Học tốt Tiếng Anh

Truyện ngắn tiếng Anh

4.3/5 - (30 bình chọn)

Truyện ngắn tiếng Anh

Toppy xin dành cho các bé những truyện ngắn tiếng Anh hay. Nâng cao khả năng học tập và cùng rèn luyện kĩ năng phát triển tiếng Anh của bé. Mỗi câu truyện sẽ có ý nghĩa riêng từ đó bé sẽ học được nhiều điều bổ ích và rèn luyện chính tư duy các bé

Truyện ngắn tiếng Anh

Những câu truyện ngắn tiếng Anh hay và ý nghĩa phù hợp cho từng lứa tuổi của các bạn nhỏ

Câu chuyện về Quạ và cái bình

The crow and the pitcher In a spell of dry weather, when the Birds could find very little to drink, a thirsty Crow found a pitcher with a little water in it. But the pitcher was high and had a narrow neck, and no matter how he tried, the Crow could not reach the water. The poor thing felt as if he must die of thirst. Then an idea came to him. Picking up some small pebbles, he dropped them into the pitcher one by one. With each pebble the water rose a little higher until at last it was near enough so he could drink. “In a pinch a good use of our wits may help us out.”

Con quạ và cái bình Vào một đợt khô hạn, khi các loài chim chỉ có thể tìm thấy rất ít nước để uống, một con quạ khát nước đã tìm thấy một cái bình trong đó có một ít nước. Nhưng cái bình thì cao và có cái cổ hẹp, và dù cho quạ ta có cố gắng sao đi chăng nữa thì nó cũng không thể chạm được tới nước trong bình. Nó cảm nhận một điều tệ hại nếu nó phải chết vì khát. Sau đó, một ý tưởng thoáng lên trong nó. Nó nhặt lên vài viên sỏi nhỏ và thả từng viên một vài cáu bình chứa nước. Cứ mỗi viên sỏi thì nước lại dang lên cao hơn cho đến cuối cùng đã gần đủ để nên nó có thể uống. “Trong một trường hợp cấp thiết thì sự bình tĩnh sẽ giúp chúng ta vượt qua những sự cố.”

Truyện ngắn về chú chó tinh nghịch

The mischievous dog ( Chú chó tinh nghịch )

There was once a Dog who was so ill-natured and mischievous that his Master had to fasten a heavy wooden clog about his neck to keep him from annoying visitors and neighbors. But the Dog seemed to be very proud of the clog and dragged it about noisily as if he wished to attract everybody’s attention. He was not able to impress anyone. “You would be wiser,” said an old acquaintance, “to keep quietly out of sight with that clog. Do you want everybody to know what a disgraceful and ill-natured Dog you are?” Notoriety is not fame.

Có lần chú chó quá xấu tính và tinh nghịch đến nỗi chủ của nó phải đeo cho nó một cái còng cổ rất nặng để ngăn nó không làm phiền du khách và hàng xóm. Nhưng dường như chú chó rất tự hào về cái còng và kéo nó đi rất ồn ào như muốn gây chú ý đến mọi người. Nhưng nó không gây ấn tượng được với ai. “Bạn phải khôn ngoan lên”, một người quen cũ nói, “hãy giữ yên lặng khi ở ngoài với cái còng. Bạn muốn mọi người biết bạn là một chú chó đáng hổ thẹn và xấu tính sao?” Tai tiếng không phải là sự nổi tiếng.

Truyện ngắn tiếng Anh về điều ước của 3 người bạn

The wish of 3 friends

Three guys stranded on a desert island find a magic lantern containing a genie, who grants them each one wish. The first guy wishes he was off the island and come back home. The second guy wishes the same. The third guy says: “I’m lonely. I wish tow friends were back here.”

“Ba người đàn ông bị mắc kẹt trên hoang mạc. Họ tìm thấy một chiếc đèn ma thuật, trong đó có một ông thần đèn. Ông thần cho mỗi người một điều ước. Người đàn ông đầu tiên ước mình thoát khỏi sa mạc và trở về nhà ngay lập tức. Người thứ hai ước điều tương tự. Người thứ ba nói: “Tôi cô đơn quá. Tôi ước hai người bạn của mình quay lại đây ngay”.

Mong muốn đem đến cho các bạn những câu chuyện có ý nghĩa thú vị từ những nội dung cung cấp đến những giá trị ý nghĩa. Những câu truyện là những ý nghĩa, giá trị khác nhau. Mong muốn tạo cho các bạn những vốn từ vựng, mở mang kiến thức và thêm nhiều trải nghiệm hơn.

Tại sao phải đọc truyện tiếng Anh dành cho bé?

Đọc truyện ngắn tiếng Anh từ sớm sẽ giúp các bạn nhỏ có thêm về tư duy tiếng Anh.

Giúp bé có thêm nhiều ngữ cảnh của câu truyện, câu từ.

Làm quen dần với những từ vựng về tiếng Anh và đọc hiểu nghĩa.

Cũng bởi vì lý do đó mà hiện nay các bậc phụ huynh đã và đang rất tập trung đến việc học tiếng Anh của bé nhưng bố mẹ lại bỏ qua mất một phương pháp giáo dục tiếng Anh cực đơn giản mà mang lại rất hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà. Đó là dạy bé học thông qua các truyện ngắn tiếng Anh cho trẻ em. Các bậc phụ huynh có thể ứng dụng phương pháp dạy học bằng các truyện ngắn tiếng Anh dành cho trẻ tại nhà.

Bên cạnh đó những câu chuyện ngắn tiếng Anh sẽ góp phần giúp bé áp dụng thực tế một cách rất thú vị. Mỗi câu chuyện là một bài học chứa đựng trong đó là vô cùng bổ ích. Sẽ giúp bé hiểu sâu hơn về cuộc sống thực tại, mang đến những lợi ích mà bố mẹ sẽ không nghĩ đến.

Xem thêm: Truyện tiếng Anh của bé

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc