Học sinh tiêu biểu

Chia sẻ của phụ huynh Hoàng Vi với TOPPY khi con học lớp 10 đạt IELTS 6.5

Rate this post

“Tự hào vì con nhỏ tuổi nhất khóa thi nhưng chỉ có duy nhất con đạt 6.5 IELTS” – Đó là những lời mà Chị Trúc – Phụ huynh học sinh Đào Thị Hoàng Vi hân hoan chia sẻ đến TOPPY sau khi con chị đạt 6.5 IELTS.

Chia sẻ của chị Trúc – Phụ huynh học sinh về TOPPY

Gia đình chị Trúc hiện đang trú tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Em Vi hiện đang học lớp 10 tại Trường THPT Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Chị kể rằng: “Từ bé, con đã bắt đầu học luyện môn tiếng Anh. Con kể với chị rằng con học môn đó thấy dễ hiểu.” Thế cho nên, học lớp 9 xong, chị lên kế hoạch cho con thi IELTS để đi Úc học cấp 3. Dịch Covid-19 bất ngờ ập đến khiến con chưa thể đi được. Trong thời gian đó, chị Trúc lên mạng tìm hiểu trong một thời gian và quyết định chọn TOPPY làm đơn vị chị gửi gắm con gái học IELTS.

Sau một thời gian theo học, kết quả nhận về khiến chị không khỏi phấn khởi:” Gia đình tôi cám ơn đã đào tạo cho Vi trong thời gian ngắn để đạt điểm IELTS 6.5. Việc đào tạo của thầy cô rất tận tình và chu đáo. Tôi rất tự hào khi con mình nhỏ tuổi nhất khóa thi nhưng chỉ có duy nhất con đạt 6.5. Hơn nữa, Trường bên Úc yêu cầu chứng chỉ IELTS chỉ cần 5.0 thôi. Nếu không có IELTS thì qua đó phải học tiếng Anh 20 tuần. Rất may là cháu đã có chứng chỉ IELTS vượt qua mục tiêu đề ra.

Học sinh học tại Toppy – ảnh minh họa

        (Hình ảnh minh họa)

Chia sẻ của Hoàng Vi

Về phía em Hoàng Vi, em chia sẻ rằng :” Con đăng ký học IELTS ở TOPPY vào tháng 4/2020, trước kì thi 1 tháng. Con lo sợ mình học không theo kịp mục tiêu, nhưng hai cô dạy tận tình lắm luôn. Hai cô biết con chỉ còn 1 tháng nữa là thi nên cô giao bài cho con làm. Bài cô đưa ra rất sát với dạng đề mà IELTS ra nên làm bài kịp thời gian. Những chỗ con không hiểu thì con hỏi thẳng và các cô trả lời rất tận tình, dễ hiểu. Phương pháp dạy của 2 cô rất tốt, hợp với con. 2 cô rất vui vẻ, hay cười nên trong lúc học rất dễ chịu, không cảm thấy gò bó.

Khi được hỏi vì sao con biết đến TOPPY, Hoàng Vi vui vẻ trả lời: “Lúc đầu con ngồi kiếm các trung tâm học IELTS trên Facebook vô tình con lướt thấy trang TOPPY. Con định mua gói tự học chứ không mua gói học online đâu. Lúc con nhắn tin hỏi thử thì chị tư vấn của TOPPY chia sẻ rằng chỉ còn 1 tháng nữa mà học cái gói tự học sẽ không thể theo kịp và khuyên học giáo viên online. Con có học thử 1 buổi thì thấy hợp, thích lắm nên mẹ con đăng ký cho con học TOPPY luôn.Con có đọc các review của mấy anh chị học TOPPY trước con thì thấy mọi người khen rất nhiều và con cũng là đứa thích ứng dễ. Trong trường con có mấy anh chị đã học bên TOPPY rồi và đạt kết quả tốt nên con có hỏi thì mấy anh chị khuyên nên học ở TOPPY.

Xem thêm: Cô bạn Nguyễn Hồng Anh – sau 05 tháng học IELTS trực tuyến cùng Toppy đã đạt được điểm số 7.0

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc