Danh mục
  • Tiểu Học
    Lớp 1
    180 Kỹ năng | 77 Video bài học | 202 Bài luyện tập
    Lớp 2
    248 Kỹ năng | 239 Video bài học | 1859 Bài luyện tập
    Lớp 3
    169 Kỹ năng | 106 Video bài học | 1662 Bài luyện tập
    Lớp 4
    162 Kỹ năng | 109 Video bài học | 2073 Bài luyện tập
    Lớp 5
    139 Kỹ năng | 87 Video bài học | 1694 Bài luyện tập
  • Trung học cơ sở
    Lớp 6
    91 Kỹ năng | 407 Video bài học | 4310 Bài luyện tập
    Lớp 7
    143 Kỹ năng | 400 Video bài học | 4071 Bài luyện tập
    Lớp 8
    173 Kỹ năng | 367 Video bài học | 5097 Bài luyện tập
    Lớp 9
    249 Kỹ năng | 374 Video bài học | 5836 Bài luyện tập
  • Trung học phổ thông
    Lớp 10
    437 Kỹ năng | 323 Video bài học | 5423 Bài luyện tập
    Lớp 11
    297 Kỹ năng | 316 Video bài học | 5451 Bài luyện tập
    Lớp 12
    210 Kỹ năng | 297 Video bài học | 5588 Bài luyện tập
  • math Toán
  • math
  • math Hoá
  • math Tiếng Anh
  • math IELTS
  • math TOEIC
teacher

Nguyễn Thị Minh Châu

Giảng viên

Giáo viên Tiếng anh
Đôi nét về Cô

Là một người tiếp xúc và học tiếng Anh từ sớm, tôi đam mê và muốn truyền đi những kiến thức mà mình có được cho những ai đang còn gặp nhiều khó khăn trên con đường chinh phục ngoại ngữ quan trọng này. Tôi đã bắt đầu nghiêm túc tự học và nghiên cứu tiếng Anh từ lúc vào cấp Ba, và nhờ đó hiểu rất rõ khó khăn và những hạn chế của việc tự học một ngôn ngữ. Bên cạnh kinh nghiệm và kiến thức, việc học đại học ở một môi trường đa dạng và tập trung vào các vấn đề ngôn ngữ như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, tôi càng được tiếp thêm sức mạnh và niềm tin trong việc đưa việc học ngôn ngữ dần trở thành một niềm vui cho người học.

Đối với tôi, việc học luôn phải đến từ hai phía - học sinh và giáo viên. Có như thế thì lớp học mới thật sự hiệu quả, tự do và luôn tràn đầy năng lượng. Giáo viên truyền đạt kiến thức, nhưng cũng phải luôn sẵn sàng lắng nghe từ học sinh các phản hồi, góp ý để đôi bên cùng tiến bộ, tạo ra một môi trường học tập tự chủ, văn minh.   

Học vấn
  • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG Tp.HCM

    2021 -2025

    Giỏi

Chứng chỉ
  • IELTs

    2020 -IDP

Kinh nghiệm làm việc
  • Giáo viên tiếng Anh tại Trung tâm AMES

    2017 - 2018

    Giảng bài, giao bài, chấm bài và chữa bài cho học viên. Đối tượng học viên: học sinh, sinh viên, người đi làm. Theo dõi, chăm sóc học viên, tư vấn cho học viên phương pháp học tập hiệu quả. Phối hợp với giáo viên nước ngoài trong quá trình giảng bài cho học viên. Chuẩn bị tài liệu học, hồ sơ học viên và thực hiện các công việc hành chính khác của phòng.

  • Thông dịch viên tại Hội thảo du học Access American Education

    2017 - 2018

    Hỗ trợ phiên dịch giữa Đại diện trường và khách tham gia Triển lãm, ghi lại đầy đủ thông tin của khách và truyền tải các thông tin liên quan đến trường cho khách tham gia.

  • Thông dịch viên tại Hội thảo du học nội trú nội trú Capstone Boarding Fair 2019

    2018 - 2019

    Hỗ trợ phiên dịch giữa Đại diện trường và khách tham gia Triển lãm, ghi lại đầy đủ thông tin của khách và truyền tải các thông tin liên quan đến trường cho khách tham gia.

  • Giáo Viên tiếng Anh tại TOPPY EDUCATION

    2021 - 2022

    Tham gia giảng dạy online bộ môn tiếng anh theo sắp xếp của quản lý chuyên môn . Báo cáo quá trình giảng dạy, trực tiếp đánh giá khả năng tiếp thu của học sinh và kết quả học tập cuối cùng, nhằm đưa ra phương án điều chỉnh, nâng cấp giáo trình. Tham gia tư vấn về bộ môn học cho phụ huynh, xây dựng và phát triển quan hệ với phụ huynh nhằm duy trì việc học tập của học sinh tại học viện.

Cảm nhận phụ huynh/học sinh
Cùng cô Nguyễn Thị Minh Châu
teacher free

Đội ngũ giáo viên giỏi

hàng trăm giáo viên chất lượng cao và có kinh nghiệm

Học với cô Nguyễn Thị Minh Châu
If you are willing to learn, no one can help you. If you are determined to learn, no one can stop you.

Là một người tiếp xúc và học tiếng Anh từ sớm, tôi đam mê và muốn truyền đi những kiến thức mà mình có được cho những ai đang còn gặp nhiều khó khăn trên con đường chinh phục ngoại ngữ quan trọng này. Tôi đã bắt đầu nghiêm túc tự học và nghiên cứu tiếng Anh từ lúc vào cấp Ba, và nhờ đó hiểu rất rõ khó khăn và những hạn chế của việc tự học một ngôn ngữ. Bên cạnh kinh nghiệm và kiến thức, việc học đại học ở một môi trường đa dạng và tập trung vào các vấn đề ngôn ngữ như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, tôi càng được tiếp thêm sức mạnh và niềm tin trong việc đưa việc học ngôn ngữ dần trở thành một niềm vui cho người học.

Đối với tôi, việc học luôn phải đến từ hai phía - học sinh và giáo viên. Có như thế thì lớp học mới thật sự hiệu quả, tự do và luôn tràn đầy năng lượng. Giáo viên truyền đạt kiến thức, nhưng cũng phải luôn sẵn sàng lắng nghe từ học sinh các phản hồi, góp ý để đôi bên cùng tiến bộ, tạo ra một môi trường học tập tự chủ, văn minh.