Học tốt Tiếng Anh

Thi thử IELTS – Những nguồn thi thử uy tín nhất hiện nay

5/5 - (5 bình chọn)

Thi thử Ielts là một vấn đề được nhiều người học Anh ngữ quan tâm nhất hiện nay. Bởi các kỳ thi Ielts được tổ chức chính thức cần được sắp xếp theo lịch. Và người tham gia phải tốn một chi phí không hề nhỏ để có thể tham gia và lấy chứng chỉ. Bên cạnh đó, cũng có không ít người muốn thi thử các bài thi. Để biết năng lực của bản thân đang ở mức nào. Từ đó đưa ra quyết định sẽ tiếp tục cố gắng ôn luyện. Hay đã đủ kiến thức để tự tin tham gia kỳ thi chính thức hay chưa? Bên cạnh đó, thi thử để biết trước và làm quen với các dạng đề. Cũng là một phương pháp ôn luyện vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên, với những mục đích rõ ràng như vậy, người học tiếng Anh vẫn đang gặp phải nhiều vấn đề. Khi tìm kiếm cho mình một kênh nguồn thi thử uy tín. Hay không thể tìm được các đề thi thử Ielts, thi thử ielts miễn phí, … Vậy, để giải quyết những khó khăn này, Toppy sẽ giúp các bạn tổng hợp một số nguồn thi online và miễn phí. Để các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc thi thử.

Nguồn thi thử IELTS uy tín nhất hiện nay – Thi thử IELTS miễn phí tại IELT Sonlinetests

IELT Sonlinetests – Thi thử Ielts uy tín

IELT Sonlinetests - Thi thử Ielts uy tín
IELT Sonlinetests – Thi thử Ielts uy tín

IELT Sonlinetests là sự lựa chọn của rất nhiều người đang tham gia học và ôn thi chuẩn bị cho kỳ thi IELTS chính thức. Vì sự thực tế của mình, trang web IELT Sonlinetests được cộng đồng IELTS tại Việt Nam tin tưởng. Và chia sẻ vô cùng phổ biến trên các diễn đàn.

Lợi thế khi sử dụng IELT Sonlinetests là có cơ hội được luyện tập, thi thử IELTS . Hơn nữa, các bài thi được thiết kế và sắp xếp khoa học. Theo từng cấp trình độ của học viên. Từ các bài thi sát với thực tế đề chính thức nhất. Được trích từ cuốn IELTS Cambridge 1 – 11, IELTS Practice Tests Plus 2 và IELTS Recent Actual Test With Answers…

Khi tham gia thi thử tại IELT Sonlinetests, bên cạnh việc tiếp xúc với đề minh họa tương tự như đề chính thức. Bạn sẽ được học cách kiểm soát thời gian. Rèn luyện bản thân ở mọi khía cạnh để có thể tự tin tham gia thi thật.

Ngoài ra, bên cạnh việc nhận được những bài thi thử của IELT Sonlinetests. Các bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều kiến thức và những thông tin bổ ích. Như danh sách từ vựng được sử dụng trong các bài kiểm tra. Hay chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm làm bài để có khả năng nhận được kết quả tốt nhất có thể.

>>> Xem thêm : Các ứng dụng dịch tiếng Anh hỗ trợ tốt nhất cho việc học tập

Các bước để tham gia thi thử tại IELT Sonlinetests

Các bước để tham gia thi thử tại IELT Sonlinetests
Các bước để tham gia thi thử tại IELT Sonlinetest

>>> Xem thêm : Nên học IELTS hay TOEIC? Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Để tham gia thi thử Ielts, chúng ta thực hành theo 4 bước sau đây:

Bước 1: Truy cập ieltsonlinetest . Sau đó, chọn mục Take free practice test .

Bước 2: Màn hình hiển thị các số test. Khi ấy, bạn có thể chọn vào 1 số IELTS Recent Actual Test With Answers để bắt đầu test.

Bước 3: Giao diện sẽ hiển thị các kỹ năng mà các bạn cần kiểm tra. Bạn có thể lựa chọn các phần test kỹ năng mà bản thân mong muốn để làm trước nhé.

Bước 4; Hoàn thành và nhấn Finish test. IELT Sonlinetests sẽ tự động nhận xét bạn. Sau đó chấm điểm để bạn có thể biết được bạn đã được đạt bao nhiêu điểm.

