Review Trường

Trường cao đẳng quốc tế TP HCM và thông tin tuyển sinh 2022

5/5 - (7 bình chọn)

Trường cao đẳng quốc tế TPHCM là trường hot đào tạo nhiều ngành nghề hiện nay. Có rất nhiều thí sinh thi tuyển vào trường bởi vì trường có chất lượng đào tạo tốt cùng với cơ sở vật chất hiện đại. Vậy kế hoạch tuyển sinh trong năm 2022 của trường như thế nào? Điểm tuyển sinh của từng ngành nghề có cao hay không, ngành nào hot nhất? Hãy cùng với Toppy tìm kiếm thông tin giải đáp cho những câu hỏi trên.

truong-cao-dang-quoc-te-tphcm-1
Trường cao đẳng quốc tế có chất lượng đào tạo được đánh giá cao

Thông tin chung về trường cao đẳng Quốc tế TP. Hồ Chí Minh

  • Tên đầy đủ: Trường cao đẳng Quốc tế TP. Hồ Chí Minh
  • Mã trường: CDD0206
  • Địa chỉ: Số 460D Kinh Dương Vương, P.An Lạc A, Bình Tân, TP.HCM

                         Số 691 Âu Cơ, P. Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM

Lịch sử, mục tiêu phát triển của trường cao đẳng Quốc tế TPHCM

Trường cao đẳng Quốc tế TPHCM là trường trực thuộc Bộ Thương binh – Lao động. Trường chính thức được thành lập vào ngày 2/10/2008 với phương châm hoạt động là: “Chuyên môn – Ngoại ngữ, thực tiễn song hành”. 

Điều này đủ để thấy mục tiêu phát triển của trường là giáo dục sinh viên toàn diện về kiến thức lẫn thực hành. Làm sao để sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học năng động, sáng tạo và có thể thích ứng với mọi môi trường làm việc. 

Tham khảo thêm: Thông tin tuyển trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật TpHCM

Thông tin tuyển sinh 

Trường tuyển sinh đa dạng ngành nghề với thời gian đào tạo từ 2,5 cho đến 3 năm. Phương thức tuyển sinh là xét học bạ với đối tượng là các học sinh đã tốt nghiệp THPT trên toàn quốc. Thí sinh chỉ cần làm hồ sơ theo hướng dẫn và nộp để xét tuyển. Các ngành nghề tại trường cụ thể có thể nói đến như sau:

Trường cao đẳng quốc tế tại TPHCM tuyển sinh ở rất nhiều ngành nghề khác nhau. Bao gồm các ngành nghề chính là y dược, kỹ thuật công trình, công nghệ, công nghệ thông tin, du lịch và kinh tế. Đây đều là những ngành nghề hot và dễ kiếm việc làm hiện nay. Ngoài các ngành nghề hệ đại trà thì trường còn có hệ chất lượng cao, hệ đào tạo quốc tế và hệ cao đẳng làm việc tại nước ngoài. Cụ thể các ngành bạn tham khảo trên bảng. 

Tham khảo thêm: Trường Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh – Ngành học và Điểm chuẩn

truong-cao-dang-quoc-te-tphcm-2
Cao đẳng quốc tế TP HCM được ưa chuộng bởi nhiều nhà tuyển dụng

Tại sao bạn nên chọn trường cao đẳng Quốc tế TPHCM?

– Về giảng viên: Giảng viên của trường tập hợp những thạc sĩ, tiến sĩ và giáo sư danh tiếng với chất lượng giảng dạy xuất sắc. Không chỉ năng lực chuyên môn cao mà kỹ năng sư phạm cũng cực kỳ tốt. Điều này mang đến sự kết nối hiệu quả giữa giảng viên với sinh viên. Giảng viên truyền lửa, tạo động lực và hỗ trợ sinh viên học tập hết mình.

– Về cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất của trường cao đẳng quốc tế TP HCM cực kỳ hiện đại. Trang thiết bị vật chất đầy đủ, sẵn sàng phục vụ cho sinh viên với các dãy phòng học chất lượng cao, khuôn viên xanh – sạch – đẹp, thư viện đa năng, sân thể thao rộng lớn,…. 

– Về môi trường học tập: Môi trường học tập cởi mở, tích cực và tạo điều kiện phát triển toàn diện cho sinh viên. Giảng viên và học sinh thân cận, gần gũi và có thể chia sẻ mọi thứ. 

– Các hoạt động ngoại khóa: Trường có nhiều CLB đội nhóm, nhiều chương trình tổ chức công phu, hấp dẫn. Sinh viên có nhiều sân chơi bổ ích, giao lưu kết bạn và mở rộng các mối quan hệ. 

– Cơ hội việc làm của trường khá tốt, bởi vì chất lượng đào tạo cao cùng với sự kết hợp thực tiễn nhiều. Sinh viên năng động, tài giỏi là đối tượng được các nhà tuyển dụng săn đón. 

truong-cao-dang-quoc-te-tphcm-3
Học phí cao đẳng quốc tế TPHCM được nhiều người quan tâm

Thắc mắc bạn đọc thường hỏi về cao đẳng Quốc tế TP. Hồ Chí Minh

– Học phí trường này bao nhiêu? Học phí đại trà của trường dao động trong khoảng từ 16.000.000 đồng cho đến 18.000.000 đồng. Riêng với ngành y dược là học phí 18.000.000 đồng. Còn các ngành chất lượng cao, đào tạo quốc tế, cao đẳng làm việc ở nước ngoài (Nhật, Đức) thì học phí cao hơn. Dao động từ 30.000.000 đồng cho đến 50.000.000 đồng.

– Học trường này có tốt không? Trường cao đẳng Quốc tế TPHCM được đánh giá cao về chất lượng đào tạo với môi trường học tập lành mạnh, năng động và sáng tạo. Đi kèm đó còn có cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại, tiên tiến, tương xứng với mức học phí sinh viên đóng vào. Chính vì thế nên đây là lựa chọn thích hợp cho bạn để phát triển bản thân. 

– Trường có hệ đào tạo khác ngoài đại trà không? Ngoài đại trà, trường còn có hệ quốc tế, hệ chất lượng cao và hệ cao đẳng làm việc tại nước ngoài. Riêng với hệ làm việc tại nước ngoài thì bạn sẽ được trao đổi đến các công ty nước ngoài và thực tập tại đó, nâng cao năng lực. Đây là sự lựa chọn tốt cho nghề nghiệp tương lai.

Trên đây là tất tần tật thông tin về trường cao đẳng Quốc tế TPHCM. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi những thông tin chúng tôi nói đến ở trên. Mong rằng thông tin tuyển sinh trên do Toppy sẽ có ích đối với bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc