Báo chí nói về Toppy

Startup Teky ra phần mềm học trực tuyến Toppy đáp ứng nhu cầu mùa dịch

Rate this post

(KTSG Online) – Để đáp ứng nhu cầu học trực tuyến ngày càng cao của học sinh Việt Nam, nhất là trong bối cảnh Covid-19, ngày 29-6 Học viện sáng tạo công nghệ trẻ Teky đã cho ra mắt ứng dụng Toppy – một phần mềm dạy học từ lớp 1 đến lớp 12 sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Giao diện phần mềm Toppy trên điện thoại thông minh

Theo Teky, hai năm trở lại đây, tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, học sinh khó khăn trong việc tiếp cận các phương pháp học tập hiệu quả do không thể gặp trực tiếp bạn bè, thầy cô.

Cùng với đó, việc nghỉ học kéo dài khiến học sinh sa đà vào các trò chơi điện tử hay các thông tin xấu trên mạng xã hội. Phương pháp học qua mạng của các nhà trường mới chỉ là giải pháp tình thế, chưa đem lại đủ sức hút với học sinh.

Chính vì điều này, Toppy đã đưa ra các ưu điểm nổi trội giúp kích thích sự tò mò, khám phá và nhu cầu học tập, cải thiện kĩ năng của học sinh.

Phần mềm sử dụng được cả trên máy tính và trên điện thoại. Toppy hiện tại đã cập nhật các bộ môn được học sinh và phụ huynh quan tâm nhiều nhất như Toán, Lý, Hoá, Anh. Các bài giảng được tích hợp giữa video hướng dẫn tự luyện, các bài tập trắc nghiệm cùng kho đề luyện thi phong phú.

Học sinh sinh có thể tự kiểm tra trình độ và nhận kết quả ngay trên phần mềm. Phụ huynh cũng vì thế mà theo dõi được quá trình học tập và điểm số của con, biết được môn mạnh, môn yếu và đưa ra hướng học tập phù hợp cho con trẻ với các bộ môn theo kiến thức chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Việc học của học sinh sẽ không nhàm chán vì Toppy liên tục có các thử thách thú vị, các trò chơi trong suốt quá trình học tập.

Đặc biệt, không chỉ có những bộ môn học dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, Toppy còn hỗ trợ luyện thi TOEIC và IELTS. Ngoài các khoá tự luyện, học sinh cũng có thể học trực tuyến cùng giáo viên, trực tiếp hỏi đáp, giải đề cùng các giáo viên trên toàn quốc.

Trong thời gian hè 2021, Toppy tặng miễn phí tài khoản dùng thử đến hết ngày 31-8 cho các phụ huynh, học sinh và giáo viên tại website https://learn.toppy.vn/ hoặc tải ứng dụng Toppy trên điện thoại để trải nghiệm.

– Theo Vân Ly – Báo Kinh tế Sài Gòn Online

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc