Là một người tiếp xúc và học tiếng Anh từ sớm, tôi đam mê và muốn truyền đi những kiến thức mà mình có được cho những ai đang còn gặp nhiều khó khăn trên con đường chinh phục ngoại ngữ quan trọng này. Tôi đã bắt đầu nghiêm túc tự học và nghiên cứu tiếng Anh từ lúc vào cấp Ba, và nhờ đó hiểu rất rõ khó khăn và những hạn chế của việc tự học một ngôn ngữ. Bên cạnh kinh nghiệm và kiến thức, việc học đại học ở một môi trường đa dạng và tập trung vào các vấn đề ngôn ngữ như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, tôi càng được tiếp thêm sức mạnh và niềm tin trong việc đưa việc học ngôn ngữ dần trở thành một niềm vui cho người học.
Đối với tôi, việc học luôn phải đến từ hai phía - học sinh và giáo viên. Có như thế thì lớp học mới thật sự hiệu quả, tự do và luôn tràn đầy năng lượng. Giáo viên truyền đạt kiến thức, nhưng cũng phải luôn sẵn sàng lắng nghe từ học sinh các phản hồi, góp ý để đôi bên cùng tiến bộ, tạo ra một môi trường học tập tự chủ, văn minh.
2021 -2025
Giỏi
2020 -IDP
2017 - 2018
Giảng bài, giao bài, chấm bài và chữa bài cho học viên. Đối tượng học viên: học sinh, sinh viên, người đi làm. Theo dõi, chăm sóc học viên, tư vấn cho học viên phương pháp học tập hiệu quả. Phối hợp với giáo viên nước ngoài trong quá trình giảng bài cho học viên. Chuẩn bị tài liệu học, hồ sơ học viên và thực hiện các công việc hành chính khác của phòng.
2017 - 2018
Hỗ trợ phiên dịch giữa Đại diện trường và khách tham gia Triển lãm, ghi lại đầy đủ thông tin của khách và truyền tải các thông tin liên quan đến trường cho khách tham gia.
2018 - 2019
Hỗ trợ phiên dịch giữa Đại diện trường và khách tham gia Triển lãm, ghi lại đầy đủ thông tin của khách và truyền tải các thông tin liên quan đến trường cho khách tham gia.
2021 - 2022
Tham gia giảng dạy online bộ môn tiếng anh theo sắp xếp của quản lý chuyên môn . Báo cáo quá trình giảng dạy, trực tiếp đánh giá khả năng tiếp thu của học sinh và kết quả học tập cuối cùng, nhằm đưa ra phương án điều chỉnh, nâng cấp giáo trình. Tham gia tư vấn về bộ môn học cho phụ huynh, xây dựng và phát triển quan hệ với phụ huynh nhằm duy trì việc học tập của học sinh tại học viện.
Là một người tiếp xúc và học tiếng Anh từ sớm, tôi đam mê và muốn truyền đi những kiến thức mà mình có được cho những ai đang còn gặp nhiều khó khăn trên con đường chinh phục ngoại ngữ quan trọng này. Tôi đã bắt đầu nghiêm túc tự học và nghiên cứu tiếng Anh từ lúc vào cấp Ba, và nhờ đó hiểu rất rõ khó khăn và những hạn chế của việc tự học một ngôn ngữ. Bên cạnh kinh nghiệm và kiến thức, việc học đại học ở một môi trường đa dạng và tập trung vào các vấn đề ngôn ngữ như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, tôi càng được tiếp thêm sức mạnh và niềm tin trong việc đưa việc học ngôn ngữ dần trở thành một niềm vui cho người học.
Đối với tôi, việc học luôn phải đến từ hai phía - học sinh và giáo viên. Có như thế thì lớp học mới thật sự hiệu quả, tự do và luôn tràn đầy năng lượng. Giáo viên truyền đạt kiến thức, nhưng cũng phải luôn sẵn sàng lắng nghe từ học sinh các phản hồi, góp ý để đôi bên cùng tiến bộ, tạo ra một môi trường học tập tự chủ, văn minh.