Học sinh tiêu biểu

Nhã Trâm – mạnh mẽ chinh phục các môn tự nhiên

Rate this post

Xin chào các bạn! Mình tên là Nhã Trâm. Mình hiện tại là học sinh lớp 7 của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm. Là con gái, tuy nhiên mình lại rất thích các môn học tự nhiên. Để học tốt được tất cả các môn tự nhiên khó nhằn như lý, hóa,.. mình biết toán chính là gốc rễ để mình tiếp tục theo đuổi các môn học đó.  Chính vì thế mình đã nỗ lực học toán ngay từ khi học tiểu học. Tuy nhiên lên cáp 2 thì môn toán nó không hề dễ một chút nào.

 

 

Qua một người bạn giới thiệu, mẹ mình vô tình biết đến trung tâm Toppy. Biết con gái rất đam mê môn toán, nên sau quá trình tìm hiểu và nhận điện thoại tư vấn hỗ trợ của nhân viên trung tâm, mẹ quyết định đăng kí cho mình một khóa học online môn Toán.

Vốn rất yêu thích môn Toán và muốn trau dồi nhiều hơn ở môn học này, tuy nhiên tình hình dịch bệnh khiến chúng mình phải học online ở nhà việc học trở nên khó khăn hơn, dễ bị chán nản, do môn toán có rất nhiều công thức và nhiều cách giải khác nhau. Tuy nhiên, sau khi đăng kí khóa học tại Toppy, trong suốt khóa học mình gần như không nghỉ một buổi nào bởi vì mình sợ bỏ lỡ những buổi học sinh động, cách giảng dạy của giáo viên rất dễ hiểu và thu hút. Cô cũng rất hiền, dễ thương và vui tính, cô làm cho mình cảm thấy giờ học thú vị hơn, không còn nặng nề công thức, từ đó giúp mình tiếp thu một cách hiệu quả. Một điều quan trọng nữa là cô cho mình luyện rất nhiều những dạng bài tập khác nhau và nguồn tài liệu của cô cũng có độ tin cậy rất cao. Đây chính là sự yên tâm của mình để có thể học tập môn toán một cách thoải mái nhất. Qua 3 tháng  học tập tại Toppy, mình cảm thấy rất vui vì bản thân ngày một tiến bộ hơn.

Trong quá trình học Toppy thì mình cũng đã nghĩ ra được những phương pháp giúp mình học tốt hơn đó là:

  1. Có những người bạn cùng chí hướng

Đơn giản như: học tốt một môn, một kỳ … hay ra điểm bao nhiêu, giành học bổng …Ai cũng có điểm mạnh, đứa học chắc, đứa nhanh nhẹn, đứa giỏi công nghệ … mình có thể học hỏi và nhờ vả rất nhiều. Khi sao nhãng, nhóm bạn sẽ giúp mình chấn chỉnh.

  1. Có những tiền bối chia sẻ kinh nghiệm

Qua các thầy cô toppy mình biết bài nào dễ, khó, tập trung ôn thi vào đâu, thầy cô yêu cầu gì …Một buổi được hướng dẫn đúng còn hơn cả tuần học sai.

Muốn kết quả tốt thì phải làm. Nhấc mông lên và đến thư viện, để học chứ không phải ngắm Hương Nhu. Nhưng nếu ngồi đối diện Hương Nhu thì đừng cắm đầu vào vở không thấy mặt trời đâu nhé. Cuối cùng, mình nghĩ Toppy là sự lựa chọn phù hợp nhất cho việc học tập tại nhà mùa dịch này. Rất cảm ơn mọi người đã lắng nghe. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc