Danh mục
  • Tiểu Học
    Lớp 1
    180 Kỹ năng | 77 Video bài học | 943 Bài luyện tập
    Lớp 2
    248 Kỹ năng | 125 Video bài học | 1839 Bài luyện tập
    Lớp 3
    169 Kỹ năng | 106 Video bài học | 1662 Bài luyện tập
    Lớp 4
    162 Kỹ năng | 108 Video bài học | 1891 Bài luyện tập
    Lớp 5
    139 Kỹ năng | 87 Video bài học | 1694 Bài luyện tập
  • Trung học cơ sở
    Lớp 6
    91 Kỹ năng | 341 Video bài học | 4310 Bài luyện tập
    Lớp 7
    143 Kỹ năng | 334 Video bài học | 4071 Bài luyện tập
    Lớp 8
    173 Kỹ năng | 367 Video bài học | 5099 Bài luyện tập
    Lớp 9
    249 Kỹ năng | 373 Video bài học | 5837 Bài luyện tập
  • Trung học phổ thông
    Lớp 10
    437 Kỹ năng | 306 Video bài học | 5429 Bài luyện tập
    Lớp 11
    297 Kỹ năng | 263 Video bài học | 5483 Bài luyện tập
    Lớp 12
    210 Kỹ năng | 276 Video bài học | 5589 Bài luyện tập
  • math Toán
  • math
  • math Hoá
  • math Tiếng Anh
  • math IELTS
  • math TOEIC

English Speaking Countries

Vào lớp
Nội dung lớp Livestream

- Present tenses: review

- Present simple for future

- Pronunciation: Stress in words ending in -ese and -ee

Lợi ích khi tham gia học
  • icon
    Xem lại bài giảng
  • icon
    Chọn giờ linh hoạt
  • icon
    Hệ thống kiến thức
  • icon
    Tương tác trực tiếp
  • icon
    Khám phá kiến thức
  • icon
    Trải nghiệm lớp thực
  • icon
    Được học miễn phí
Các lớp Livestream khác
Có thể bạn quan tâm
teacher
Giảng viên
Nguyễn Thị Minh Châu

Là một người tiếp xúc và học tiếng Anh từ sớm, tôi đam mê và muốn truyền đi những kiến thức mà mình có được cho những ai đang còn gặp nhiều khó khăn trên con đường chinh phục ngoại ngữ quan trọng này. Tôi đã bắt đầu nghiêm túc tự học và nghiên cứu tiếng Anh từ lúc vào cấp Ba, và nhờ đó hiểu rất rõ khó khăn và những hạn chế của việc tự học một ngôn ngữ. Bên cạnh kinh nghiệm và kiến thức, việc học đại học ở một môi trường đa dạng và tập trung vào các vấn đề ngôn ngữ như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, tôi càng được tiếp thêm sức mạnh và niềm tin trong việc đưa việc học ngôn ngữ dần trở thành một niềm vui cho người học.

Đối với tôi, việc học luôn phải đến từ hai phía - học sinh và giáo viên. Có như thế thì lớp học mới thật sự hiệu quả, tự do và luôn tràn đầy năng lượng. Giáo viên truyền đạt kiến thức, nhưng cũng phải luôn sẵn sàng lắng nghe từ học sinh các phản hồi, góp ý để đôi bên cùng tiến bộ, tạo ra một môi trường học tập tự chủ, văn minh.