Một số lưu ý khi bạn quyết định tham gia các kỳ thi thử IELTS

Một số lưu ý khi bạn quyết định tham gia các kỳ thi thử IELTS
Một số lưu ý khi bạn quyết định tham gia các kỳ thi thử IELTS

Khi tham gia các kỳ thi thử ngoài thực tế hay các kỳ thi thử online. Các thí sinh đang tham gia ôn luyện cho kỳ thi Ielts thường hay gặp phải một số vấn đề sau đây. Các bạn nên chú ý khắc phục để có thể đạt được những hiệu quả mà bản thân mong muốn.

  • Đừng quá ám ảnh bản thân về kết quả của kỳ thi: Dù thi thử hay thi thật, thi cũng chỉ là một phần của quá trình học. Quan trọng trong quá trình học và ôn luyện, bạn đã biết được những kiến thức gì. Bởi vậy, đừng quá ám ảnh và dằn vặt bản thân nếu kết quả thi không tốt. Và cũng đừng chủ quan nếu bạn thi thử đạt được một số điểm như mong đợi. Điều cần làm là không ngừng nỗ lực. Vì bản thân chứ không đặt nặng kết quả.
  • Không nên tham gia thi thử quá nhiều lần. Thay vì quan tâm tới số lần thi thử, bạn nên chú trọng nhiều hơn tới chất lượng của kỳ thi thử. Sau khi tham gia thi thử xong, hãy dành thời gian để xem lại bài thi của mình, kiểm tra những lỗi sai. Và ôn lại những kiến thức nhận thấy bản thân còn chưa vững. Sau đó chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho các kỳ thi kế tiếp.

>>> Xem thêm : Nói chuyện như người bản xứ với bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp

Lời kết

Trên đây là bài viết được tổng hợp từ những kinh nghiệm về quá trình học tiếng Anh và luyện thi các loại chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Học và có cho mình một chứng chỉ ngoại ngữ hiện nay đã trở thành một điều cơ bản. Để không gặp nhiều vấn đề trong quá trình học tập, nghiên cứu hay tìm việc làm. Hãy tìm hiểu thật kỹ và xem xét, lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng, công việc và hoàn cảnh của bạn sao cho hợp lý nhất nhé! Đừng quên chia sẻ những điều mới mẻ với nhau tại các bài đăng của Toppy.

Giải pháp toàn diện giúp con chinh phục Tiếng Anh dễ dàng cùng Toppy

Kho video bài giảng, nội dung minh hoạ sinh động, dễ hiểu, gắn kết học sinh vào hoạt động tự học. Thư viên bài tập, đề thi phong phú, bài tập tự luyện phân cấp nhiều trình độ.

Kho học liệu khổng lồ:

  • Tự luyện – tự chữa bài giúp tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian học.
  • Kết hợp phòng thi ảo (Mock Test) có giám thị thật để chuẩn bị sẵn sàng và tháo gỡ nỗi lo về bài thi IELTS.
  • Lộ trình học tập cá nhân hóa cho mỗi học viên dựa trên bài kiểm tra đầu vào, hành vi học tập, kết quả luyện tập (tốc độ, điểm số) trên từng đơn vị kiến thức; từ đó tập trung vào các kỹ năng còn yếu trong IELTS và những phần kiến thức học viên chưa nắm vững.
  • Lộ trình học cá nhân hóa hoàn toàn khác biệt, giải quyết vấn đề “one size fit all” của mô hình học lớp truyền thống, khó tối ưu hóa năng lực học tập của mỗi học viên.

TOPPY-TOIEC

Nền tảng học tập thông minh, không giới hạn, cam kết hiệu quả

Chỉ cần điện thoại hoặc máy tính/laptop là bạn có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. 100% học viên trải nghiệm tự học cùng TOPPY đều đạt kết quả như mong muốn. Các kỹ năng cần tập trung đều được cải thiện đạt hiệu quả cao. Học lại miễn phí tới khi đạt!

Nhiều nhóm kiến thức theo từng trình độ

  • Chương trình IELTS Foundation
  • Chương trình Pre – IELTS: 3.0 – 4.5
  • Chương trình IELTS 4.5 – 5.5
  • Chương trình IELTS 5.5 – 6.0
  • Chương trình IELTS 6.0 – 6.5
  • Chương trình IELTS 6.5 – 7.0
  • Chương trình IELTS 7.0+

Trợ lý ảo và Cố vấn học tập Online đồng hành hỗ trợ xuyên suốt quá trình học tập

Kết hợp với ứng dụng AI nhắc học, đánh giá học tập thông minh, chi tiết và đội ngũ hỗ trợ thắc mắc 24/7, giúp kèm cặp và động viên học sinh trong suốt quá trình học, tạo sự yên tâm giao phó cho phụ huynh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc