giảng viên: Trường có đội ngũ giảng viên năng lực, trách nhiệm và nhiệt huyết với nghề. Tất cả giảng viên đều từ thạc sĩ trở lên. Đảm bảo chất lượng giảng dạy tối ưu, dễ hiểu cho sinh viên. Vấn đề trao đổi, thảo luận tích cực trong giờ học cũng luôn được đề cao. Hứa hẹn đảm bảo cung cấp những kiến thức bổ ích, thiết thực nhất cho sinh viên. 

Về cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất của Đại học Nông Lâm Bắc Giang nhìn chung khá ổn định. Trường có đầy đủ các phòng học hiện đại. Cùng với đó là trang thiết bị vật chất luôn sẵn sàng. Đi kèm theo, trường còn có thư viện, khuôn viên rộng lớn, nhà đa năng,… Chúng phục vụ cho việc tự học cũng như hoạt động ngoại khóa rèn luyện kỹ năng mềm của sinh viên. 

– Về môi trường học tập: Môi trường học tập của Đại học Nông Lâm Bắc Giang được đánh giá là vô cùng tích cực. Không những thế, nó còn thân thiện và năng động. Sinh viên được tạo cơ hội học tập và phát huy năng lực một cách tối đa. Giảng viên luôn hỗ trợ sinh viên mọi lúc mọi nơi. 

– Các hoạt động ngoại khóa: Trường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa trong năm. Chúng tạo cho sinh viên những sân chơi thú vị. Những CLB đội nhóm tổ chức chương trình văn nghệ, hội thảo cũng như các cuộc thi như: Hùng biện, ca hát, nhảy,… Đảm bảo mang đến cho các bạn sinh viên những khoảnh khắc đáng nhớ, ý nghĩa.

– Cơ hội việc làm: Cơ hội việc làm của các ngành học tại trường khá ổn. Bởi vì hầu như các ngành đều cần thiết và khó bị đào thải trên thị trường. Ví dụ như ngành công nghệ thực phẩm cực kỳ phát triển với nhiều công ty, xí nghiệp mọc lên như “nấm”. 

Thắc mắc về học phí đại học nông lâm Bắc Giang

Học phí của trường chỉ khoảng 250.000 đồng/tín chỉ. Riêng đối với ngành thú y thì học phí sẽ là 270.000 đồng/tín chỉ. Như vậy là với 1 kỳ học khoảng 18 – 20 tín chỉ thì tổng số học phí khoảng 4 – 5 triệu đồng/kỳ học. Mức chi phí này có thể coi là khá rẻ hiện nay.

Tham khảo thêm: Đại học mỹ thuật Việt Nam -Thông tin tuyển sinh năm 2022

Như vậy, trên đây là thông tin về Đại học Nông Lâm Bắc Giang cũng như là quy chế tuyển sinh của trường. Theo dõi thêm thông tin về những trường đại học khác tại toppy.vn nhé! Cảm ơn vì đã đón đọc những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc